ผมได้โทรไปสอบถาม Dtac call center มาครับ เพราะผมคิดว่าผมควรจะได้ datc reward xtra ครับ เนื้องจากการใช้งานผมก่อนหน้านี้ตรงกับ dtac reward xtra นั่นคือ ยอดใช้จ่ายเกิน1000บาท และใช้งานมาเกิน5ปีแน่นอน และนี่คือรายละเอียดครับ
ครับ พอผมโทรถามพนักงาน เขากับบอกงงๆ ประมาณไม่ตรงเงื่อนไข ผมก็บอกว่า คนในพันทิพบางคนใช้งานแค่ 5 ปี แต่เขาแค่บอกจะย้ายค่าย ตามนี้เลยครับ
ผมก็โวยๆ ผมก็พูดตามในรูปประมาณจะย้ายค่าย พนักงงายก็บอก ค่ะ ไม่เดือดร้อนไม่ใยดีเลย ผมก็โวยอีกสิครับ แต่พนังงานก็ตอบแบบเดิม แล้วตอนนั้นผมก็เงียบดูสิว่าพนังงานจะพูดยังไงต่อ ผลคือเขาก็เงียบ ผมก็บอกโอเคครับ ผมคงย้ายค่าย แต่พูดยังไม่ทันจบ พนักงานก็ตัดสายและไม่มีการพูดขอบคุณที่ใช้บริการอย่างที่ผู้มีหน้าที่บริการพึงกระทำ ผมบอกเลยครับว่าผมเสียความรู้สึกมาก ผมใช้ดีแทกมา นี้ก็เป็นปีที่ 9 DTACกลับบริการผมอย่างนี้หรอครับ ?
ปล.อ้างอิงจาก2กระทู้นี้ครับ
http://m.ppantip.com/topic/30662843?
http://m.ppantip.com/topic/30659475
สมัยนี้ Call center ของค่ายดังอย่างDTACบริการลูกค้าแบบนี้กันแล้วหรอครับ?
ครับ พอผมโทรถามพนักงาน เขากับบอกงงๆ ประมาณไม่ตรงเงื่อนไข ผมก็บอกว่า คนในพันทิพบางคนใช้งานแค่ 5 ปี แต่เขาแค่บอกจะย้ายค่าย ตามนี้เลยครับ ผมก็โวยๆ ผมก็พูดตามในรูปประมาณจะย้ายค่าย พนักงงายก็บอก ค่ะ ไม่เดือดร้อนไม่ใยดีเลย ผมก็โวยอีกสิครับ แต่พนังงานก็ตอบแบบเดิม แล้วตอนนั้นผมก็เงียบดูสิว่าพนังงานจะพูดยังไงต่อ ผลคือเขาก็เงียบ ผมก็บอกโอเคครับ ผมคงย้ายค่าย แต่พูดยังไม่ทันจบ พนักงานก็ตัดสายและไม่มีการพูดขอบคุณที่ใช้บริการอย่างที่ผู้มีหน้าที่บริการพึงกระทำ ผมบอกเลยครับว่าผมเสียความรู้สึกมาก ผมใช้ดีแทกมา นี้ก็เป็นปีที่ 9 DTACกลับบริการผมอย่างนี้หรอครับ ?
ปล.อ้างอิงจาก2กระทู้นี้ครับ
http://m.ppantip.com/topic/30662843?
http://m.ppantip.com/topic/30659475