การบินไทยสนามบินภูเก็ต ปรับปรุงบริการหน่อยนะคะ

กระทู้นี้เพื่อนฝากมาตั้งนะคร้าบ  เพราะพยายามสมัครแล้ว แต่ต้องยืนยันตนเองซึ่งตอนนี้เพื่อนผมยังทำไม่ได้เพราะจะขึ้นเครื่อง

ก็อปที่เพื่อนพิมไว้มาเลยนะครับ

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวพันทิปนะคะ กระทู้นี้กระทู้แรกเลยค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งจริงๆ
ที่ต้ังกระทู้ไม่ได้ต้องการโจมตีการบินไทยอะไรตามกระแสหรอกค่ะ

แค่อยากมาแสดงความคิดเห็นในมุมผู้โดยสารที่ใช้บริการ การบินไทยมาตั้งแต่จำความได้
มาว่ากันด้วยเรื่องเงิบๆของบ่ายวันนี้กัน


จขกท.บิน TG208 กำหนดเดิมเครื่องออก 13.30 ก็มารอเช็คอินตั้งแต่เที่ยง
ต่อแถวเช็คอินประมาณ เกือบ 1 ชม บุกฝ่าฟันกับดงแขก จีน และฝรั่ง มาจนเกือบจะถึงเคาท์เตอร์เหลืออีกแค่ 2 คิว
ตาเหลือบไปเห็นแผ่นกระดาษแปะไว้ตัวเล็กๆ บนหน้าจอที่อยู่เหนือ เคาท์เตอร์เช็คอิน ประกาศว่า เลื่อนเป็น 14.45
โอ้โห เงิบที่ 1 ผ่านไป ไม่เป็นไรค่ะ รอได้ ไม่ได้รีบอะไร
ก็ยืนรอไปเรื่อยๆ พอถึงคิวก่อนหน้า

อยู่ๆขุ่นพี่พนักงานก็เอาป้ายมาตั้งบนเคาท์เตอร์ว่าปิดรับบัตรโดยสาร
เงิบสิครัชงานนี้ เอาไงล่ะ ยืนรอมาตั้งนาน อยู่ๆก็มาบอกไม่รับ check in
คุณลุงที่คิวก่อนหน้าก็เงิบไป พนักงานบอก ให้ไปต่อแถวใหม่เคาท์เตอร์ข้างๆ คือแบบบบบบ ไม่ยอมสิคะงานนี้
ยืนขาแข็งมาตั้งนาน แล้วแถวข้างๆ ที่จะให้ไปต่อใหม่ก็ไม่ใช่สั้นๆ คุณลุงคิวก่อนหน้าแกก็โวยจนพนักงานยอมทำให้

อยากจะฝากบอกว่า...... เข้าใจนะคะว่าเหนื่อย เพลีย หมดกะแล้ว อย่างน้อยเอาสายกั้นที่กั้นแถวมากั้นปิดไว้ก็ยังดี

อย่างน้อยให้รู้ว่าเคาท์เตอร์นี้ไม่รับแล้วนะไม่ใช่ให้ผู้โดยสารยืนต่อแถวกันเป็นหางว่าวแล้วอยู่ๆก็มาบอกว่า
ไปต่อแถวใหม่นะคะ 1 ชม ที่ผ่านมาไม่มีความหมาย มันเซ็งและเสียอารมณ์มากเลยค่ะ ใจนึงก็สงสาร อีกใจก็โมโห ยืนรอตั้งนาน


อยากจะฝากให้ปรับปรุงบริการหน่อยนะคะ อย่าให้คนไทยอีกหลายๆคนรู้สึกแย่จนอยากเลิกใช้บริการ
ทั้งๆที่ตั้งใจจะใช้สายการบินนี้เพราะผูกพันธ์มาเป็น 10 ปี.....

รูปค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่