สืบเนื่องจากครั้งแรก เรากดซื้อของไปแต่ทำรายการไม่สำเร็จคือหน้าเว็บโหลดนานมากจนขึ้นหน้าเน็ตหลุด
แต่ก็มี SMS มีบอกว่าตัดยอดไปแล้วเรียบร้อย และรายการก็ขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ
เราก็ติดต่อทางร้านไป เค้าทำเรื่อง refund เงินคืนมาเรียบร้อย ตอนนี้รอยอดคืน
มาวันนี้นั่งทำงานอยู่ดีๆมี SMS เข้ามาว่าได้ทำการตัดเงินจากบัญชีซึ่งเป็นยอดเดิมที่เคยสั่งของไปครั้งแรก
คือแบบงงมากว่าเราไปทำรายการสั่งซื้อตอนไหน อยู่ๆก็ตัดบัตรไปไม่บอกไม่กล่าว ????
(เราใช้ตัดผ่าน paypal อีกทีนะคะ)
เราถามแบบคนไม่มีความรู้ด้านนี้เลยนะคะ ทางธนาคารไม่มาตรการอะไรแบบให้เรายืนยันว่าเราชำระยอดนี้เลยหรอ
เหมือนตอนที่ชำระแล้วใช้ OTP หน่ะค่ะ หรือเป็นที่ระบบ Paypal เอง คืออารมณ์แบบอยู่ๆก็โดนตัดเงินเฉยเลย
เหมือนกับมีเงินในบัญชีจะถูกตัดตอนไหนก็ตัดอย่างนี้เลยใช่มิ
1. ในกรณีนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ถ้าเมล์คุยกับทางร้านแล้วไม่รู้เรื่อง เราสามารถทำการ refund ผ่าน paypal เองได้มั้ย เราลองทำดูแล้วแต่ก็ไม่เข้าใจอะค่ะ
2. หรือต้องรอยื่นเอกสารผ่านทางธนาคารอย่างเดียว
3. ถ้าทางร้านคืนเงินเข้า paypal แล้วกี่วันเงินถึงคืนเข้าบัญชีคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ธนาคารกสิกรไทย ยังมีความปลอดภัยอยู่ไหมคะ ??
แต่ก็มี SMS มีบอกว่าตัดยอดไปแล้วเรียบร้อย และรายการก็ขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ
เราก็ติดต่อทางร้านไป เค้าทำเรื่อง refund เงินคืนมาเรียบร้อย ตอนนี้รอยอดคืน
มาวันนี้นั่งทำงานอยู่ดีๆมี SMS เข้ามาว่าได้ทำการตัดเงินจากบัญชีซึ่งเป็นยอดเดิมที่เคยสั่งของไปครั้งแรก
คือแบบงงมากว่าเราไปทำรายการสั่งซื้อตอนไหน อยู่ๆก็ตัดบัตรไปไม่บอกไม่กล่าว ????
(เราใช้ตัดผ่าน paypal อีกทีนะคะ)
เราถามแบบคนไม่มีความรู้ด้านนี้เลยนะคะ ทางธนาคารไม่มาตรการอะไรแบบให้เรายืนยันว่าเราชำระยอดนี้เลยหรอ
เหมือนตอนที่ชำระแล้วใช้ OTP หน่ะค่ะ หรือเป็นที่ระบบ Paypal เอง คืออารมณ์แบบอยู่ๆก็โดนตัดเงินเฉยเลย
เหมือนกับมีเงินในบัญชีจะถูกตัดตอนไหนก็ตัดอย่างนี้เลยใช่มิ
1. ในกรณีนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ถ้าเมล์คุยกับทางร้านแล้วไม่รู้เรื่อง เราสามารถทำการ refund ผ่าน paypal เองได้มั้ย เราลองทำดูแล้วแต่ก็ไม่เข้าใจอะค่ะ
2. หรือต้องรอยื่นเอกสารผ่านทางธนาคารอย่างเดียว
3. ถ้าทางร้านคืนเงินเข้า paypal แล้วกี่วันเงินถึงคืนเข้าบัญชีคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