คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถามเซลหรือพนักงานเขาจะแนะนำให้ปิดที่เก่าแล้วเปิดใหม่ครับ (ทำงาน)ง่ายและสะดวกกว่า แต่อย่าลืมนะครับ สัญญาทาส 1 ปี นับใหม่
ควรแจ้งย้ายดีกว่าครับ แต่มีข้อควรระวัง
เพราะถ้าของที่เก่าเป็น xDSL+โทรศัพท์บ้าน(02xxxxxxxI) ที่ใหม่เป็น xDSL แบบไม่ต้องมีโทรศัพท์(NFxxxxxxxI) ง่ายๆคือคนละระบบกัน
พนักงานจะเปิด Job โดยเป็นการสร้าง account ลูกค้าใหม่ให้ และเราต้องไปแจ้งยกเลิกของที่เก่าอีกครั้งหลังจากที่ที่ใหม่ได้ติดตั้งใช้งานแล้ว
ถ้าไม่ทำจะโดนคิดค่าบริการ 2 Account พร้อมกันครับ ผมโดนมาเมื่อปีที่แล้ว ใช้ไป 3 วัน เอะใจทำไมใน iServices มันยังไม่ถูกปิดสักที
ทั้งๆที่แจ้งพนักงานว่าเป็นการขอย้ายวงจร โดนคิด Pro-rate ไป 5 วัน 100กว่าบาทฟรีๆ
ควรแจ้งย้ายดีกว่าครับ แต่มีข้อควรระวัง
เพราะถ้าของที่เก่าเป็น xDSL+โทรศัพท์บ้าน(02xxxxxxxI) ที่ใหม่เป็น xDSL แบบไม่ต้องมีโทรศัพท์(NFxxxxxxxI) ง่ายๆคือคนละระบบกัน
พนักงานจะเปิด Job โดยเป็นการสร้าง account ลูกค้าใหม่ให้ และเราต้องไปแจ้งยกเลิกของที่เก่าอีกครั้งหลังจากที่ที่ใหม่ได้ติดตั้งใช้งานแล้ว
ถ้าไม่ทำจะโดนคิดค่าบริการ 2 Account พร้อมกันครับ ผมโดนมาเมื่อปีที่แล้ว ใช้ไป 3 วัน เอะใจทำไมใน iServices มันยังไม่ถูกปิดสักที
ทั้งๆที่แจ้งพนักงานว่าเป็นการขอย้ายวงจร โดนคิด Pro-rate ไป 5 วัน 100กว่าบาทฟรีๆ
แสดงความคิดเห็น
ถ้าจะย้ายเนตทรูจากหอไปคอนโดใหม่ ผมต้องยกเลิก หรือ เอาไปใช้ต่อได้ครับ
แล้วปกติ ติดต่อ ยังไงครับ เพราะตอนสมัครมันมีคนมาเสอนขายที่ นิติคอนโออ่ะครับ
แล้วถ้ายกเลิกนี่ติดต่อที่ไหนครับ เพราะ มันมีทั้ง เบอร์ โทรบ้าร และ เบอร์เนตของทรูครับ