แชร์กันสนุกๆ นะครับ #พิมพ์ผ่านมือถือ ถ้าผิด ตก อ่านยาก ต้องขออภัยนะครับ#
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้โทรศัพท์ที่รองรับ 4G แถมยังอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณกับทั้งสองค่าย ก็เลยอยากลองสัมผัสเนตเร็วๆอย่างที่เขาใช้กันบ้าง จากที่ใช้ My by CAT เติมเงินอยู่ ซึ่งความเร็วก็ไม่ได้ขี้เหร่ ถือว่ารับได้ แต่ด้วยความอยากลองก็เลยเอาซะหน่อย หาข้อมูลจากห้องนี้บ้าง จากเวปของทั้งสองค่าย จากเวปต่างๆ ตัวเลือกแรก เป็น Dtac รายเดือน love& Roll ได้ลด50% ติดสัญญา12เดือน แต่เสียดายที่ได้ส่วนลด50% แค่ 6 เดือนแรก หลังจากนั้นจะเปลี่ยนไปโปรอื่นก็ได้ แต่ดูแล้ว ส่วนตัวไม่คุ้มเท่าไหร่ ก็เลยหันไปทาง Truemove H เจอโปรลด 50% เหมือนกัน ได้ 12 เดือนเต็มๆไม่เหมือน Dtac ก็เลยไปดำเนินการที่ เซ็นทรัลพระรามสาม ไปถึง พนักงานบอกไม่ได้ (ก่อนไปก็ได้เช็คกับ1331 กับ คุณฉลาดในพันทิปเรียบร้อยแล้ว ว่าย้ายได้โปรนี้แน่นอน) ยังไงก็ยืนยันถ้าย้ายจาก My by CAT ไม่ได้โปรลด50% แน่นอน ก็โอเคไม่ได้ก็ไม่ย้าย เดินออกShopเลยโทรหา 1331 อีกครั้ง เพื่อถามว่าสรุปแล้วเป็นไงกันแน่ เล่าให้ทาง 1331 เขาก็บอกว่าได้รับโปรแน่นอน ผมก็เลยบอกว่าผมมาที่ shop แล้ว แต่ทาง shop บอกไม่ได้ จนท.1331 เลยถามรายละเอียดผมอีกทีว่าย้ายจากไหน ผมบอกย้ายจาก My by CAT ปรากฏว่า จนท. ท่านนั้น ไม่รู้จัก MybyCAT อธิบายกันจนผมเริ่มหงุดหงิด กว่าจะรู้จัก เวรกรรมจริงๆ หลังจากนั้นให้ผมรอสายเพื่อที่จะตรวจเช็คข้อมูลอีกรอบ หายไปนานมาก พร้อมกลับมาเพื่อจะบอกว่า เช็คข้อมูลใหม่แล้ว ถ้าย้ายจาก MybyCATจะไม่ได้รับสิทธิ์ ผมถึงกับมึนกับข้อมูล ตกลงจะเชื่ออะไรได้บ้างละนี่ สักพักนึงก็ได้โอนสายไปให้อีกฝ่ายนึงคุยต่อ จนท. ท่านนี้บอกว่า หัวหน้าเพิ่งเปลี่ยนนโยบาย !!! โอว์แม่เจ้า ด้วยความหงุดหงิดผมก็ใส่ไปเยอะเหมือนกัน (แต่ไม่ได้หยาบคายนะครับ) หลังจากนั้นก็วางสายกันไป ผมกลับมาทำงานต่อ และก็ได้ตั้งกระทู้ถามคุณฉลาดอีกครั้งในพันทิป ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันมาว่า ย้ายได้และได้รับสิทธิ์แน่นอน พร้อมกับขอรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ผมก็ส่งไปให้ หลังจากนั้นก็แจ้งมาว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผ่านไปจนขึ้นวันใหม่ เช้าเงียบ สายเงียบ เที่ยงเงียบ บ่ายเงียบ ผมก็ไม่อยากรอแล้ว หันกลับไปดูโปรดีแทคเติมเงินก็ได้วุ้ย ได้ลด50%เหมือนกัน ก็เลยไปยื่นเรื่องที่ดีแทค เซ็นทรัลพระรามสาม เสร็จเรียบร้อย ตกเย็น ตอนห้าโมง จนท. ทรู เซ็นทรัลพระรามสามโทรมาบอกว่า ดำเนินการแก้ไขให้แล้ว สามารถรับโปรส่วนลด50% ตามที่ต้องการแล้ว ให้กลับไปทำเรื่องใหม่ที่shop ได้เลย ผมเลยบอกว่าผมทำเรื่องย้ายไปดีแทคแล้ว ทุกอย่างก็จบไป ผมรอดีแทคมาจนครบ 7 วัน ในวันนี้ อยู่ๆก็มี 1678 โทรมาบอกว่า ผมติดเงื่อนไข สะกดชื่อผิด บ้าไปแล้ววววว!!! ถามไปถามมาสรุปว่า จนท. ดีแทคสะกดชื่อผิดจาก ภาณุ เป็น ภานุ เห้อเวรกรรม บัตรประชาชนก็ถ่ายไปแล้วยังจะผิดอีก หลังจากแก้ไขกันไป ก็ได้ถาม จนท.1678 ว่าจะย้ายและใช้ได้เมื่อไหร่ ก็ตอบเป็นหุ่นยนต์เป้ะ เลยบอกไปว่างั้นไม่ต้องก็ได้ครับ ยกเลิกไปละกัน
สรุปที่เล่ามาเนี่ย ทรูครับ ดีแทคครับ คัดเลือกพนักงานให้ดีหน่อยได้มั้ยครับ อีกอย่างสำหรับทรู การสื่อสารข้อมูลในองค์กรก็ควรจะได้รับการปรับปรุงนะครับ
เก๊าเพลีย!!!
