หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[แบบสอบถาม] ความคาดหวัง/ความพึงพอใจบริการไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
งานค้าขาย
ร้องทุกข์
กรุงเทพมหานคร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
(มีรางวัล) ขอความกรุณาจากเพื่อนๆ ทุกท่านช่วยตอบแบบสอบถาม “ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจองค์การเภสัชกรรม
ขอความกรุณาจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆทุกท่าน ที่ติดตามเฟซบุ๊กองค์การเภสัชกรรมเท่านั้น ช่วยตอบแบบสอบถาม “ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจองค์กา
สมาชิกหมายเลข 1918738
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
แก๋งบ่าฟักหม่น
แก๋งบ่าฟักหม่น วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2568 หลังการเฉลิมฉลองข้ามปีผ่านไปวันนี้ต้องเริ่มทำงานวันแรกของปีใหม่ ขอให้เพื่อนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน คิดพึงประสงค์
สมาชิกหมายเลข 2148931
ทำไมวันที่คาดว่าจะได้รับสินค้าของ shopee ถึงขยายและเปลี่ยนแปลงวันเองไปเรื่อย ๆ
เริ่มจาก เราซื้อสินค้าจาก shopee ปกตินี้แหละคะ ปกติเราสั่งแล้วประมาณ 2-3 วันก็ได้แต่ครั้งนี้สั่งตั้งแต่ 28 ธ.ค.67 แล้วร้านก็จัดส่งให้เลย และ ทาง shopee ก็ได้คาดว่าจะได้รับสินค้า คือวันที่ 30 ธ.ค.67 เร
สมาชิกหมายเลข 6023456
ขนส่ง spx express หรือของ shoppe
เราเป็นร้านค้าขายของ แต่ส่งพัสดุให้ ลค.ผ่าน ขนส่ง spx แต่พัสดุหาย เราจะติดตามขอเงินคืนหรือเคลมได้แบบไหนบ้างคะ พอส่งแบบฟอร์มอะไรไป กดไป มันก้ให้เข้าแอพอย่างเดียว มันไม่มีสำหรับการส่งข้างนอกที่ไมาได้ผ่า
สมาชิกหมายเลข 8561275
ขนส่งkex ส่งผลไม้ดองจนเน่าละมั่ง ทำงานกันได้แย่มากระบบจัดการก็แย่ ไม่มีพนักงานจัดส่งก็ปิดไปก่อนอย่ามาลำบากแม่ค้าเลย
สถานะ วันที่13ถึงกรุงเทพ ติดอยู่เอกชัย จนวันนี้ยังไม่จัดส่ง แล้วลูกค้าก็โวย ให้ทำไงคะแบบนี้ ถ้าไม่มีพนักงานจัดส่งก็ไม่ต้องรับออเดอร์ เสียชื่อเสียงผู้ทำ มาค้าขาย ลูกค้าก็รอรับของโทรไปศูนย์ก็แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 8441798
จัดส่งนานมาก ช้อปปี้
ขึ้นคาดการณ์ว่าจะได้รับตั้งแต่17 ละก็เลื่อนไป 18 ละก็เลื่อนไป19 งี้ไม่ต้องขึ้นก็ได้นะคะ คนริของมันดีใจเก้อไปหลายรอบ ขนส่งก็ค้างไว้นาน วนไปวนมากว่าจะนู่นนี่นั่น ค้างเป็นวันๆ รอของแบบจะบ้า ขอบอย่า
สมาชิกหมายเลข 5521734
มีเรื่องรบกวนพี่ๆทุกท่านครับ รอบกวนตอบแบบสอบถาม เรื่อง ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อรายการ "ครัวคุณต๋อย"
มีเรื่องรบกวนพี่ๆทุกท่านครับ รอบกวนแบบสอบถาม เรื่อง ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อรายการ "ครัวคุณต๋อย" สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ วันนี้มีเรื่องมารบกวนพี่ๆทุกท่านซักหน่อยครับ รบกวนตอบแบบสอ
พ่อหมอน้อย
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
แบบสอบถาม “ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร” นักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการพัฒนาสังคม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้จัดทำแบบสอบถาม เร
intachaiwong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
งานค้าขาย
ร้องทุกข์
กรุงเทพมหานคร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[แบบสอบถาม] ความคาดหวัง/ความพึงพอใจบริการไปรษณีย์