ผมส่งเครื่องไปเคลมที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต(สาขาที่อยู่ชั้น 2 แถว ๆ เครื่องเล่นเด็ก ที่เค้าไม่รับชำระเงิน) ตั้งแต่วันที่ 14-3-15 ผมรออย่างใจเย็น ๆ เคลมด้วยอาการกล้องหลังโฟกัสไม่ได้ เจ้าหน้าที่ได้เช็คแล้วว่าต้องส่งเคลม จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ครบ 14 วันทำการ โทรไปติดต่อที่ 1331 เจ้าหน้าที่บอกว่า วันที่ 20 ได้ทำการส่งเคลมไปตรวจสอบ นอกจากนั้นไม่มีอะไรอัพเดสอีกเลย เจ้าหน้าที่เลยให้เบอร์สาขามาทั้งหมด 4 เบอร์ โทรไม่ติด 1 เบอร์ (เบอร์พื้นฐาน 2 เบอร์ มือถือ 2 เบอร์) อีก 3 เบอร์ไม่มีการรับสาย นึกในใจ "บริษัท ทำธุรกิจเกี่ยวกับการสื่อสาร มีหมายเลขโทรศัพท์ แต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลย ปิดกิจการไปเลยดีกว่ามั้ย แจ้ง callcenter ก็ได้ไม่ได้เรื่องอะไร ค่าโทรศัพท์รายเดือนที่ผูกกับเครื่องก็ต้องจ่าย เรื่องเก็บเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย" แค่นึกในใจนะคับ
ว่าด้วยเรื่อง เคลม iPhone6 Plus