ตั้งแต่เรื่มทำแซนวิสมา เจอปัญหากับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อหลายเรื่องนะค่ะ และได้ทำการร้องเรียนไปแล้ว ซึ่งมีการขอโทดขอโพยการตามหลังมา
อธิบายเหตุผล ที่ทำให้ฉันเข้าใจถึงปัญหาได้ ดิฉันก็พร้อมจะยินดีเข้าใจ
จนมาเจออีกเคส....นี่มันไม่ใช่ปัญหาที่ตัวสินค้าค่ะ แต่เป็นเรื่องการใส่ใจ สนใจ ลูกค้ารายใหม่นะค่ะ .....
อยากจะฝากถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับขนมปังฟาร์มเฮาส์นะค่ะ อ่านแล้วพิจารณาด้วยค่ะ
>>> ดิฉันเป็นแม่ค้าแซนวิส ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว
แน่นอนว่า ตั้งแต่เริ่มทำแซนวิส ยี่ห้อนี้ตรงดิ่งมาหาดิฉันเลยค่ะ เพราะมีหลายคนบอกว่า ขนมปังนุ่มค่ะ แม้แต่ขอบยังนุ่ม ดิฉันจึงเทใจให้
ปกติจะซื้อราคา 33 บาท ต่อห่อค่ะ จนได้มาเจอข้อมูลว่าถ้าซื้อเป็นราคาส่งจะถูก กว่า ฉันเลยลองไปถามกับ แฟนเพจฟาร์มเฮาส์เบื้องต้น เค้าตอบมาว่าให้เราโทรกลับไปที่เบอร์ฝ่ายขาย โอเคเรารับเรื่อง แต่เรายังไม่ได้โทรไปตอนนั้นค่ะ เพราะเราได้ซื้อขนมปัง 33 บาท ไว้หลายห่อมาก ถ้าสั่งตอนนี้เด๋วจะเยอะไป เสียเปล่าๆ
จนกระทั่งวันที่ 31 มีนาคม ขนมปังเหลือแค่เพียงไม่ถึง 1 แถว จึงได้ตัดสินใจจะโทรไปหา จึงได้ทำการหาเบอร์โทรในเว็บไซต์ฟาร์มเฮาส์ ความจริงดูในเพจที่คุยกับฟาร์มเฮาส์ก็ได้ แต่ฉันลืมค่ะ เลยทำการหาเบอร์ในเว็บฟาร์มเฮาส์ ได้เบอร์นี้มาค่ะ 022093090
ไม่รอช้า โทรไปค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์
"ดิฉันต้องการซื้อขนมปัง ในราคาส่ง ขั้นต่ำต้องสั่งเท่าไหร่ค่ะ" แต่ปลายสายให้โทรไปหาฝ่ายขายค่ะ โอเคค่ะดิฉันไม่ได้คิดอะไร โทรก็โทร
เบอร์ 025481200 โทรไปเลยค่ะ ติดๆ กัน พูดประโยคเดิม แต่......... ปลายสายถามว่าเราอยู่เขตไหน? เราตอบว่าอยู่แถวบางบัวทองค่ะ
เค้าก็ให้เบอร์โทรเขตบางบัวทองมาค่ะ ............. (ในใจเริ่มหงุดหงิดแล้วค่ะ สายที่สามแล้วนะ สรุปเอาให้แน่นะ จะได้ซื้อกันไหม?)
เขาให้เบอร์เป็น 025809900 ค่ะ ดิฉันโทรไปค่ะ ติดๆเลยเช่นกัน ,,,,,,,
ไม่มีคนรับสาย ( เอ๋ อะไรกัน ?? เลยโทรอีกรอบ )
ไม่มีคนรับสาย ( ติดเที่ยงหรือเปล่านะ? แต่สองสายที่แล้วเค้าก็รับสายนี่นา โทรอีกรอบ )
ไม่มีคนรับสาย ( เลยเที่ยงค่อยโทรใหม่ดีกว่า สงสัยเป็นรายย่อยเค้าคงมีพนง.จำกัด เลยพักเที่ยงมั้ง )
บ่ายโมงกว่าๆค่ะ ดิฉันโทรไปใหม่อีก สองรอบค่ะ ,,,,,, ไม่มีคนรับสายเช่นกัน
เพราะอะไรค่ะ? เบอร์ผีหรือค่ะ ถึงไม่มีคนรับสาย?
นี่ค่ะ หลักฐานว่าดิฉันโทรหาจริงๆ
ต่อมา วันรุ่งขึ้นวันพุธ ที่ 1 เมษา ดิฉันได้เข้าไปที่เพจฟาร์มเฮาส์ค่ะ เม้นใต้ภาพบนไทม์ไลน์.... ว่าดิฉันต้องโทรหาใครพร้อมแนบรูปประกอบว่าดิฉันโทรหาใครบ้าง?
