แค่คิดก็ผิดแล้วที่ย้ายมา AIS เพราะเริ่มต้นก็มีแต่ปัญหา
เราจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพื่อซื้อ iphone 6 plus ราคาพิเศษให้แม่
เมื่อได้รับ SMS ว่า การโอนย้ายค่ายได้รับการอนุมัติแล้ว จะเริ่มใช้งานได้วันที่ 20 ให้ใส่ซิมตอน 04.00 - 07.00 น.
เราโทรถาม CC ว่า เราใช้ SMS นี้ซื้อเครื่องก่อนได้ไหม CC ตอบว่า ได้ แต่เจ้าหน้าที่ Shop แจ้งว่า ไม่ได้ เพราะการโอนย้ายยังไม่สมบูรณ์
เราต้องเสียเวลาเดินทางและหาที่จอดรถ
AIS ควรจะเช็คข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ให้ให้ข้อมูลลูกค้าให้ตรงกันไหมคะ
พอตอนเช้าวันนี้ เราใส่ซิมตอนตี 5 ซึ่งอยู่ในเวลาที่แจ้งไว้ แต่ซิมไม่มีสัญญาณ เราโทรไปหา CC ซึ่งให้รอสายเกือบ 20 นาที
เพื่อที่จะบอกว่า ซิมจะใช้ได้ตอน 07.00 น. ต้องใส่ซิมตอนนั้น พอเราแจ้งว่า แม่เราใส่ไม่เป็น และเราต้องรีบไปทำงาน พอจะช่วยอะไรได้ไหม
เพราะไม่อย่างนั้น แม่เราจะไม่มีโทรศัพท์ใช้ทั้งวัน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอ 7 โมง
สรุปวันนี้ แม่เราไม่มีโทรศัพท์ทั้งวัน
พอตอนเย็น ไปซื้อโทรศัพท์ที่ AIS Shop เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีเครื่อง และไม่สามารถบอกได้ว่า เครื่องจะมาเมื่อไหร่ ต้อง walk in มาดูเองทุกวัน
เราเลยถามว่า มีวิธีอื่นๆ ไหม และบ่นๆ ว่า ผิดหวังที่ย้ายค่ายมา เพราะมีปัญหาเยอะมาก ไม่น่าย้ายค่ายมาเลย
เจ้าหน้าที่เลยปฏิเสธลูกค้าอย่างเราทันทีว่า ถ้าไม่พอใจ จะเดินเรื่องย้ายค่ายกลับให้เป็นกรณีพิเศษ จะดำเนินการเลยไหม
นี่คือสิ่งที่เจ้าหน้าที่ควรจะปฏิบัติกับลูกค้าตามนโยบายของ AIS ใช่หรือไม่ ขอบอกว่า ผิดหวังจริงๆ
เพราะเรามา Shop นี้กับที่บ้านบ่อยมาก และเพิ่งไปซื้อ iphone 6 มา 2 เครื่องเมื่อสัปดาห์ก่อนกับพี่ และได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้มากมาย
(ไม่นับกรณีที่เราเกือบถูกพนักงานแอบเก็บกระเป๋าสตางค์แล้วไม่คืน จนต้องขอดูกล้องวงจรปิด ถึงจะเจอ) ซึ่งน้องที่ shop บางคนก็จำเราได้
เพิ่งรู้ว่า AIS ปฏิบัติกับลูกค้าที่ตอนแรกแทบจะชักชวนให้ย้ายมาเป็นลูกค้าแบบนี้ ขอย้ายค่ายกลับทันไหม
ผิดหวังกับ AIS ย้ายค่ายกลับทันไหม
เราจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพื่อซื้อ iphone 6 plus ราคาพิเศษให้แม่
เมื่อได้รับ SMS ว่า การโอนย้ายค่ายได้รับการอนุมัติแล้ว จะเริ่มใช้งานได้วันที่ 20 ให้ใส่ซิมตอน 04.00 - 07.00 น.
เราโทรถาม CC ว่า เราใช้ SMS นี้ซื้อเครื่องก่อนได้ไหม CC ตอบว่า ได้ แต่เจ้าหน้าที่ Shop แจ้งว่า ไม่ได้ เพราะการโอนย้ายยังไม่สมบูรณ์
เราต้องเสียเวลาเดินทางและหาที่จอดรถ AIS ควรจะเช็คข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ให้ให้ข้อมูลลูกค้าให้ตรงกันไหมคะ
พอตอนเช้าวันนี้ เราใส่ซิมตอนตี 5 ซึ่งอยู่ในเวลาที่แจ้งไว้ แต่ซิมไม่มีสัญญาณ เราโทรไปหา CC ซึ่งให้รอสายเกือบ 20 นาที
เพื่อที่จะบอกว่า ซิมจะใช้ได้ตอน 07.00 น. ต้องใส่ซิมตอนนั้น พอเราแจ้งว่า แม่เราใส่ไม่เป็น และเราต้องรีบไปทำงาน พอจะช่วยอะไรได้ไหม
เพราะไม่อย่างนั้น แม่เราจะไม่มีโทรศัพท์ใช้ทั้งวัน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอ 7 โมง สรุปวันนี้ แม่เราไม่มีโทรศัพท์ทั้งวัน
พอตอนเย็น ไปซื้อโทรศัพท์ที่ AIS Shop เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีเครื่อง และไม่สามารถบอกได้ว่า เครื่องจะมาเมื่อไหร่ ต้อง walk in มาดูเองทุกวัน
เราเลยถามว่า มีวิธีอื่นๆ ไหม และบ่นๆ ว่า ผิดหวังที่ย้ายค่ายมา เพราะมีปัญหาเยอะมาก ไม่น่าย้ายค่ายมาเลย
เจ้าหน้าที่เลยปฏิเสธลูกค้าอย่างเราทันทีว่า ถ้าไม่พอใจ จะเดินเรื่องย้ายค่ายกลับให้เป็นกรณีพิเศษ จะดำเนินการเลยไหม
นี่คือสิ่งที่เจ้าหน้าที่ควรจะปฏิบัติกับลูกค้าตามนโยบายของ AIS ใช่หรือไม่ ขอบอกว่า ผิดหวังจริงๆ
เพราะเรามา Shop นี้กับที่บ้านบ่อยมาก และเพิ่งไปซื้อ iphone 6 มา 2 เครื่องเมื่อสัปดาห์ก่อนกับพี่ และได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้มากมาย
(ไม่นับกรณีที่เราเกือบถูกพนักงานแอบเก็บกระเป๋าสตางค์แล้วไม่คืน จนต้องขอดูกล้องวงจรปิด ถึงจะเจอ) ซึ่งน้องที่ shop บางคนก็จำเราได้
เพิ่งรู้ว่า AIS ปฏิบัติกับลูกค้าที่ตอนแรกแทบจะชักชวนให้ย้ายมาเป็นลูกค้าแบบนี้ ขอย้ายค่ายกลับทันไหม