จากกระทู้
http://ppantip.com/topic/33568354 เดิม สรุปคือ ค้างค่าบริการ แล้วผู้ให้บริการระงับสัญญาณการโทร และอินเตอร์เน็ต แต่ยังรับสายได้ ผู้ให้บริการยังเรียกเก็บค่าบริการเต็ม
หลังจากที่ผมร้องเรียนไปยัง กสทช ตอนนี้ได้รับการเจรจา ยกเว้นค่าบริการจากทางทรู (ขอบคุณ คุณจริยา พนักงานรับเรื่อง คุณชมณัส หัวหน้างานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ) โดยทางทรูจะยกเว้นค่าบริการทั้งหมด ในเดือนที่มีการระงับสัญญาณ แต่ผมได้แย้งไปว่าจะขอชำระในวันที่ใช้งานจนถึงวันที่ระงับสัญญาณ เลยอยากฝากถึงผู้ใช้บริการทุกท่านครับ ว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้ เราไม่ต้องจ่ายค่าบริการในส่วนที่โดนระงับสัญญาณครับ
ปล ดีแทค คุยสรุปค่าบริการเรียบร้อยตั้งแต่ call center
ทรู ต้องส่งเรื่องไปทาง กสทช (อาจจะเพิ่งมีกรณีนี้ที่มีการร้องเรียน)
ais ผมไม่ได้เจอกรณีนี้ เลยไม่มีข้อมูล
ตอนนี้ยังไม่มีบรรทัดฐานจากผู้ให้บริการในการเก็บค่าบริการนะครับ เราผู้รับบริการคงต้องเรียกร้องสิทธิของเราก่อน (ผมฝากปัญหานี้ไปกับทาง กสทช ให้ผู้ให้บริการมีบรรทัดฐานในการคิดค่าบริการกรณีเป็นฝ่ายระงับสัญญาณ จะมีการปรับ หรือค่าบริการกรณีค้างชำระ ก็แจ้งให้ชัดเจน ไม่ใช่มาคิดค่าบริการเต็มในช่วงที่มีการระงับสัญญาณ
[CR] ถูกระงับสัญญาณการโทรและอินเตอร์เน็ต แต่ยังรับสายได้ ไม่ต้องจ่ายค่าบริการตั้งแต่วันที่ถูกระงับสัญญาณ
หลังจากที่ผมร้องเรียนไปยัง กสทช ตอนนี้ได้รับการเจรจา ยกเว้นค่าบริการจากทางทรู (ขอบคุณ คุณจริยา พนักงานรับเรื่อง คุณชมณัส หัวหน้างานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ) โดยทางทรูจะยกเว้นค่าบริการทั้งหมด ในเดือนที่มีการระงับสัญญาณ แต่ผมได้แย้งไปว่าจะขอชำระในวันที่ใช้งานจนถึงวันที่ระงับสัญญาณ เลยอยากฝากถึงผู้ใช้บริการทุกท่านครับ ว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้ เราไม่ต้องจ่ายค่าบริการในส่วนที่โดนระงับสัญญาณครับ
ปล ดีแทค คุยสรุปค่าบริการเรียบร้อยตั้งแต่ call center
ทรู ต้องส่งเรื่องไปทาง กสทช (อาจจะเพิ่งมีกรณีนี้ที่มีการร้องเรียน)
ais ผมไม่ได้เจอกรณีนี้ เลยไม่มีข้อมูล
ตอนนี้ยังไม่มีบรรทัดฐานจากผู้ให้บริการในการเก็บค่าบริการนะครับ เราผู้รับบริการคงต้องเรียกร้องสิทธิของเราก่อน (ผมฝากปัญหานี้ไปกับทาง กสทช ให้ผู้ให้บริการมีบรรทัดฐานในการคิดค่าบริการกรณีเป็นฝ่ายระงับสัญญาณ จะมีการปรับ หรือค่าบริการกรณีค้างชำระ ก็แจ้งให้ชัดเจน ไม่ใช่มาคิดค่าบริการเต็มในช่วงที่มีการระงับสัญญาณ