ทำไม DTAC ONLINE STORE ทำแบบนี้?

เราเชื่อว่าเราไม่ได้โดนคนเดียวแน่นอนค่ะ
จัดแคมเปญ Mobile Online สำหรับผู้ที่พลาดงาน TME ซึ่งเราอยากได้ Note 3 LTE แต่หน้าเวบขึ้นว่าของหมดชั่วคราว
เราก็คอยดูหน้าเวบอยู่เรื่อยๆ จนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สามารถกดสั่งซื้อได้ บัตรเครดิตก็ได้ตัดเงิน
ได้รับ e-mail จากระบบให้รอรับสินค้า ซึ่งเราเคยสั่งซื้อเครื่องกับ Online Store แล้วหลายเครื่อง
ทั้งของเราและเพื่อน ซึ่งได้รับของไวมาก ไม่มีปัญหาอะไร จนมาวันพุธ ถ้าตามที่เคยสั่งของจะมาแล้ว เราเลยโทรเข้าไปเช็ค
กับ Online Store ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งว่ามีปัญหา แล้ววันนี้เราก็เช็คอีกเจ้าหน้าก็บอกไม่มีปัญหาอะไร
แพ็คของเรียบร้อยแล้ว แต่มาวันนี้ตอนประมาณ 16.30 น. เราได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Online Store
ว่าเครื่องไม่มี ทำรายการพร้อมกันหลายคน เลยจะคืนเงินให้เรา ในเบื้องต้นเราปฏิเสธ เพราะเราไม่ผิด
เราสมควรจะได้รับเครื่องสิ เพราะวันอังคาร หน้าเวบยังขึ้นให้มีสินค้าอยู่เลย แต่สีขาวหมด มีแต่สีดำ
เมื่อวานนี้หน้าเวบเพิ่งเอาสินค้าตัวนี้ออกจากระบบไปแล้ว
ที่เราปฏิเสธเพราะว่าไม่แฟร์กับเรา Online Store ต้องมีระบบที่หน้าเชื่อถือกว่านี้สิ
ไม่ใช่จะมาบอกคนสั่งซื้อพร้อมกันแล้วไม่มีเครื่องแบบนี้
แล้วจะมาชดเชยความผิดโดยการคืนเงินให้ มันใช่ไหมคะ?
แล้วจะจัดแคมเปญมาเพื่ออะไร เราเฝ้าหน้าเวบแทบจะตลอด กว่าจะสั่งได้
มันเสียความรู้สึกนะคะ คุณควรจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่านี้รึเปล่า
ของจาก Online Store หมด  หน้า Shop ก็คงจะพอมีเครื่องบ้าง
หรือจะหาจากไหนก็ได้ แต่คุณควรจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำกับลูกค้านะคะ
ไม่ใช่แก้ปัญหาคืนเงินก็จบกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่