จนเขา ทักมาในแชทค่ะ ว่าขอเบอร์ติดต่อกลับ
โอเคค่ะ ดิฉันก็รอสิค่ะ...............จนป่านนี้ วันที่ 5 เมษายน ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น แถมแอดมินไม่มีการอ่านข้อความดิฉันด้วยคะ
เงียบบบบบบบ ไม่มีพนง.ติดต่อกลับค่ะ แล้วจะให้ฉันบอกเบอร์ทำไมกันค่ะ!!!
จนดิฉันเข้าไปที่เพจอีกรอบ พร้อมกับคำตำหนิ และ ฝากถึง พนักงานที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ
ส่วนเม้นที่ฉันโพสในไทม์ไลน์ของฟาร์มเฮาส์ รู้สึกว่าเขาจะลบเม้นดิฉันไปนะค่ะ เรื่องผิดนี่ปกปิดกันจังนะค่ะ
เสนอแต่เรื่องดีๆ
คุณทำเหมือนดิฉันไม่มีปัญญาซื้อขนมปังของคุณได้เยอะๆสินะค่ะ ถึงทำกับดิฉันแบบนี้!!!
ดิฉันขายแซนวิสก็ต้องมีเงินลงทุน ก็ต้องมีเงินก้อน เพื่อที่จะซื้อของค่ะ อาจจะไม่เยอะมากจนซื้อฟาร์มเฮาส์ได้ทั้งโรงงาน
แต่เงินนะมีพอที่จะซื้อได้ทีละเยอะๆค่ะ
บายๆค่ะ ฟาร์มเฮาส์ ต่อจากนี้ฉันจะไม่หยิบ ไม่แตะต้องของฟาร์มเฮาส์อีกต่อไปค่ะ
ในเมื่อคุณมีลูกค้ามากมายมหาศาล จนเห็นว่าฉันเป็นเพียงฝุ่นจางๆที่คุณไม่แลเห็น
ก็เชิญพวกคุณตามสบายค่ะ
อ้อ พวกคุณคงไม่เดือดร้อนหรอกค่ะ เพราะคงมีเคสฉันที่เป็นส่วนน้อย คุณคงจะไม่เดือดร้อนอะไร....สุดท้ายเรื่องมันก็จบเรื่องก็ผ่าน
อย่างงั้นสินะค่ะ
#รู้สึกเสียอารมณ์ และ เสียความรู้สึก ทั้งที่เทใจให้ไปในครั้งแรกของการเริ่มต้นขายแซนวิส แต่มาเจอแบบนี้เหมือนแบบ พูดไม่ถูกจริงๆ
ฟาร์มเฮาส์เค้าไม่ต้องการลูกค้าแล้วหรือค่ะ? หรือว่าอย่างไร?
อธิบายเหตุผล ที่ทำให้ฉันเข้าใจถึงปัญหาได้ ดิฉันก็พร้อมจะยินดีเข้าใจ
จนมาเจออีกเคส....นี่มันไม่ใช่ปัญหาที่ตัวสินค้าค่ะ แต่เป็นเรื่องการใส่ใจ สนใจ ลูกค้ารายใหม่นะค่ะ .....
อยากจะฝากถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับขนมปังฟาร์มเฮาส์นะค่ะ อ่านแล้วพิจารณาด้วยค่ะ
>>> ดิฉันเป็นแม่ค้าแซนวิส ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว
แน่นอนว่า ตั้งแต่เริ่มทำแซนวิส ยี่ห้อนี้ตรงดิ่งมาหาดิฉันเลยค่ะ เพราะมีหลายคนบอกว่า ขนมปังนุ่มค่ะ แม้แต่ขอบยังนุ่ม ดิฉันจึงเทใจให้
ปกติจะซื้อราคา 33 บาท ต่อห่อค่ะ จนได้มาเจอข้อมูลว่าถ้าซื้อเป็นราคาส่งจะถูก กว่า ฉันเลยลองไปถามกับ แฟนเพจฟาร์มเฮาส์เบื้องต้น เค้าตอบมาว่าให้เราโทรกลับไปที่เบอร์ฝ่ายขาย โอเคเรารับเรื่อง แต่เรายังไม่ได้โทรไปตอนนั้นค่ะ เพราะเราได้ซื้อขนมปัง 33 บาท ไว้หลายห่อมาก ถ้าสั่งตอนนี้เด๋วจะเยอะไป เสียเปล่าๆ
จนกระทั่งวันที่ 31 มีนาคม ขนมปังเหลือแค่เพียงไม่ถึง 1 แถว จึงได้ตัดสินใจจะโทรไปหา จึงได้ทำการหาเบอร์โทรในเว็บไซต์ฟาร์มเฮาส์ ความจริงดูในเพจที่คุยกับฟาร์มเฮาส์ก็ได้ แต่ฉันลืมค่ะ เลยทำการหาเบอร์ในเว็บฟาร์มเฮาส์ ได้เบอร์นี้มาค่ะ 022093090
ไม่รอช้า โทรไปค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์
"ดิฉันต้องการซื้อขนมปัง ในราคาส่ง ขั้นต่ำต้องสั่งเท่าไหร่ค่ะ" แต่ปลายสายให้โทรไปหาฝ่ายขายค่ะ โอเคค่ะดิฉันไม่ได้คิดอะไร โทรก็โทร
เบอร์ 025481200 โทรไปเลยค่ะ ติดๆ กัน พูดประโยคเดิม แต่......... ปลายสายถามว่าเราอยู่เขตไหน? เราตอบว่าอยู่แถวบางบัวทองค่ะ
เค้าก็ให้เบอร์โทรเขตบางบัวทองมาค่ะ ............. (ในใจเริ่มหงุดหงิดแล้วค่ะ สายที่สามแล้วนะ สรุปเอาให้แน่นะ จะได้ซื้อกันไหม?)
