วันที่ 28 เมษายน 2558 ได้เข้าไปดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของ SCB ทางออนไลน์ ไล่ดูรายการไปเรื่อยๆแล้วมาสะดุดที่........
รายการที่ 3คือ
REAL MOVE RECURRING CC 5040 TH ยอด 373.43 บาท ว่าเป็นค่าอะไร??
ต้องบอกก่อนว่า จขกท.เป็นคนที่ถ้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต จะจดยอดแล้วเก็บไว้ตั้งแต่ตอนใช้เลย ฉะนั้นจึงค่อนข้างแม่นกับเรื่องนี้
จึงโทรไปสอบถามกับทางแบงค์ เพื่อให้ช่วยตรวจสอบค่าใช้จ่ายรายการนี้
ทางแบงค์แจ้งว่า ทราบแค่เพียงว่าเป็นการหักจากทาง TRUE แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไร แนะนำให้ไปติดต่อกับทาง TRUE โดยตรง
จากการให้บริการของ SCB จขกท.ไม่ติดใจอะไร พอเข้าใจว่าทางแบงค์คงไม่สามารถทราบได้จริงๆ (อันนี้ขอชื่นชม พนง.พูดจาดี ให้คำตอบและคำแนะนำดีมาก)
ต่อมาวันที่ 30 เมษายน 2558 คุณพ่อเป็นธุระนำใบแจ้งยอดบัตรเครดิตนี้ไปติดต่อกับศูนย์บริการTRUE ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (ถ้าจำไม่ผิดชั้น5) เนื่องจากจขกท.ไม่ว่าง+คุณพ่อร้อนใจ เลยไปติดต่อแทน
.....ทางพนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าจะให้ดำเนินการต้องส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ คุณพ่อจึงโทรศัพท์มาหาเราเพราะคิดว่าเราคงจะอธิบายและสื่อสารกับพนักงานได้ดีกว่า แต่สิ่งที่ได้รับ พ่อเราต่อสายเราแล้วพูดกับนางว่า คุยกับเจ้าของหน่อยครับ นางบอกว่า ไม่คุยค่ะ ไม่ทราบค่ะ ถ้าจะดำเนินการต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ ด้วยความดังของเสียงแบบปรอทแตกและน้ำเสียงแย่มาก (เราสัมผัสได้) จขกท.สงสารคุณพ่อจึงบอกให้เดินออกมาเดี๋ยวเราจะโทรไปติดต่อ call center ทาง TRUE เอง (เสียดายคุณพ่อไม่ได้จำชื่อเจ้าหน้าที่คนนั้นมา)
.....เราเลยโทรไปสอบถามผ่าน call center ของทางTRUE พนักงานที่ให้บริการสุภาพมากและเอาใจใส่ลูกค้ามาก (จำได้ว่าชื่อคุณ ริสา ^^)
แต่จากการค้นหาข้อมูลก็ยังคงไม่พบอยู่ดี
ทางพนักงานจึงแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกับภายใน 24 ชม.
*จนป่านนี้ เรายังไม่ได้รับการติดต่อจาก TRUE เลย แล้ว due date ที่จะต้องชำระคือวันที่ 13 พฤษภาคม นี้แล้วด้วยยยย ฮือออๆๆๆ
ขอคำแนะนำว่า จขกท.จะทำยังไงดีคะ
การบริการของTRUE และการหักค่าใช้จ่ายจาก TRUE ที่ยังตรวจสอบไม่ได้ (รู้สึกเหมือนโดนโกง) T_T
วันที่ 28 เมษายน 2558 ได้เข้าไปดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของ SCB ทางออนไลน์ ไล่ดูรายการไปเรื่อยๆแล้วมาสะดุดที่........
รายการที่ 3คือ REAL MOVE RECURRING CC 5040 TH ยอด 373.43 บาท ว่าเป็นค่าอะไร??
ต้องบอกก่อนว่า จขกท.เป็นคนที่ถ้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต จะจดยอดแล้วเก็บไว้ตั้งแต่ตอนใช้เลย ฉะนั้นจึงค่อนข้างแม่นกับเรื่องนี้
จึงโทรไปสอบถามกับทางแบงค์ เพื่อให้ช่วยตรวจสอบค่าใช้จ่ายรายการนี้
ทางแบงค์แจ้งว่า ทราบแค่เพียงว่าเป็นการหักจากทาง TRUE แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไร แนะนำให้ไปติดต่อกับทาง TRUE โดยตรง
จากการให้บริการของ SCB จขกท.ไม่ติดใจอะไร พอเข้าใจว่าทางแบงค์คงไม่สามารถทราบได้จริงๆ (อันนี้ขอชื่นชม พนง.พูดจาดี ให้คำตอบและคำแนะนำดีมาก)
ต่อมาวันที่ 30 เมษายน 2558 คุณพ่อเป็นธุระนำใบแจ้งยอดบัตรเครดิตนี้ไปติดต่อกับศูนย์บริการTRUE ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (ถ้าจำไม่ผิดชั้น5) เนื่องจากจขกท.ไม่ว่าง+คุณพ่อร้อนใจ เลยไปติดต่อแทน
.....ทางพนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าจะให้ดำเนินการต้องส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ คุณพ่อจึงโทรศัพท์มาหาเราเพราะคิดว่าเราคงจะอธิบายและสื่อสารกับพนักงานได้ดีกว่า แต่สิ่งที่ได้รับ พ่อเราต่อสายเราแล้วพูดกับนางว่า คุยกับเจ้าของหน่อยครับ นางบอกว่า ไม่คุยค่ะ ไม่ทราบค่ะ ถ้าจะดำเนินการต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ ด้วยความดังของเสียงแบบปรอทแตกและน้ำเสียงแย่มาก (เราสัมผัสได้) จขกท.สงสารคุณพ่อจึงบอกให้เดินออกมาเดี๋ยวเราจะโทรไปติดต่อ call center ทาง TRUE เอง (เสียดายคุณพ่อไม่ได้จำชื่อเจ้าหน้าที่คนนั้นมา)
.....เราเลยโทรไปสอบถามผ่าน call center ของทางTRUE พนักงานที่ให้บริการสุภาพมากและเอาใจใส่ลูกค้ามาก (จำได้ว่าชื่อคุณ ริสา ^^)
แต่จากการค้นหาข้อมูลก็ยังคงไม่พบอยู่ดี ทางพนักงานจึงแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกับภายใน 24 ชม.
*จนป่านนี้ เรายังไม่ได้รับการติดต่อจาก TRUE เลย แล้ว due date ที่จะต้องชำระคือวันที่ 13 พฤษภาคม นี้แล้วด้วยยยย ฮือออๆๆๆ
ขอคำแนะนำว่า จขกท.จะทำยังไงดีคะ