เราสมัครโปรอินเทอร์เน็ตเสริมแบบเติมเงินแบบไม่จำกัด 79 บาทต่อ 7 วัน เมื่อวันที่ 11 เมษายน จึงหมดวันที่ 18 เมษายน
เราต้องการใช้แค่นั้น หากจะใช้ต่อเราก็จะยอมให้มันหักเป็นนาทีไป แต่ทีนี้พอเปิดมาเมื่อเช้าวันนี้ (18 เมษา) เพราะต้องการส่งเมล
และคิดว่ามันคงจะหักเป็นนาทีอย่างที่เราเจตนาให้เป็นอย่างนั้น (เล่นกับแอร์การ์ด)
กลับมีข้อความแจ้งว่าระบบได้ต่อโปรนี้ไปให้แล้ว อีก 7 วัน 79 บาท หมายถึงมันหักเงินเราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ยินดี
ที่จะต่องั้นหรือ แล้วเราก็ต้องใช้มันสินะ ไม่งั้นเราก็ขาดทุน เพราะมันหักเงินเราไปแล้ว อย่างนี้มันยุติธรรมกับผู้ใช้หรือไม่
ถ้าหมดอายุวันที่ 25 เมษา แล้วเงินเรายังเหลือ DTACก็จะหักเราอีก 79 บาทไปเรื่อยๆ ใช่หรือไม่
เป็นการกระทำที่เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ DTAC ควรชี้แจงด้วย หรือเราควรฟ้อง กสทช ดี แต่กว่าจะได้เรื่อง คงพักใหญ่ล่ะนะ
79 บาท ก็เงิน หักไปเรื่อยๆ ก็ไม่ไหวนะ ในเมื่อเราต้องการหยุดการใช้ และถ้าจะใช้ก็จะสมัครเอง ทำไมต้องมาต่ออัตโนมัติด้วย
DTAC ไม่น่ารักเลยนะทำแบบนี้
DTAC กำลังเอาเปรียบเราใช่มั้ย
เราสมัครโปรอินเทอร์เน็ตเสริมแบบเติมเงินแบบไม่จำกัด 79 บาทต่อ 7 วัน เมื่อวันที่ 11 เมษายน จึงหมดวันที่ 18 เมษายน
เราต้องการใช้แค่นั้น หากจะใช้ต่อเราก็จะยอมให้มันหักเป็นนาทีไป แต่ทีนี้พอเปิดมาเมื่อเช้าวันนี้ (18 เมษา) เพราะต้องการส่งเมล
และคิดว่ามันคงจะหักเป็นนาทีอย่างที่เราเจตนาให้เป็นอย่างนั้น (เล่นกับแอร์การ์ด)
กลับมีข้อความแจ้งว่าระบบได้ต่อโปรนี้ไปให้แล้ว อีก 7 วัน 79 บาท หมายถึงมันหักเงินเราอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ยินดี
ที่จะต่องั้นหรือ แล้วเราก็ต้องใช้มันสินะ ไม่งั้นเราก็ขาดทุน เพราะมันหักเงินเราไปแล้ว อย่างนี้มันยุติธรรมกับผู้ใช้หรือไม่
ถ้าหมดอายุวันที่ 25 เมษา แล้วเงินเรายังเหลือ DTACก็จะหักเราอีก 79 บาทไปเรื่อยๆ ใช่หรือไม่
เป็นการกระทำที่เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ DTAC ควรชี้แจงด้วย หรือเราควรฟ้อง กสทช ดี แต่กว่าจะได้เรื่อง คงพักใหญ่ล่ะนะ
79 บาท ก็เงิน หักไปเรื่อยๆ ก็ไม่ไหวนะ ในเมื่อเราต้องการหยุดการใช้ และถ้าจะใช้ก็จะสมัครเอง ทำไมต้องมาต่ออัตโนมัติด้วย
DTAC ไม่น่ารักเลยนะทำแบบนี้