เรื่องมีอยู่ว่า samsung note2 ของผมมันเคยหล่นแล้วจอแตก ก็เอาไปทำมา เอามาใช้ก็ใช้ได้ แต่ทัชสกรีนไม่ไหลลื่นเท่าไหร่
ก็เลยจะเอาไปทำใหม่ แต่ทำคนละร้านกันนะครับ เอาเครื่องไปที่ร้านวันที่21 มีค. ที่พันทิปงามวงศ์วาน เพราะที่หน้าร้านบอกเปลี่ยนจอรอรับได้
ผมก็รอ มันบอกเดี๋ยวตอนเย็นมารับนะ ผมก็กลับมา มันบอกเครื่องสายแพขาด คนเก่าทำไม่ดีติดกาวสองหน้ายึดจอ ยังไงก็ขาด แต่น้องไม่ต้องเป็นห่วง
พี่ service ให้ แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้นะ ถึงขั้นนี้แล้ว ผมก็จะลองเชื่อใจดู ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งผมโทรถาม เค๊าบอกเครื่องไปอยู่ที่พระราม2 ร้านเพื่อนเค๊า น่าจะอยู่ในกระบวนการเทส ผมก็สงสัยเครื่องเป็นอะไรกันแน่ แค่เปลี่ยนจอ ผมก็โทรตามหลังจากนั้นเค๊าไม่เคยรับสายผมอีกเลย ประมาณ30-40 สาย
ผมก็ไปที่ร้านอีก มันบอก ต้องรอสั่งจอทาง ebay ให้รอหน่อย ใจเย็นๆ โอเครอ ผ่านไป อีก
จนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก็ต้องไปที่ร้านมันอีก ก็เจอแฟนมัน ก็ให้โทรตามให้ ก็ได้คุยกันมันบอกอยู่สุโขทัย เอาเครื่องติดกระเป๋าไปด้วย เผื่อซ่อม อ้าว ยังไง
ขนาดอยู่กรุงเทพยังซ่อมไม่ได้ ก็เลยบอก งั้นขอเครื่องผมคืนแล้วกันสภาพเดิม ก็นัดคืนเครื่องเมื่อวาน วันที่6 เมย. มันก็หลบหน้าอีก ไม่มาที่ร้าน อยู่แต่แฟน
แฟนมันก็บอกไม่รู้เรื่อง ไม่ได้รับเรื่องไว้แต่แรก ผมก็ให้แฟนมันโทรตาม เพราะถ้าให้ผมโทรมันไม่รับ ทีนี่โทรไปก็ไม่รับอยู่ดี เหมือนเตี๊ยมกันแล้ว
ผมรอจน 5โมงเย็น คิดว่ามันไม่มาแน่ๆ ก็เลยบอกแฟนมันไปว่าคงต้องแจ้งความ แล้วก็จะแจ้งทางห้าง ผู้ให้เช่าร้านด้วย แฟนมันก็บอกแจ้งไปก็ไม่มีประโยชน์
มันเป็นคดีเล็กน้อย ผมก็ไปร้องเรียน กับผู้ให้เช่าทางห้าง ดีที่เค๊ารยังไม่เลิกงาน เค๊าก็รับเรื่องไว้ คุณทำถูกแล้ว เพราะถ้าทิ้งไว้มันจะทำให้ทางห้างเสียชื่อ
เผื่อไปทำกับคนอื่น หลังจากนั้นช่วงที่ผมจะออกจากห้าง ก็มีสายเข้า บอกว่ามือถือมาแล้ว มีคนเอามาส่ง ให้มาเช็คเครื่อง ผมก็บอกทียังงี้มาซะไว ยังกะเนรมิต รอทั้งวันยังไม่มา ผมก็ไปดู ทัชสกรีนพัง ใช้ไม่ได้เลย ใช้ได้แค่ปากกา ผมก็ถามจะรับผิดชอบยังไง แฟนมันก็บอกก็สายแพขาดไง ต้องทิ้งเครื่องไว้อีก เรา service ให้อยู่แล้ว ผมไม่ทิ้งไว้แล้ว ร้านแบบนี้
ไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย เราอุส่าไว้ใจ จริงๆแล้วราคามันก็ไม่แพงหรอกครับ แต่สงสัยว่าจะยื้อเครื่องไว้ทำไม ทำไมไม่ยอมคืนดีๆ
