บริษัทเพิ่มวงเงินให้คืออะไร ?? พนักงานบอกเน็ตไม่จำกัด เเล้วข้อความเตือนว่าใช้เน็ตเกินคืออะไร ??

ใช้ Truemove H 4G รายเดือน เดือนละ 550 บาทค่ะ
ใช้ได้สองวันเเล้ว (ตั้งเเต่ 30/4/2558)

พนักงานบอกว่าเน็ตไม่จำกัด  
- เราเป็นชอบเล่นเน็ต ใช้เน็ตเยอะอยู่เเล้วอะค่ะ
- เราเล่นทั้งวัน

เเล้วบ่ายของวันที่ 1/5/2558 ก็มี SMS จาก True มาบอกว่า .. บริษัทเพิ่มวงเงินให้เป็น 1000 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้งานของคุณ
อันนี้คืออะไรคะ ?? คือจากที่เราเข้าใจว่าเสีย 550 บาท/เดือน กลายเป็นเราต้องจ่าย 1000บาท/เดือนหรอคะ ??  

เเล้วเล่นเน็ตไปเรื่อยๆ ก็มีข้อความส่งมาบอกว่า
" คุณใช้เน็ต 3G/4G ได้ 3.00GB ใช้ไปเเล้ว 2.40GB ยังใช้เน็ตได้ฟรีเเต่ความเร็วจะลดลง ซื้อเเพ็กเพิ่มความเร็ว 3G สุดคุ้ม! เพียง150บ. (ปกติ250บ.)
ใช้ได้ 1GB นาน 30 วัน ... "

คือเล่นเเค่ 2 วันก็ใช้ไป 2.40GB เเล้ว เเล้วกว่าจะครบเดือน ต้องเล่นเน็ตอืดๆไปตามกาลเวลาหรอคะ ??   เเล้วไม่จำกัดคืออะไร ?????
คือเข้าใจว่า เล่นเท่าไรก็ได้ มากเเค่ไหนก็ได้ซะอีก  

เเล้วเวลาเราไม่ได้ใช้เน็ต เราต้องปิดข้อมูลเครือข่ายมั้ยคะ 4G อะค่ะ  ?
ถามเพื่อน เพื่อนบอกว่า เปิดไว้ได้เลย เพราะเป็นรายเดือน
เเต่ตอนที่เราให้พนักงานลองเครื่องมือถือ พนักงานบอกว่า งั้นขอ 4G ให้ก่อนนะครับ  -_-

ตกลงเราต้องเปิดหรือปิดไว้เวลาไม่ได้ใช้งานกันเเน่คะ ?


........................ คือไม่ค่อยเข้าใจค่ะ วานผู้รู้ช่วยอธิบาย เเละ เเนะนำด้วยค่ะ   ขอบคุณล่วงหน้า  ยิ้ม)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
อมยิ้ม01 การปรับวงเงินเพื่ออำนวยความสะดวกต่อการใช้งาน วงเงินจะไม่ใช่ค่าบริการนะครับ เป็นวงเงินสูงสุดที่สามารถใช้บริการเพิ่มเติมจากสิทธิของแพ็กเกจที่เลือกครับ ( รวมยอดบิลปัจจุบันและยอดใช้เกินจากเหมาจ่ายหากมี ) ครับ

สำหรับโปรโมชั่น 3G/EDGE/GPRS ใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps) ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นจะใช้ได้อย่างต่อเนื่องแต่ความเร็วจะลดลง หากใช้งาน YouTube หรือมีการดาวน์โหลดบ่อยอาจครบ Fair usage เร็วขึ้นส่วนช่วงเวลาที่ไม่ใช้เน็ตขอแนะนำปิด Data ที่ตัวเครื่องครับ

ผมยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ รบกวนท่านแจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่