คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Import Excel เข้า Access เป็นอีกตาราง
ใช้ Update Query เพื่อเปลี่ยนข้อมูลในตารางเดิมให้เป็นค่าในตารางใหม่ (ที่ Import จาก Excel)
ใช้ Update Query เพื่อเปลี่ยนข้อมูลในตารางเดิมให้เป็นค่าในตารางใหม่ (ที่ Import จาก Excel)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Access
Database
Microsoft Excel
VB (Visual Basic)
Microsoft Office
แนะนำวิธีอัพเดทข้อมูลใน Database เดิมหน่อยครับ
ผมเซ็ทให้ตาราง Folio เป็น Primary Key
ผมจะ Import Excel ไฟล์เข้าไปตามตาราง Excel ข้อมูลชุดใหม่
ผมอยากให้หลังจากที่ผมอัพเดทข้อมูลลงไปใน Access ให้เป็นข้อมูลที่อัพเดทชุดใหม่ที่เพิ่งใส่เข้าไป
มันจะพอมีวิธีหรือขั้นตอนไหนทำได้แบบนี้ไหมครับ ขอบคุณครับ