ศูนย์ DTAC แอร์พอร์ต ห่วยแตก

กระทู้คำถาม
เมื่อวาน วันที่ 20/5/58 ผมเข้าไปถาม รายละเอียดมือถือ LG G3 ที่ ทางหน้าเว็บ DTAC ลงขายไว้
http://www.dtac.co.th/device/LG/g3.html
เลยเข้าไปถาม รายละเอียดกับพนักงาน ว่า มือถือดังกล่าวผูกติดกับโปรฯ ของค่ายกี่เดือน

แต่พนักงานงานกลับตอบว่า "อยากดูเครื่องที่นี้ไม่มี ต้องไปที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล กับ เมญ่า"

ผมก็ถามว่า "ผมไม่ได้อยากดูเครื่อง แต่อยากสอบถามว่า โปรฯ มันผูกสัญญานานขนาดไหน"

พนักงาน ทอม หันไปมอง พนักงานผู้ชาย "ของตัวอย่าง เรามีให้ลูกค้าเล่นมั้ย"

พนักงานผู้ชายรีบ วิ่งไปหลังบ้าน แล้วเดินออกมาบอกผม "มือถือตัวอย่างก็ไม่มีให้ลองครับ พี่ต้องไปที่  เซ็นทรัล เฟสติวัล กับ เมญ่า"

ผมหันไปมอง พนักงาน 4 คนที่ทำเหมือนกับว่า ผมเป็นตัวปัญหาของ Shop ด้วยความ งง ในตัวพนักงานว่าอะไรกันหนักหนา

ผมพูดไม่มาก "คุณเป็น ผู้ให้บริการ คุณต้องฟังลูกค้าก่อนว่า เค้าต้องการอะไร ผมถามแค่ว่า
                   มือถือมันผูกสัญญากี่เดือน ก็ตอบมากี่เดือนก็เท่านั้น เครื่องไม่มีให้ผมเล่น ผมเข้าใจแล้ว
                   ทำไมไม่ฟังให้ดีๆก่อน บริการโคตรห่วยแตกจริงๆ "

หากจะมองกลับว่าหากผม จะไม่ถามก็ได้นะ แต่ผมสนใจนิ ถึงอยากจะถาม แต่หากแบบนี้ ผมคิดว่าคงจะไม่อยากจะถามอะไรทั้งนั้นล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่