3BB บริการหลังการขายแบบนี้หรอ!

กระทู้ข่าว
สองเดือนที่แล้ว - ก่อนติดตั้ง ทีมงานได้เข้ามาขอดูบริเวนบ้านและ คุยลายละเอียดเซ็นเอกสาร และรับเงิน คุยดี ยกมือไหว้ พูดจาน่ารักมาก

************************************************
วันนี้ได้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ให้ช่วยประสานงานเข้ามาดูเราเตอร์ที่บ้าน เพราะไม่ทีไฟ wifi กระพริบ
- ช่วงเที่ยงของวันนี้ พนักงานได้โทรมาสอบถามเส้นทาง และ เข้ามาดูเราเตอร์ในห้องเรา(ผู้ชาย2คน). ก็ได้มานั่งดูเราเตอร์ และ เช็ค เขาก็เอาเราเตอร์ของเขามาเช็คดู ปรากฏว่าเราเตอร์เราเสีย ต้องเปลี่ยน และ ก็ได้เกิดการสนทนากันเกิดขึ้น
เรา: ตกลงเสียเนอะ
พนง :ใช่ครับ
เรา: แล้วต้องทำไงบ้างครับถ้าเราเตอร์เสียแบบนี้
พนง: ต้องเอาไปเปลี่ยนที่ เคาเตอร์
เรา: ถ้าเกิด ไม่สะดวกไปล่ะครับ
พนง : ก็ไม่ต้องใช้ครับจบ //ย้ำว่าได้ยินหูไม่ฝาด!!!!!
เรา : อืม งั้นก็เดี๋ยวยกเลิกดีกว่า เพราะรู้สึกว่าบริการหลังการขายของคุณไม่โอเคเพราะบริษัทอื่นเขาคงไม่ตอบลูกค้าแบบนี้
พนงอีกคน : ถ้าซื้อของยี่ห้ออื่นมา ถ้าเซ็ตเป็นก็ทำเองได้นะครับ
เรา: อ่อ แล้วซื้อผ่านคุณได้มั้ยครับ ในรถคุณพอจะมีสักกล่องมั้ย
พนงอีกคน: ไม่มีครับต้องไปรับที่เคาเตอร์เอง เพราะต้องลงทะเบียน ยูเซอร์ อะไรอีก ถ้าคุณจะซื้อมาทำเอง คุณเซ็ตระบบเป็นคุณก็ซื้อมาทำเองเลยครับ
  แล้วทั้งสองคนนี้ก็เดินออกจากห้องเราไปในสีหน้า ประมานว่า กูไม่ง้อหรอก
  - อาจจะด้วยว่าผมเป็นเด็ก บ้านไม่ค่อยรวย พนง เลยไม่ง้อ  คือสงสัย กันทั้งบ้าน เรา แม่ น้องชาย สงสัยว่า นี่เราไปขอเน็ตเขาเล่นฟรีหรอ? ใครเคยเจอ ก็แชร์ๆประสบการณ์กันครับ และคิดว่าควรทำไงต่อดี ผมนี่เงิบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่