สว ใช้รถ BMC แพงกว่า ราวๆ 15 เท่า เมื่อเทียบกับรถ hybrid 21 speed สำหรับยกแรกในการแข่งรอบเวโลโดรมสองรอบ นักแข่งแนวหน้าชนะ
ยกสอง นักแข่งแนวหน้ามาใช้รถแม่บ้าน แถมไม่ลู่ลม บรรทุกของหนักอีก ลองทายสิว่า คราวนี้ใครชนะ
ยกสาม นักแข่งแนวหน้าใช้รถหนักมีเกียร์ แต่ไม่ลู่ลม และไม่บรรทุกอะไร ลองทายสิว่า คราวนี้ใครชนะ
มีคนแย้งผมว่า ในการแข่ง Audax ที่ผมอ้างว่า มีคนใช้รถทัวริ่งบรรทุก แล้วไม่จบ Audax Cha-am 300 เพราะรถมันไม่ให้ หนัก มันกินแรงมากและต้านลมด้วย คนผู้นั่นว่า ไม่เกี่ยว ไปอ่านกระทู้ที่ว่า แล้วดูวิดีโอนี้
หวังว่า คงจะได้อะไรบ้าง มันเรื่องฟิสิกส์ (วัตต์+แอโร่ไดนามิก) ไม่ใช่เรื่องอารมณ์
วัตต์ไม่เข้าใครออกใคร
ลมต้านก็ไม่เข้าใครออกใคร
แดดแรงก็ไม่เข้าใครออกใคร
ระยะทางก็ไม่เข้าใครออกใคร
เหล่านี้มีผลต่อการปั่นจักรยานทั้งนั้นว่าเราจะจบทริปหรือไม่จบเพราะเป็นตะคริวเสียก่อน
ใครว่า จักรยานหนักเบาไม่สำคัญ ลู่ลมไม่สำคัญ มันอยู่ที่คน เชิญดูการเปรียบเทียบระหว่าง สว กับ นักปั่นระดับแนวหน้า
ยกสอง นักแข่งแนวหน้ามาใช้รถแม่บ้าน แถมไม่ลู่ลม บรรทุกของหนักอีก ลองทายสิว่า คราวนี้ใครชนะ
ยกสาม นักแข่งแนวหน้าใช้รถหนักมีเกียร์ แต่ไม่ลู่ลม และไม่บรรทุกอะไร ลองทายสิว่า คราวนี้ใครชนะ
มีคนแย้งผมว่า ในการแข่ง Audax ที่ผมอ้างว่า มีคนใช้รถทัวริ่งบรรทุก แล้วไม่จบ Audax Cha-am 300 เพราะรถมันไม่ให้ หนัก มันกินแรงมากและต้านลมด้วย คนผู้นั่นว่า ไม่เกี่ยว ไปอ่านกระทู้ที่ว่า แล้วดูวิดีโอนี้
หวังว่า คงจะได้อะไรบ้าง มันเรื่องฟิสิกส์ (วัตต์+แอโร่ไดนามิก) ไม่ใช่เรื่องอารมณ์
วัตต์ไม่เข้าใครออกใคร
ลมต้านก็ไม่เข้าใครออกใคร
แดดแรงก็ไม่เข้าใครออกใคร
ระยะทางก็ไม่เข้าใครออกใคร
เหล่านี้มีผลต่อการปั่นจักรยานทั้งนั้นว่าเราจะจบทริปหรือไม่จบเพราะเป็นตะคริวเสียก่อน