คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
อย่างไรแล้วขออนุญาตแจ้งข้อมูลให้คุณ สมาชิกหมายเลข 882733 ทราบเป็นข้อดังนี้ค่ะ
ข้อ 1. สำหรับการบริการของสาขา ทาง K8888 ขออนุญาตรับเป็น Feedback ไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการต่อไป โดยสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานแจ้งปัญหาค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ
ข้อ 2. สำหรับการปรับสมุดบัญชีกองทุน ผู้ลงทุนสามารถปรับสมุดบัญชีกองทุนได้ที่เครื่องปรับสมุดฯอัตโนมัติ หากไม่สามารถปรับได้ สาเหตุในเบื้องต้น บริเวณแถบแม่เหล็กของสมุดบัญชีกองทุนอาจจะมีปัญหาจึงไม่สามารถทำรายการได้ ทั้งนี้ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่สาขาเพื่อตรวจสอบแถบแม่เหล็กของสมุดบัญชีกองทุนและรบกวนขอทราบข้อมูลสาขาที่ติดต่อทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อติดต่อประสานงานไปยังสาขาดังกล่าวค่ะ
อย่างไรแล้วทางธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ทางธนาคารพร้อมน้อมรับปัญหาดังกล่าวที่แจ้งเข้ามา ส่งไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขและพัฒนาการให้บริการต่อไปนะคะ
ข้อ 1. สำหรับการบริการของสาขา ทาง K8888 ขออนุญาตรับเป็น Feedback ไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการต่อไป โดยสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานแจ้งปัญหาค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ
ข้อ 2. สำหรับการปรับสมุดบัญชีกองทุน ผู้ลงทุนสามารถปรับสมุดบัญชีกองทุนได้ที่เครื่องปรับสมุดฯอัตโนมัติ หากไม่สามารถปรับได้ สาเหตุในเบื้องต้น บริเวณแถบแม่เหล็กของสมุดบัญชีกองทุนอาจจะมีปัญหาจึงไม่สามารถทำรายการได้ ทั้งนี้ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่สาขาเพื่อตรวจสอบแถบแม่เหล็กของสมุดบัญชีกองทุนและรบกวนขอทราบข้อมูลสาขาที่ติดต่อทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อติดต่อประสานงานไปยังสาขาดังกล่าวค่ะ
อย่างไรแล้วทางธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ทางธนาคารพร้อมน้อมรับปัญหาดังกล่าวที่แจ้งเข้ามา ส่งไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขและพัฒนาการให้บริการต่อไปนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหา และความยุ่งยาก ในการซื้อขายกองทุนฯ การปรับสมุดกองทุนฯ ของ ธนาคารกสิกรไทย
ขอแยกเป็น 2 ประเด็น คือ การซื้อขาย กับการปรับสมุด นะครับ
1. การซื้อขายกองทุน ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารฯ จะต้องไปต่อคิว กับส่วนที่ให้บริการเปิดบัญชีใหม่ ซื่งแต่ละคนจะรอนานมากๆ บางครั้งไปนั่งรอคิวเป็นชั่วโมง กว่าจะได้ซื้อขาย และแต่ละสาขา ก็จะมีพนักงานที่สามารถให้บริการซื้อขายกองทุนได้ ไม่กี่คน บางครั้งพนักงานเรียกไป แต่พอบอกว่าจะซื้อกองทุน ก็ไม่สามารถให้บริการได้ ต้องนั่งรอต่อไป บางครั้งต้องเปลี่ยนโต๊ะพนักงานถึง 3 โต๊ะก็เคยเจอมาแล้ว ประเด็นนี้ผมเลยตัดปัญหา โดยการซื้อขายผ่าน k-cyber
แต่จะมีกรณีที่ไปเบิกเงินจากธนาคารฯ อื่นๆ ที่ไม่ใช่กสิกร ก็ต้องมาซื้อผ่านเคาน์เตอร์อยู่ดีครับ
2. การปรับสมุดกองทุนฯ ธนาคารกสิกรไทย ได้มีการปรับเปลี่ยนบริการที่แย่ลงอย่างมาก หมายความว่า ก่อนหน้านี้ สมุดกองทุนฯ สามารถที่จะปรับได้กับเครื่องปรับสมุดอัตโนมัติที่อยู่หน้าธนาคารฯ โดยจะต้องปรับในเวลาทำการของกองทุนฯ
แต่ปัจจุบัน ธนาคารฯ ได้ยกเลิกระบบดังกล่าว โดยให้ปรับที่ส่วนบริการซื้อขายกองทุนฯ ภายในธนาคารฯเท่านั้น
ปัญหาจึงเกิดขึ้น เหมือนกับการซื้อขายกองทุนฯ ตามข้อ 1 เลยครับ เมื่อวานจะไปปรับสมุด เนื่องจากได้ทำการซื้อขายผ่าน k-cyber ไป เจอพนักงานกดบัตรคิว ซื้อขาย กองทุนให้ไปนั่งรออีกครับ ทำให้ไม่สะดวก เสียเวลาเอามากๆ บางทีเจอพนักงานดี ก็นำสมุดเดินไปปรับให้ แต่ก็จะเสมือนไปแทรกคิวคนอื่นๆ ที่กำลังจะเปิดบัญชีใหม่อยู่เลยครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ธนาคารกสิกรไทย น่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่านี้ได้นะครับ
รบกวน k8888 ด้วยครับ
ขอบคุณครับ