เมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่ม ดิฉันเกิดนึกขึ้นได้ว่าน้องที่ยืมบัตรเครดิตไปรูดซื้อสินค้า โอนเงินคืนมาแล้ว
โดยไม่ได้สนใจดูนาฬิกาว่าตอนนั้นเป็นเวลาเท่าไหร่ ก็เข้าทำรายการจ่ายค่าบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Net ปกติ
เหมือนที่เคยจ่ายทุกเดือน แต่พอจ่ายไปปรากฏว่าวงเงินไม่กลับมา เข้าระบบใหม่อีกหลายรอบก็ยังไม่มีวงเงินเข้ามา
ทั้งที่หักเงินเราไปแล้ว!!! เลยรีบโทรไป call center ได้ความว่าทำรายการหลัง 5 ทุ่ม วงเงินจะกลับมาภายในอีกวัน!
จริงๆ ตอนนั้นก็ปรี๊ดมาก แต่อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าละ เลยตัดสินใจไม่ถามอะไรมาก
เช้าวันต่อมาประมาณ 9 โมง ลองเชคอีกครั้งปรากฏว่าวงเงินก็ยังไม่กลับมา!!! เลยลองโทไปสอบถามอีกครั้ง
คราวนี้ call center ตอบแย่กว่าเมื่อคืนมาก บอกไม่มีการทำรายการเข้ามา!!! แล้วเงินที่หักไปคืออะไร
นางบอกปกติต้องมีรายการโชว์บ้างแต่นี่ไม่มี หาว่าดิฉันเลือกชำระผิดบัญชีอีก คือ ดิฉันจ่ายวิธีนี้มาตลอด 4-5 ปี
และมีบัตรเครดิตใบเดียวจะเลือกผิดบัญชียังไง??? นางยืนยันว่าเราต้องเลือกผิดแน่ๆ ถ้าไม่ผิดรายการต้องขึ้นมา
ห่วยมาก จบการสนทนาแบบเซ็งๆ ด้วยการประเมินนาง 1 คะแนน ทั้งที่ปกติคงไม่คิดรอประเมินบริการ
ซึ่งถ้ามี 0 คงให้แน่ๆ ระบบดันมีต่ำสุดแค่ 1 !!!!
สักคู่นางโทกลับมาหลังสอบถามหัวหน้า บลาๆๆๆ แจ้งว่าเงินจะเข้าพรุ่งนี้ (14/04/15) ดิฉันทำรายการตั้งแต่
คืน 12/04/15 เพราะระบบปิดโน่นนี่ยืดยาว ถ้าระบบจะห่วยขนาดนี้อย่าโฆษณาว่า 24 ชม. ค่ะ
ปิดก็ต้องปิดไปเลย คือ อะไรคะ หักเงินได้ แต่วงเงินให้กลับมาไม่ได้ เงินของดิฉันไปค้างอยู่ตรงไหนในระบบคุณ
เคยคิดว่า SCB คือ ธนาคารที่มี ระบบ ดีสุดนะคะ แต่เป็นแบบนี้ขอถอนคำพูดเลย!
SCB และทุกธนาคาร ควรปิดให้บริการผ่านเนตหลัง 5 ทุ่มไปเลยดีกว่าไหมคะ
โดยไม่ได้สนใจดูนาฬิกาว่าตอนนั้นเป็นเวลาเท่าไหร่ ก็เข้าทำรายการจ่ายค่าบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy Net ปกติ
เหมือนที่เคยจ่ายทุกเดือน แต่พอจ่ายไปปรากฏว่าวงเงินไม่กลับมา เข้าระบบใหม่อีกหลายรอบก็ยังไม่มีวงเงินเข้ามา
ทั้งที่หักเงินเราไปแล้ว!!! เลยรีบโทรไป call center ได้ความว่าทำรายการหลัง 5 ทุ่ม วงเงินจะกลับมาภายในอีกวัน!
จริงๆ ตอนนั้นก็ปรี๊ดมาก แต่อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าละ เลยตัดสินใจไม่ถามอะไรมาก
เช้าวันต่อมาประมาณ 9 โมง ลองเชคอีกครั้งปรากฏว่าวงเงินก็ยังไม่กลับมา!!! เลยลองโทไปสอบถามอีกครั้ง
คราวนี้ call center ตอบแย่กว่าเมื่อคืนมาก บอกไม่มีการทำรายการเข้ามา!!! แล้วเงินที่หักไปคืออะไร
นางบอกปกติต้องมีรายการโชว์บ้างแต่นี่ไม่มี หาว่าดิฉันเลือกชำระผิดบัญชีอีก คือ ดิฉันจ่ายวิธีนี้มาตลอด 4-5 ปี
และมีบัตรเครดิตใบเดียวจะเลือกผิดบัญชียังไง??? นางยืนยันว่าเราต้องเลือกผิดแน่ๆ ถ้าไม่ผิดรายการต้องขึ้นมา
ห่วยมาก จบการสนทนาแบบเซ็งๆ ด้วยการประเมินนาง 1 คะแนน ทั้งที่ปกติคงไม่คิดรอประเมินบริการ
ซึ่งถ้ามี 0 คงให้แน่ๆ ระบบดันมีต่ำสุดแค่ 1 !!!!
สักคู่นางโทกลับมาหลังสอบถามหัวหน้า บลาๆๆๆ แจ้งว่าเงินจะเข้าพรุ่งนี้ (14/04/15) ดิฉันทำรายการตั้งแต่
คืน 12/04/15 เพราะระบบปิดโน่นนี่ยืดยาว ถ้าระบบจะห่วยขนาดนี้อย่าโฆษณาว่า 24 ชม. ค่ะ
ปิดก็ต้องปิดไปเลย คือ อะไรคะ หักเงินได้ แต่วงเงินให้กลับมาไม่ได้ เงินของดิฉันไปค้างอยู่ตรงไหนในระบบคุณ
เคยคิดว่า SCB คือ ธนาคารที่มี ระบบ ดีสุดนะคะ แต่เป็นแบบนี้ขอถอนคำพูดเลย!