ด้วยการเปิดตัว ducati 821 ถือว่าสร้างช่วงของราคา 400,000 - 600,000 ใน option ที่จัดเต็มมากตัวนึง (เบรค controlต่าง ๆ)
หากทาง kawasaki จะลงมาเล่น มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะขน ZX6r มาชน! และค่ายอื่น ๆ เช่นกัน อย่าง yamaha r6 suzuki ...
#ในความเห็นผม ducati กล้าเล่นมากกว่า ค่ายต่าง ๆ ที่ยึกยัก มีของดีแต่ไม่กล้าเล่น ... ให้ค่ายอย่าง ducati ที่เหนว่าขายของแพง บลา ๆ ๆ แต่ใจเขาใหญ่มากเป็นน้องใหม่ในตลาดเมืองไทยเลยก็ว่าได้ หากเทียบกับ kawasaki ที่กล่าวไว้ข้างต้น แต่ใจกล้ามาก ต้องชมฝ่าย marketing ครับ
(อยากเหนกลยุทธ์ของค่ายอื่น ๆ ว่าจะขนไรมาชน หรือปล่อยให้ ช่วง 800 cc. เป็นของ ducati ไปเลย เพราะจัดเต็มมาก)
#กดดันครับ อยากให้นำตัว ZX6R มาชนมาก เพราะถือว่าสมน้ำสมเนื้อ ในราคาที่เท่ากัน (ประกอบไทยนะ)
#####ขอเทียบที่ระบบน่ะครับ ไม่ขอ feeling ในการขับขี่ และความเป็นไปได้ของราคาหากประกอบในไทย####
++ Ducati 821 VS kawasaki zx6r ++
ด้วยการเปิดตัว ducati 821 ถือว่าสร้างช่วงของราคา 400,000 - 600,000 ใน option ที่จัดเต็มมากตัวนึง (เบรค controlต่าง ๆ)
หากทาง kawasaki จะลงมาเล่น มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะขน ZX6r มาชน! และค่ายอื่น ๆ เช่นกัน อย่าง yamaha r6 suzuki ...
#ในความเห็นผม ducati กล้าเล่นมากกว่า ค่ายต่าง ๆ ที่ยึกยัก มีของดีแต่ไม่กล้าเล่น ... ให้ค่ายอย่าง ducati ที่เหนว่าขายของแพง บลา ๆ ๆ แต่ใจเขาใหญ่มากเป็นน้องใหม่ในตลาดเมืองไทยเลยก็ว่าได้ หากเทียบกับ kawasaki ที่กล่าวไว้ข้างต้น แต่ใจกล้ามาก ต้องชมฝ่าย marketing ครับ
(อยากเหนกลยุทธ์ของค่ายอื่น ๆ ว่าจะขนไรมาชน หรือปล่อยให้ ช่วง 800 cc. เป็นของ ducati ไปเลย เพราะจัดเต็มมาก)
#กดดันครับ อยากให้นำตัว ZX6R มาชนมาก เพราะถือว่าสมน้ำสมเนื้อ ในราคาที่เท่ากัน (ประกอบไทยนะ)
#####ขอเทียบที่ระบบน่ะครับ ไม่ขอ feeling ในการขับขี่ และความเป็นไปได้ของราคาหากประกอบในไทย####