งาน Call Center เงินเดือนสูงสุดประมาณเท่าไหร่ไปต่ออะไรได้บ้าง

อยากสอบถามคนที่ทำงานในสายนี้นะครับ อยากทราบเงินเดือนขั้นต่ำไปจนถึงสูงสุด
ว่าทำไปนานๆ แล้วได้กันเท่าไหร่พอจะเติบโตไปทางไหนได้บ้างไหมหรือเงินเดือนเท่านั้นตลอด

อยากรู้ทุกเรื่องเลยการทำงานเป็นยังไงทำดึกแล้วต้องมาทำเช้าต่อเลยไหม
ที่ทำงานเป็นยังไง สวัสดิการมีอะไรบ้าง เครียดจริงไหม

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เงินเดือน : แล้วแต่ละที่และการใช้ความสามารถในงาน  ถ้า ป.ตรี   start 9,000-20,000++ (สัญญาจ้าง - พนักงานประจำ)
ความก้าวหน้า : ที่เห็นๆมาก็ call agent --> Senior --> Supervisor --> Asst.Manager --> Manager
                     ถ้าทำงานแล้วได้เปลี่ยนหน้าที่ใน Call center : --> Call agent --> QA (ตรวจสอบคุณภาพการบริการ)
                                                                                : --> Call agent --> Trainer call center
                                                                                : --> Call agent --> Call center support (หน่วยงานหลังบ้าน)
                  ถ้าทำงานแล้วได้เปลี่ยนหน้าที่นอก Call center  : --> Call agent --> Shop /Service center staff-supervisor-Manager
                                                                                : --> Call agent --> พนักงานแผนกอื่นๆในบริษัท
- ทำงานเป็น shift ไม่ได้ทำดึกแล้วต่อเช้า ยกเว้นกรณีที่ขาดคนทำงานจริงๆ ปกติตอนทำรอบดึกจะมีค่ารถ ค่ากะให้
- สวัสดิการณ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัท ถ้าเป็นสัญญาจ้างก็จะได้ไม่มาก รวมถึงเงินโบนัส หรือการปรับเพิ่มเงินเดือน
- ถามว่างานเครียดไหม  ต้องแล้วแต่ประเภท call ที่เราต้องรับ เช่น ถ้าเป็นถามมาตอบไป ไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นเรื่อง skill ต้องแก้ปัญหาพวก billing / สัญญาณขัดข้อง / ร้องเรียนผลิตภัณฑ์ ก็มีเครียด

ข้อมูลด้านบนเป็นข้อคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ อาจจะไม่เหมือนเพื่อนๆคนอื่นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่