คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เบื้องต้น แนะนำตั้งค่าการใช้งานตามนี้ก่อนนะครับ
-เครื่องApple Setting(ตั้งค่า) -> Carrier(ผู้ให้บริการ) -> รอให้ตัวเครื่องค้นหาสัญญาณและเครือข่ายสักครู่ (จะใช้ระยะเวลาในการค้นหาประมาณ 1-2 นาที) > ให้เลือกเครือข่ายอื่นๆ ก่อน เช่น TH GSM , TH-DTAC ,TOT3G > หลังจากนั้นให้ค้นหาเครือข่ายใหม่อีกครั้งแล้วกลับมาเลือกเครือข่าย TRUE-H > ทคสอบการใช้งาน
-เครื่อง Android Setting(ตั้งค่า)->Wireless and network(การเชื่อมต่อไร้สายและเครือข่าย)-> Mobile Network(เครือข่ายมือถือ)->Network operators (ผู้ให้บริการเครือข่าย)-> รอให้ตัวเครื่องค้นหาสัญญาณและเครือข่ายสักครู่ (จะใช้ระยะเวลาในการค้นหาประมาณ 1-2 นาที) > ให้เลือกเครือข่ายอื่นๆ ก่อน เช่น TH GSM , TH-DTAC ,TOT3G > หลังจากนั้นให้ค้นหาเครือข่ายใหม่อีกครั้งแล้วกลับมาเลือกเครือข่าย TRUE-H > ทคสอบการใช้งาน
หากท่านยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ ผมรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบดังนี้นะครับ
- หมายเลขที่ใช้บริการ
- ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย แขวง เขต สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
- ระดับขีดสัญญาณที่รับได้ และช่วงเวลาที่พบปัญหา
- เครื่องรุ่น อุปกรณ์ที่ใช้งาน
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
รบกวนแจ้งกลับผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
-เครื่องApple Setting(ตั้งค่า) -> Carrier(ผู้ให้บริการ) -> รอให้ตัวเครื่องค้นหาสัญญาณและเครือข่ายสักครู่ (จะใช้ระยะเวลาในการค้นหาประมาณ 1-2 นาที) > ให้เลือกเครือข่ายอื่นๆ ก่อน เช่น TH GSM , TH-DTAC ,TOT3G > หลังจากนั้นให้ค้นหาเครือข่ายใหม่อีกครั้งแล้วกลับมาเลือกเครือข่าย TRUE-H > ทคสอบการใช้งาน
-เครื่อง Android Setting(ตั้งค่า)->Wireless and network(การเชื่อมต่อไร้สายและเครือข่าย)-> Mobile Network(เครือข่ายมือถือ)->Network operators (ผู้ให้บริการเครือข่าย)-> รอให้ตัวเครื่องค้นหาสัญญาณและเครือข่ายสักครู่ (จะใช้ระยะเวลาในการค้นหาประมาณ 1-2 นาที) > ให้เลือกเครือข่ายอื่นๆ ก่อน เช่น TH GSM , TH-DTAC ,TOT3G > หลังจากนั้นให้ค้นหาเครือข่ายใหม่อีกครั้งแล้วกลับมาเลือกเครือข่าย TRUE-H > ทคสอบการใช้งาน
หากท่านยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ ผมรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบดังนี้นะครับ
- หมายเลขที่ใช้บริการ
- ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย แขวง เขต สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
- ระดับขีดสัญญาณที่รับได้ และช่วงเวลาที่พบปัญหา
- เครื่องรุ่น อุปกรณ์ที่ใช้งาน
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
รบกวนแจ้งกลับผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
แสดงความคิดเห็น
Sim True move H อยู่ดีๆก็ขึ้น R ตลอด
ตลอด แค่เมื่อ 4 วันก่อน
อยู่ดีๆก็ขึ้น โรมมิ่ง (R)
ตอนแรกก็คิดว่าจะขึ้นแปปเดียว แต่ผ่านมา2 วันก็ยัง r ตลอด เลยตัดสินใจซื้อซิมใหม่
แบบเดิม คราวนี้ ก็ยังขึ้น r ทั้งวัน ใช้เน็ตไม่ได้
เป็นเพราะอะไร หรือย้ายค่ายดี
เปิด dara roaming แล้ว เปลี่ยนเป็น wcdma แล้ว