AIS โทรมาถามรหัสเข้า ICLOUD และให้ผมช่วย FIND MY IPHONE ให้ด้วย

วันที่ 12 เมษายน IPHONE 6 PLUS มีอาการเครื่องเปิดไม่ติด

วันที่ 13 เมษายน ผมนำเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ AIS ทาง AIS แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เพราะเครื่องเปิดไม่ติด ต้องนำเครื่องไปตรวจเช็คที่ APPLE ก่อน โดย AIS แจ้งว่าการดำเนินการตรวจเช็คใช้เวลาประมาณ 20 วัน ไม่รวมวันหยุด หรือถ้าผมไม่อยากรอก็ให้ผมจ่ายเงินค่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ซึ่งผมก็ยินดีจ่ายเงิน 11500 บาท เพื่อที่จะได้เครื่องใหม่ ถ้าส่งไปเช็คที่ APPLE แล้วเครื่องผมอยู่ในข่ายที่สามารถเคลมได้ ทาง AIS จะคืนเงินผมเต็มจำนวน (แอบหวังเล็กๆ จะได้เงินคืน)

ช่วงนั่งทำใจ เสียข้อมูลในเครื่องเก่า  อมยิ้ม20

แต่...พอเริ่มทำใจ หัวเราะ


วันที่ 20 เมษายน ทาง AIS โทรมาแจ้งว่าเครื่องเคลมไม่ได้ แผ่นวัดความชื้นเปลี่ยนสี เพราะโดนความชื้น จะเกิดจากอะไรก็ตาม เครื่องผม สรุปเคลมไม่ได้



ถอนหายใจยาวๆ 3 ที ว่าและมันต้องไม่ได้ตังค์ อมยิ้ม14

คิดว่าจบๆ กันไป ช่างมัน แต่..................?

แต่วันนี้ ทาง AIS โทรมาถามรหัสเข้า ICLOUD และให้ผมช่วย FIND MY IPHONE ให้ด้วย เพราะติดรหัส "ถ้าไม่ปิดให้ประกันเครื่องจะหมดอายุ"
ผมก็งงนะ อ้าว เครื่องก็เปลี่ยนไปแล้ว เงินก็จ่ายไปแล้ว สรุปเครื่องเก่าเปิดติดเหรอ เปิดติดแล้วไม่คืนเครื่องเก่าวะ
ข้อมูลในเครื่องเก่าเยอะแยะ ถ้าคลิปผมหลุดไปจะฟ้องใครดี APPLE หรือ AIS อมยิ้ม11

สรุปผมต้องไม่ดื้อทำตามที่เค้าบอก หรือตีมึนทำเฉยๆ ไป เพราะยังไงก็เสียเงินไปแล้วอยู่ดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
CC รบกวนคุณ porsam แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์กระทู้ และแจ้งรายละเอียดเข้ามาดังนี้เพื่อให้ทาง CC ประสานงานเพิ่มเติมให้คะ หมายเลขที่ใช้งาน + หมายเลขติดต่อกลับ // ติดต่อ AIS Shop สาขาใด คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่