สอบถามเรื่องการส่งงบ ประจำปี ของหจก หน่อยครับ

ขอสอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมได้ทำการ จดทะเบียน หจก วันที 15 ธันวาคม 2557 ประเภทธุรกิจ ขายอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ เฟอร์นิเจอร์ ไม่ได้จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ได้ปรึกษาสำนักงานบัญชีแล้ว เขาแนะนำดังนี้

1. ให้ส่งงบเปล่า สิ้นเดือน  พฤษภาคม 2558 ครั้งที่  1 ( ค่าใช้จ่าย แล้วแต่ผู้ตรวจสอบ )

2. ให้ส่งงบเปล่า สิ้นเดือน  ธันวาคม 2558 ครั้งที่  2 ( ค่าใช้จ่าย ประมาณ 7,000 บาท / 30 บิล)


จะสอบถามว่า อย่างนี้ถูกต้องไหมครับ

                                                                                          ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่