เมื่อวาน เวลา 21:11น. 07/04/2015 มี SMS ของ KBank แจ้งมาว่ายอดเงินที่ถอนได้ของเราคือ 6,527.01บ.
ซึ่ง เดิมเรามีอยู่ 6,726.01บ. ซึ่งหมายความว่ายอดเงินเราหายไป 199 บ. อย่างไม่ทราบสาเหต
เราก็สงใสว่ายอดเงินนี้หายไปไหน แล้วอยู่ดีดีทำไมถึงหายไป เราก็ได้โทรติดต่อไปยัง call center ของกสิกรไทย
เราโทรไปตอน เวลา 21:47น. 07/04/2015 ถามถึงเงินที่หายไปจากบัญชีของเรา
ซึ่งขณะที่โทรไป มีผู้หญิงรับสาย แล้วบอกเราว่าเราโดนหักค่าธรรมเนียม SMS ขยันบอก
เฮ้ยย! เราแย้งไปว่า เราพึ่งเสียค่าธรรมเนียมนี้ไปเมื่อตุลาปีที่แล้วเอง เสียไปเมื่อ6เดือนที่แล้วนี่เอง ยังไม่ทันครบปีเลย
(***คือบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเคยใชบริการ SMS ขยันบอก แบบรายเดือนมาแล้ว ซึ่งเคยมีเหตการแบบนี้เกิดขึ้นที่หักแล้วหักอีก แต่จำนวนเงินมันน้อยเลยไม่ได้สังเกตุ พอสังเกตุได้ว่าเงินมันหักหลายรอบเกินไปเราก็เลยเปลี่ยนมาใช้แบบรายปี )
พอเราแจ้ง call center ผู้หญิง เค้าไปว่าเราพึ่งเสียไปตอนตุลาที่ผ่านมา พนักงานคนนั้นก็โอนสายเราไปให้ call center อีกคนซึ่งเป็นผู้ชาย
call centerชาย บอกว่า เดี๋ยวจะดำเนินการตรวจสอบให้ว่าเงินหายไปได้อย่างไร โดยพนักงานชาย ได้ขอเบอร์โทรเราเพื่อจะติดต่อกลับ ในวันถัดไปช่วงบ่าย
พอมาถึงบ่ายวันนี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีพนักงานกสิกรคนไหนติดต่อมาเลยสักคน เราก็เลยโทรติดต่อไปทาง call center อีกครั้งเมื่อเวลา 15:46น. เมื่อสักพักนี่เอง
เมื่อติดต่อได้เราก็อธิบายและแจ้งเรื่องไปว่าเงินเราหายไป 199บ. พนักงานคนแรกบอกว่า ระบบได้หักเงิน199บ. เป็นค่า SMS ขยันบอก "ล่วงหน้า"
((( เฮ้ยยยย มลึงง หักล่วงหน้ากัน6เดือนเลยเหรอว่ะ ))) เราก็แย้งไปว่าเราได้เสียไปเมื่อตุลาที่ผ่านมา เค้าต้องหักล่วงหน้า6เดือนเลยเหรอ
call centerผู้หญิงคนนั้นก็เลยขอโอนสายไปให้call centerผู้หญิงอีกคน(คนที่2) ซึ่งคนที่2นี้ก็ขอชื่อ เลขบัญชี และเบอร์ติดต่อกลับของเรา แค่นี้ จบ!
สรุป ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม
แต่อยากจะออกมาเตือนทุกคนให้ตรวจสอบเงินของท่านให้ดี อยู่ดีดีก็โดนหักเงินไป 199 มันใช่เรื่องไหม ?
ถึง199จะเป็นเงินไม่มากมายอะไร แต่ถ้า10,000คน มันก็เกือบ2ล้านนะ แล้วอยู่ดีดีทำไมเราต้องไปเสียเงินการเรื่องแบบนี้ด้วย ???
>>>เงินหาย<<< เตือน! คนใช้กสิกร
ซึ่ง เดิมเรามีอยู่ 6,726.01บ. ซึ่งหมายความว่ายอดเงินเราหายไป 199 บ. อย่างไม่ทราบสาเหต
เราก็สงใสว่ายอดเงินนี้หายไปไหน แล้วอยู่ดีดีทำไมถึงหายไป เราก็ได้โทรติดต่อไปยัง call center ของกสิกรไทย
เราโทรไปตอน เวลา 21:47น. 07/04/2015 ถามถึงเงินที่หายไปจากบัญชีของเรา
ซึ่งขณะที่โทรไป มีผู้หญิงรับสาย แล้วบอกเราว่าเราโดนหักค่าธรรมเนียม SMS ขยันบอก
เฮ้ยย! เราแย้งไปว่า เราพึ่งเสียค่าธรรมเนียมนี้ไปเมื่อตุลาปีที่แล้วเอง เสียไปเมื่อ6เดือนที่แล้วนี่เอง ยังไม่ทันครบปีเลย
(***คือบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเคยใชบริการ SMS ขยันบอก แบบรายเดือนมาแล้ว ซึ่งเคยมีเหตการแบบนี้เกิดขึ้นที่หักแล้วหักอีก แต่จำนวนเงินมันน้อยเลยไม่ได้สังเกตุ พอสังเกตุได้ว่าเงินมันหักหลายรอบเกินไปเราก็เลยเปลี่ยนมาใช้แบบรายปี )
พอเราแจ้ง call center ผู้หญิง เค้าไปว่าเราพึ่งเสียไปตอนตุลาที่ผ่านมา พนักงานคนนั้นก็โอนสายเราไปให้ call center อีกคนซึ่งเป็นผู้ชาย
call centerชาย บอกว่า เดี๋ยวจะดำเนินการตรวจสอบให้ว่าเงินหายไปได้อย่างไร โดยพนักงานชาย ได้ขอเบอร์โทรเราเพื่อจะติดต่อกลับ ในวันถัดไปช่วงบ่าย
พอมาถึงบ่ายวันนี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีพนักงานกสิกรคนไหนติดต่อมาเลยสักคน เราก็เลยโทรติดต่อไปทาง call center อีกครั้งเมื่อเวลา 15:46น. เมื่อสักพักนี่เอง
เมื่อติดต่อได้เราก็อธิบายและแจ้งเรื่องไปว่าเงินเราหายไป 199บ. พนักงานคนแรกบอกว่า ระบบได้หักเงิน199บ. เป็นค่า SMS ขยันบอก "ล่วงหน้า"
((( เฮ้ยยยย มลึงง หักล่วงหน้ากัน6เดือนเลยเหรอว่ะ ))) เราก็แย้งไปว่าเราได้เสียไปเมื่อตุลาที่ผ่านมา เค้าต้องหักล่วงหน้า6เดือนเลยเหรอ
call centerผู้หญิงคนนั้นก็เลยขอโอนสายไปให้call centerผู้หญิงอีกคน(คนที่2) ซึ่งคนที่2นี้ก็ขอชื่อ เลขบัญชี และเบอร์ติดต่อกลับของเรา แค่นี้ จบ!
สรุป ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม
แต่อยากจะออกมาเตือนทุกคนให้ตรวจสอบเงินของท่านให้ดี อยู่ดีดีก็โดนหักเงินไป 199 มันใช่เรื่องไหม ?
ถึง199จะเป็นเงินไม่มากมายอะไร แต่ถ้า10,000คน มันก็เกือบ2ล้านนะ แล้วอยู่ดีดีทำไมเราต้องไปเสียเงินการเรื่องแบบนี้ด้วย ???