ร้านซ่อมมือถือที่พันทิป งามวงศ์วานทำเครื่องพัง
ก็เลยจะเอาไปทำใหม่ แต่ทำคนละร้านกันนะครับ เอาเครื่องไปที่ร้านวันที่21 มีค. ที่พันทิปงามวงศ์วาน เพราะที่หน้าร้านบอกเปลี่ยนจอรอรับได้
ผมก็รอ มันบอกเดี๋ยวตอนเย็นมารับนะ ผมก็กลับมา มันบอกเครื่องสายแพขาด คนเก่าทำไม่ดีติดกาวสองหน้ายึดจอ ยังไงก็ขาด แต่น้องไม่ต้องเป็นห่วง
พี่ service ให้ แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้นะ ถึงขั้นนี้แล้ว ผมก็จะลองเชื่อใจดู ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งผมโทรถาม เค๊าบอกเครื่องไปอยู่ที่พระราม2 ร้านเพื่อนเค๊า น่าจะอยู่ในกระบวนการเทส ผมก็สงสัยเครื่องเป็นอะไรกันแน่ แค่เปลี่ยนจอ ผมก็โทรตามหลังจากนั้นเค๊าไม่เคยรับสายผมอีกเลย ประมาณ30-40 สาย
ผมก็ไปที่ร้านอีก มันบอก ต้องรอสั่งจอทาง ebay ให้รอหน่อย ใจเย็นๆ โอเครอ ผ่านไป อีก
จนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก็ต้องไปที่ร้านมันอีก ก็เจอแฟนมัน ก็ให้โทรตามให้ ก็ได้คุยกันมันบอกอยู่สุโขทัย เอาเครื่องติดกระเป๋าไปด้วย เผื่อซ่อม อ้าว ยังไง
ขนาดอยู่กรุงเทพยังซ่อมไม่ได้ ก็เลยบอก งั้นขอเครื่องผมคืนแล้วกันสภาพเดิม ก็นัดคืนเครื่องเมื่อวาน วันที่6 เมย. มันก็หลบหน้าอีก ไม่มาที่ร้าน อยู่แต่แฟน
แฟนมันก็บอกไม่รู้เรื่อง ไม่ได้รับเรื่องไว้แต่แรก ผมก็ให้แฟนมันโทรตาม เพราะถ้าให้ผมโทรมันไม่รับ ทีนี่โทรไปก็ไม่รับอยู่ดี เหมือนเตี๊ยมกันแล้ว
ผมรอจน 5โมงเย็น คิดว่ามันไม่มาแน่ๆ ก็เลยบอกแฟนมันไปว่าคงต้องแจ้งความ แล้วก็จะแจ้งทางห้าง ผู้ให้เช่าร้านด้วย แฟนมันก็บอกแจ้งไปก็ไม่มีประโยชน์
มันเป็นคดีเล็กน้อย ผมก็ไปร้องเรียน กับผู้ให้เช่าทางห้าง ดีที่เค๊ารยังไม่เลิกงาน เค๊าก็รับเรื่องไว้ คุณทำถูกแล้ว เพราะถ้าทิ้งไว้มันจะทำให้ทางห้างเสียชื่อ
เผื่อไปทำกับคนอื่น หลังจากนั้นช่วงที่ผมจะออกจากห้าง ก็มีสายเข้า บอกว่ามือถือมาแล้ว มีคนเอามาส่ง ให้มาเช็คเครื่อง ผมก็บอกทียังงี้มาซะไว ยังกะเนรมิต รอทั้งวันยังไม่มา ผมก็ไปดู ทัชสกรีนพัง ใช้ไม่ได้เลย ใช้ได้แค่ปากกา ผมก็ถามจะรับผิดชอบยังไง แฟนมันก็บอกก็สายแพขาดไง ต้องทิ้งเครื่องไว้อีก เรา service ให้อยู่แล้ว ผมไม่ทิ้งไว้แล้ว ร้านแบบนี้
ไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย เราอุส่าไว้ใจ จริงๆแล้วราคามันก็ไม่แพงหรอกครับ แต่สงสัยว่าจะยื้อเครื่องไว้ทำไม ทำไมไม่ยอมคืนดีๆ