[CR] มาดูการแก้ปัญหา ของ DTAC กัน

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ วันนี้ขอแชร์เรื่องที่ใช้บริการ Call center ของ DTAC และการแก้ปัญหาของ DTAC กันครับ
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผม ได้ทำการย้ายค่ายจาก DTAC ไปที่ค่าย T  และเนื่องจากวันนี้ได้รับ SMS จาก T บอกว่า
ไม่สามารถย้ายค่ายได้ กรุณาติดต่อ เครือข่าย DTAC ผมก็เลยโทรเข้าหา Call Center  ซึ่งการสนทนาก็จะเกี่ยวกับข้อมูล
ของการย้ายค่าย ว่าทำไมย้ายไม่ได้ เหตุผลของ DTAC คือ ข้อมูลทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกัน
ซึ่งผมก็ได้ทำการ ยืนยันข้อมูลคือ เลข 13 หลัก , ชื่อ , นามสกุล  (ซึ่งทาง Call center กับผมก็ได้ยืนยันข้อมูล กันซึ่งตรงกันแป๊ะ!!!)

  ทีนี้ผมก็ได้โทรหา Call Center ของทาง T  ทาง T ก็บอกข้อมูลเลข 13 หลัก , ชื่อ , นามสกุล  ตรงกันแป๊ะ)

เอาไงละทีนี้ ในเมื่อข้อมูลทั้งสองฝั่ง ตรงกัน แล้วทำไมย้ายค่ายไม่ได้  ?  




เลยโทรไปที่ DTAC อีกรอบ (Call Center อีกคนรับสาย) แจ้งว่า ข้อมูลเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง แก้ไขให้ใหม่แล้ว (เอาแล้วไง มันไม่ถูกต้องได้ไง ตอนแรก ยืนยันกันเรียบร้อยแล้ว )


     ของขึ้นสิครับทีนี้........
ผมก็เลยบอกว่า อ้าววว  ทำไมยืนยันข้อมูลกันแล้ว ครั้งแรก ตรงกันทำไม  ครั้งนี้ไม่ตรงกัน  ทาง CALL Center ก็เลยให้เจ้าหน้าที่ คนที่คุยกับผม
โทรกลับมาคุย (คุยกันตั้งนาน 20 นาทีกว่าจะได้ข้อสรุป ระบายไปหลายเรื่อง ด้วยเหตุผล ตรรกะ ย้ำด้วยเหตุผล)
ผมก็เลยขอการเยียวยาจาก DTAC  ดังนี้   ให้สามารถโทรศัพท์ได้ ระหว่างย้ายค่ายครั้งที่ 2 จนกว่าจะย้ายครั้งที่สองสำเร็จ เนื่องจากเป็นความผิดของ DTAC   (ส่วนใหญ่แฟนผมจะใช้ยิงมาหาผมและให้ผมโทรกลับ ไม่น่าเกิน 100 บาท ซึ่งปัจจุบัน ค่าโทรเป็น 0 บาท เนื่องจากอยู่ระหว่างการย้ายค่าย
กลัวเติมไปแล้ว ย้ายค่าย เงินยังไม่หมด โดนตัด)

มาดูการแก้ปัญหาของ DTAC กัน
  1. DTAC เสนอ package โทรในเครือข่าย 200 บาท (ไม่แน่ใจนะครับ ประมาณนี้ ) ผมก็เลยบอกว่าไม่เอา จะเอาทุกเครือข่าย ระหว่างรอย้ายค่าย ขอแค่ให้ยิงได้ก็ยังดี
  2. DTAC เสนอ package โทรทุกเครือข่าย 200 บาท (ไม่แน่ใจนะครับ ประมาณนี้ )  แต่ต้องโทรมายกเลิกด้วยก่อนย้าย  ไม่งั้นจะย้ายไม่สำเร็จอีก
   ผมก็บอกไม่เอา ใครจะรู้ว่า จะโดนย้ายต้องใหน เพราะถ้าไม่โทรมายกเลิก ก็จะย้ายไม่ได้อีก
  3. DTAC เสนอ TOPUP ให้ 50 บาท   ผมรับข้อเสนอนี้

  จริงๆ แล้วผมอยากได้อะไร
           ผมอยากให้แฟนผมสามารถโทรศัพท์ได้ หาผมได้แค่นั้นเอง  (เนื่องจากผมใช้ T  และ ผมก็ให้แฟนผมยิงมาแล้วผมค่อยโทรกลับ) ในระหว่างย้ายเครือข่ายครั้งที่สอง (ซึ่งบอกเลยเป็นความผิดของ DTAC ในการปฏิเสธ ตามเหตุผลข้างต้น)
  เห็นใหมครับ ถ้าอยากถามว่าผู้ใช้บริการต้องการอะไร แล้วคุณไม่ต้องเสนออะไรมากหรอกครับ ไม่ต้องเอา package อะไรเลิศหรูหรอกครับ
เอาให้ตรงจุด แฟร์ทั้งสองฝ่าย (ผมก็ไม่ต้องการเอาเปรียบ DTAC หรอก ต้องการแค่ความจริงใจจากผู้ให้บริการเท่านั้นเอง )
ชื่อสินค้า:   Dtac call center
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่