Samsung Galaxy S6 Edge เป็นรอยพอใส่กับ Clear view Cover ครับ กระทู้นี้ไม่ต้อนรับเจ๊ไร้สติเข้ามานะครับ พอดีในอ่านกระทู้แนะนำครับ ตอนนี้พอเปิดของตัวเองเป็นรอยครับ เป็นรอยเหมือนตามจขกท รูปถ่ายมาเห็นไม่ชัดไม่หมด แต่ของจริงเป็นรอยเยอะทีเดียวครับ 20 กว่าจุด เป็นรอยเหมือนหยดน้ำเต็มครับ ต้องการให้ซัมซุงรับผิดชอบครับ ตัวเครื่องเกิน 7 วันแล้วครับ เคสซื้อมาวันที่ 28 เมษาครับ ผิดหวังครับ ราคาเครื่องก็ไม่ได้ถูก เคสก็ไม่ได้ถูก แถมโทรไป samsung thailand ยังบอกไม่รู้เรื่อง ไม่มีรายงานเรื่องนี้อีก ทำอะไรไม่ได้ อยากจะถามนิดหนึ่งครับทำงานกันยังไงไม่ประสานงานกันเลย ที่สำคัญกระทู้นี้ไม่ต้องการติ่งซัมซุงเจ๊ไร้สติเข้ามาตอบนะครับ บอกเลยรังเกรียจ ผมใช้เงินผมซื้อ ไม่ได้หยิบเงินจากปากเจ๊มาซื้อเครื่อง ดังนั้น ไม่ต้อนรับ ไม่อัญเชิญ ไม่จุดธูปเข้ากระทู้นะครับ
อัพเดรตเพิ่มเติม 12 พค
จนท.สำนักงานใหญ่ และจนท.ฝ่ายดูแลลูกค้าในนี้ ยืนยันแล้วว่า ทางซัมซุงจะรับผิดชอบและดูแลปัญหานี้อย่างเต็มที่ที่สุด ไม่ต้องกังวลใจไปครับ ขอขอบคุณบริษัทซัมซุงที่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีครับ
ปล.ขอขอบคุณ จนท ดูแลลูกค้าในนี้ด้วย คือทำหน้าที่ได้มากๆ ครับ เพราะตอนโทรไป call center ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย หรือติดต่อกลับอะไรเลย แต่ จนท.ที่ดูแลลูกค้าในนี้เอาใจใส่ดูแลดีมากครับ
Samsung Galaxy S6 Edge เป็นรอยพอใส่กับ Clear view Cover ครับ กระทู้นี้ไม่ต้อนรับเจ๊ไร้สติเข้ามานะครับ
Samsung Galaxy S6 Edge เป็นรอยพอใส่กับ Clear view Cover ครับ กระทู้นี้ไม่ต้อนรับเจ๊ไร้สติเข้ามานะครับ พอดีในอ่านกระทู้แนะนำครับ ตอนนี้พอเปิดของตัวเองเป็นรอยครับ เป็นรอยเหมือนตามจขกท รูปถ่ายมาเห็นไม่ชัดไม่หมด แต่ของจริงเป็นรอยเยอะทีเดียวครับ 20 กว่าจุด เป็นรอยเหมือนหยดน้ำเต็มครับ ต้องการให้ซัมซุงรับผิดชอบครับ ตัวเครื่องเกิน 7 วันแล้วครับ เคสซื้อมาวันที่ 28 เมษาครับ ผิดหวังครับ ราคาเครื่องก็ไม่ได้ถูก เคสก็ไม่ได้ถูก แถมโทรไป samsung thailand ยังบอกไม่รู้เรื่อง ไม่มีรายงานเรื่องนี้อีก ทำอะไรไม่ได้ อยากจะถามนิดหนึ่งครับทำงานกันยังไงไม่ประสานงานกันเลย ที่สำคัญกระทู้นี้ไม่ต้องการติ่งซัมซุงเจ๊ไร้สติเข้ามาตอบนะครับ บอกเลยรังเกรียจ ผมใช้เงินผมซื้อ ไม่ได้หยิบเงินจากปากเจ๊มาซื้อเครื่อง ดังนั้น ไม่ต้อนรับ ไม่อัญเชิญ ไม่จุดธูปเข้ากระทู้นะครับ
อัพเดรตเพิ่มเติม 12 พค
จนท.สำนักงานใหญ่ และจนท.ฝ่ายดูแลลูกค้าในนี้ ยืนยันแล้วว่า ทางซัมซุงจะรับผิดชอบและดูแลปัญหานี้อย่างเต็มที่ที่สุด ไม่ต้องกังวลใจไปครับ ขอขอบคุณบริษัทซัมซุงที่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีครับ
ปล.ขอขอบคุณ จนท ดูแลลูกค้าในนี้ด้วย คือทำหน้าที่ได้มากๆ ครับ เพราะตอนโทรไป call center ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย หรือติดต่อกลับอะไรเลย แต่ จนท.ที่ดูแลลูกค้าในนี้เอาใจใส่ดูแลดีมากครับ