เขาให้เบอร์เป็น 025809900 ค่ะ ดิฉันโทรไปค่ะ ติดๆเลยเช่นกัน ,,,,,,,
ไม่มีคนรับสาย ( เอ๋ อะไรกัน ?? เลยโทรอีกรอบ )
ไม่มีคนรับสาย ( ติดเที่ยงหรือเปล่านะ? แต่สองสายที่แล้วเค้าก็รับสายนี่นา โทรอีกรอบ )
ไม่มีคนรับสาย ( เลยเที่ยงค่อยโทรใหม่ดีกว่า สงสัยเป็นรายย่อยเค้าคงมีพนง.จำกัด เลยพักเที่ยงมั้ง )
บ่ายโมงกว่าๆค่ะ ดิฉันโทรไปใหม่อีก สองรอบค่ะ ,,,,,, ไม่มีคนรับสายเช่นกัน
เพราะอะไรค่ะ? เบอร์ผีหรือค่ะ ถึงไม่มีคนรับสาย?
นี่ค่ะ หลักฐานว่าดิฉันโทรหาจริงๆ
ต่อมา วันรุ่งขึ้นวันพุธ ที่ 1 เมษา ดิฉันได้เข้าไปที่เพจฟาร์มเฮาส์ค่ะ เม้นใต้ภาพบนไทม์ไลน์.... ว่าดิฉันต้องโทรหาใครพร้อมแนบรูปประกอบว่าดิฉันโทรหาใครบ้าง?
จนเขา ทักมาในแชทค่ะ ว่าขอเบอร์ติดต่อกลับ
โอเคค่ะ ดิฉันก็รอสิค่ะ...............จนป่านนี้ วันที่ 5 เมษายน ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น แถมแอดมินไม่มีการอ่านข้อความดิฉันด้วยคะ
เงียบบบบบบบ ไม่มีพนง.ติดต่อกลับค่ะ แล้วจะให้ฉันบอกเบอร์ทำไมกันค่ะ!!!
จนดิฉันเข้าไปที่เพจอีกรอบ พร้อมกับคำตำหนิ และ ฝากถึง พนักงานที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ
ส่วนเม้นที่ฉันโพสในไทม์ไลน์ของฟาร์มเฮาส์ รู้สึกว่าเขาจะลบเม้นดิฉันไปนะค่ะ เรื่องผิดนี่ปกปิดกันจังนะค่ะ
เสนอแต่เรื่องดีๆ
คุณทำเหมือนดิฉันไม่มีปัญญาซื้อขนมปังของคุณได้เยอะๆสินะค่ะ ถึงทำกับดิฉันแบบนี้!!!
ดิฉันขายแซนวิสก็ต้องมีเงินลงทุน ก็ต้องมีเงินก้อน เพื่อที่จะซื้อของค่ะ อาจจะไม่เยอะมากจนซื้อฟาร์มเฮาส์ได้ทั้งโรงงาน
แต่เงินนะมีพอที่จะซื้อได้ทีละเยอะๆค่ะ
บายๆค่ะ ฟาร์มเฮาส์ ต่อจากนี้ฉันจะไม่หยิบ ไม่แตะต้องของฟาร์มเฮาส์อีกต่อไปค่ะ
ในเมื่อคุณมีลูกค้ามากมายมหาศาล จนเห็นว่าฉันเป็นเพียงฝุ่นจางๆที่คุณไม่แลเห็น
ก็เชิญพวกคุณตามสบายค่ะ
อ้อ พวกคุณคงไม่เดือดร้อนหรอกค่ะ เพราะคงมีเคสฉันที่เป็นส่วนน้อย คุณคงจะไม่เดือดร้อนอะไร....สุดท้ายเรื่องมันก็จบเรื่องก็ผ่าน
อย่างงั้นสินะค่ะ
#รู้สึกเสียอารมณ์ และ เสียความรู้สึก ทั้งที่เทใจให้ไปในครั้งแรกของการเริ่มต้นขายแซนวิส แต่มาเจอแบบนี้เหมือนแบบ พูดไม่ถูกจริงๆ