ขอสอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมได้ทำการ จดทะเบียน หจก วันที 15 ธันวาคม 2557 ประเภทธุรกิจ ขายอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ เฟอร์นิเจอร์ ไม่ได้จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ได้ปรึกษาสำนักงานบัญชีแล้ว เขาแนะนำดังนี้
1. ให้ส่งงบเปล่า สิ้นเดือน พฤษภาคม 2558 ครั้งที่ 1 ( ค่าใช้จ่าย แล้วแต่ผู้ตรวจสอบ )
2. ให้ส่งงบเปล่า สิ้นเดือน ธันวาคม 2558 ครั้งที่ 2 ( ค่าใช้จ่าย ประมาณ 7,000 บาท / 30 บิล)
จะสอบถามว่า อย่างนี้ถูกต้องไหมครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเรื่องการส่งงบ ประจำปี ของหจก หน่อยครับ
1. ให้ส่งงบเปล่า สิ้นเดือน พฤษภาคม 2558 ครั้งที่ 1 ( ค่าใช้จ่าย แล้วแต่ผู้ตรวจสอบ )
2. ให้ส่งงบเปล่า สิ้นเดือน ธันวาคม 2558 ครั้งที่ 2 ( ค่าใช้จ่าย ประมาณ 7,000 บาท / 30 บิล)
จะสอบถามว่า อย่างนี้ถูกต้องไหมครับ
ขอบคุณครับ