โลตัส ที่แห่งหนึ่งแถวๆกระทุ่มแบนทำกับแบบนี้เลยเรอะ

วันนี้ ผมไปซื้อ กล่อง TV ดิจิตอล ของ GMM Z ที่โลตัสแห่งหนึ่ง โดยระหว่างที่ผมหยิบสินค้า ผมก็ขอให้พนักงานเช็คสินค้าภายใน และถามว่าใช้งานได้ไหม ผมบอกความต้องการให้เขาเช็คของในกล่อง แต่ พนักงานเขาเฉยไม่ทำอะไร ผมก็ไว้ใจอยู่เปราะหนึ่งว่า คงไม่เป็นไรมั่ง ห้างใหญ่ ของข้างในคงครบแหล่ะ ระหว่างนั้น ผมถามพนักงานว่า หากของภายในมีปัญหา สามารถแจ้งที่ไหนแก้ไขช่วยเหลือได้บ้าง เขาตอบมาว่า ทุกที่ที่มีสินค้า กล่อง GMM Z ผมก็สบายใจสิ ขับรถกลับมา กรุงเทพ ตามสบายใจ แต่เมื่อถึงบ้าน กลับพบว่า เห้ย ข้างในไม่มีกล่องรับสัญญาน มีแค่รีโมต ทำไงดีวะ ผมเลยโทรไปหา ที่โลตัสแห่งนั้น พนักงานก็คุยดีจริง ยังไงๆ ก็ให้ไปเอาถึงที่นั้น ไอตรงนั้นผมเข้าใจนะ แต่ไม่มีการขอโทษอะไรผมมั่งเลยหรอ

บางทีผมอาจจะไว้ใจ และ สะเพร่าเองแหล่ะคับ แต่หงุดหงิดนะ ขอบ่นหน่อยละกันคับTT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่