ขอให้ข้อมูล และขอตำหนิเนื่องจากให้ข้อมูลไม่ตรงของ call center และความไม่ชัดเจนของเว็บไซต์ dtac ค่ะ

กระทู้สนทนา
เดิมที่ ตั้งใจจะส่งข้อความนี้ ลงในหน้าเว็บไซต์ของ dtac ค่ะ เพราะไม่ใช่ปัญหาใหญ่มากมายอะไร  ไม่ต้องมาลงพันทิบก็ได้อ่ะนะ แค่อยากสะท้อนบางอย่าง เนื่องจากได้ข้อความอัตโนมัต ถามถึงคุณภาพการให้บริการของ call center ค่ะ

แต่หน้าเว็บของ dtac น่าจะมีปัญหานะคะ
พิมพ์รอบแรกไป พอกดส่ง ข้อความหายหมดเลย T T .. เอาวะ ขอพิมพ์อีกซักที เก็บไว้ที่อื่นก่อนและมา paste

พอกดส่งอีกที ก็เหมียนเดิมมมม T T

มันก็นานนน หลายเพลาแล้วววว T T

เราเลยขออนุญาตลงในนี้เลยนะคะ
หมายเหตุ
1 เนื่องจากอยากสะท้อนปัญหา 2 ประเด็นที่บอกไป ไม่ได้มีเจตนาจะ discredit เรื่องราคา กับเรื่องค่าย 2 ค่าย ใดๆ ทั้งสิ้น
ในส่วนเรื่องของราคา โปรโมชั่นละเอียดๆ ว่าจะซื้อค่ายไหนดี ขอไม่กล่าวถึงนะคะ

2 สำนวนการเขียน ตรงเป๊ะๆ กับตอนแรกที่เราตั้งใจจะส่งหา dtac ดังนั้น จะมีคำว่า ดิชั้น (ซึ่งไม่ค่อยเปนตัวเราเท่าไหร่) บ่อยหน่อยนะคะ

3 ความเข้มข้น ดราม่า ไม่มีอ่ะค่ะ ขอให้เป็นเรื่องของทาง dtac ตรวจสอบนะคะ แค่ไม่รู้จะส่งช่องทางไหน และบอกตรงๆ ขึ้เกียจรอสาย call center อ่ะค่ะ (แต่ตอนนี้ ต้องมานั่งพิมพ์ซ้ำ 2 รอบ แถมมาลงกระทู้พันทิบ น่าจะเสียเวลากว่า แหะๆๆ)

แก้ไขใส่รูปผิดค่าา sorry
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่