เนื่องจากที่บริษัทให้นำข้อมูลใส่ลงไปใน MS Access ซึ่งหนูได้ทำเรียบร้อยแล้วใน forms ซึ่ง form ที่ทำ สามารถค้นหาข้อมูลได้ หลังจากนั้น หัวหน้างานเลยให้ทำดังนี้
1. ฟอร์ม ที่ได้ ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของ boss โดยที่เค้า สามารถ key data หรือ update ได้ในคอมของ boss เอง
2. ข้อมูลใน form จะมี e-mail แล้ว จะส่งเมลล์ให้คนในข้อมูลอย่างไร โดยให้ ส่งผ่าน outlook และสามารถ attach file ได้ด้วย
ทั้งสองข้อที่บอกมา เจ้าของกระทู้ไม่ทราบเลยค่ะ มืดแปดด้านมาก วอน ผู้รู้ช่วยบอกทีนะค่ะ ไปซื้อหนังสือมาแล้ว แต่เหมือนในหนังสือ ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้กำลัง งงๆ กับ share point ว่า โปรแกรมนี้สามารถทำได้ไหม
ขอบคุณมากค่ะ
เอา form ที่เราทำจาก Microsoft Access ให้ link กับเครื่องอื่นอย่างไร
1. ฟอร์ม ที่ได้ ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของ boss โดยที่เค้า สามารถ key data หรือ update ได้ในคอมของ boss เอง
2. ข้อมูลใน form จะมี e-mail แล้ว จะส่งเมลล์ให้คนในข้อมูลอย่างไร โดยให้ ส่งผ่าน outlook และสามารถ attach file ได้ด้วย
ทั้งสองข้อที่บอกมา เจ้าของกระทู้ไม่ทราบเลยค่ะ มืดแปดด้านมาก วอน ผู้รู้ช่วยบอกทีนะค่ะ ไปซื้อหนังสือมาแล้ว แต่เหมือนในหนังสือ ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้กำลัง งงๆ กับ share point ว่า โปรแกรมนี้สามารถทำได้ไหม
ขอบคุณมากค่ะ