เล่าสู่กันฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้โทรศัพท์ที่รองรับ 4G แถมยังอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณกับทั้งสองค่าย ก็เลยอยากลองสัมผัสเนตเร็วๆอย่างที่เขาใช้กันบ้าง จากที่ใช้ My by CAT เติมเงินอยู่ ซึ่งความเร็วก็ไม่ได้ขี้เหร่ ถือว่ารับได้ แต่ด้วยความอยากลองก็เลยเอาซะหน่อย หาข้อมูลจากห้องนี้บ้าง จากเวปของทั้งสองค่าย จากเวปต่างๆ ตัวเลือกแรก เป็น Dtac รายเดือน love& Roll ได้ลด50% ติดสัญญา12เดือน แต่เสียดายที่ได้ส่วนลด50% แค่ 6 เดือนแรก หลังจากนั้นจะเปลี่ยนไปโปรอื่นก็ได้ แต่ดูแล้ว ส่วนตัวไม่คุ้มเท่าไหร่ ก็เลยหันไปทาง Truemove H เจอโปรลด 50% เหมือนกัน ได้ 12 เดือนเต็มๆไม่เหมือน Dtac ก็เลยไปดำเนินการที่ เซ็นทรัลพระรามสาม ไปถึง พนักงานบอกไม่ได้ (ก่อนไปก็ได้เช็คกับ1331 กับ คุณฉลาดในพันทิปเรียบร้อยแล้ว ว่าย้ายได้โปรนี้แน่นอน) ยังไงก็ยืนยันถ้าย้ายจาก My by CAT ไม่ได้โปรลด50% แน่นอน ก็โอเคไม่ได้ก็ไม่ย้าย เดินออกShopเลยโทรหา 1331 อีกครั้ง เพื่อถามว่าสรุปแล้วเป็นไงกันแน่ เล่าให้ทาง 1331 เขาก็บอกว่าได้รับโปรแน่นอน ผมก็เลยบอกว่าผมมาที่ shop แล้ว แต่ทาง shop บอกไม่ได้ จนท.1331 เลยถามรายละเอียดผมอีกทีว่าย้ายจากไหน ผมบอกย้ายจาก My by CAT ปรากฏว่า จนท. ท่านนั้น ไม่รู้จัก MybyCAT อธิบายกันจนผมเริ่มหงุดหงิด กว่าจะรู้จัก เวรกรรมจริงๆ หลังจากนั้นให้ผมรอสายเพื่อที่จะตรวจเช็คข้อมูลอีกรอบ หายไปนานมาก พร้อมกลับมาเพื่อจะบอกว่า เช็คข้อมูลใหม่แล้ว ถ้าย้ายจาก MybyCATจะไม่ได้รับสิทธิ์ ผมถึงกับมึนกับข้อมูล ตกลงจะเชื่ออะไรได้บ้างละนี่ สักพักนึงก็ได้โอนสายไปให้อีกฝ่ายนึงคุยต่อ จนท. ท่านนี้บอกว่า หัวหน้าเพิ่งเปลี่ยนนโยบาย !!! โอว์แม่เจ้า ด้วยความหงุดหงิดผมก็ใส่ไปเยอะเหมือนกัน (แต่ไม่ได้หยาบคายนะครับ) หลังจากนั้นก็วางสายกันไป ผมกลับมาทำงานต่อ และก็ได้ตั้งกระทู้ถามคุณฉลาดอีกครั้งในพันทิป ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันมาว่า ย้ายได้และได้รับสิทธิ์แน่นอน พร้อมกับขอรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ผมก็ส่งไปให้ หลังจากนั้นก็แจ้งมาว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผ่านไปจนขึ้นวันใหม่ เช้าเงียบ สายเงียบ เที่ยงเงียบ บ่ายเงียบ ผมก็ไม่อยากรอแล้ว หันกลับไปดูโปรดีแทคเติมเงินก็ได้วุ้ย ได้ลด50%เหมือนกัน ก็เลยไปยื่นเรื่องที่ดีแทค เซ็นทรัลพระรามสาม เสร็จเรียบร้อย ตกเย็น ตอนห้าโมง จนท. ทรู เซ็นทรัลพระรามสามโทรมาบอกว่า ดำเนินการแก้ไขให้แล้ว สามารถรับโปรส่วนลด50% ตามที่ต้องการแล้ว ให้กลับไปทำเรื่องใหม่ที่shop ได้เลย ผมเลยบอกว่าผมทำเรื่องย้ายไปดีแทคแล้ว ทุกอย่างก็จบไป ผมรอดีแทคมาจนครบ 7 วัน ในวันนี้ อยู่ๆก็มี 1678 โทรมาบอกว่า ผมติดเงื่อนไข สะกดชื่อผิด บ้าไปแล้ววววว!!! ถามไปถามมาสรุปว่า จนท. ดีแทคสะกดชื่อผิดจาก ภาณุ เป็น ภานุ เห้อเวรกรรม บัตรประชาชนก็ถ่ายไปแล้วยังจะผิดอีก หลังจากแก้ไขกันไป ก็ได้ถาม จนท.1678 ว่าจะย้ายและใช้ได้เมื่อไหร่ ก็ตอบเป็นหุ่นยนต์เป้ะ เลยบอกไปว่างั้นไม่ต้องก็ได้ครับ ยกเลิกไปละกัน
สรุปที่เล่ามาเนี่ย ทรูครับ ดีแทคครับ คัดเลือกพนักงานให้ดีหน่อยได้มั้ยครับ อีกอย่างสำหรับทรู การสื่อสารข้อมูลในองค์กรก็ควรจะได้รับการปรับปรุงนะครับ
เก๊าเพลีย!!!