คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คนละพิกัดเลยครับ
400 ม้า 52 แรงบิด 3.7 นน. 170 นิดๆ ถ้าปลดล๊อคปลายเกิน 190 นิดๆ(เดิมๆ ไม่ใส่กล่อง ไม่ลงท่อ)
1300 ม้า 100 แรงบิด 12.2 นน. 250 นิดๆ ถ้าปลดล๊อคปลายเกิน 230 แน่ๆ (เดิมๆ ไม่ใส่กล่อง ไม่ลงท่อ)
*ไม่มั่นใจเพราะใจไม่ถึงพอจะหวดหมดยาวๆ เกิน 200 ก็หน้าลูกหน้าเมีย ลอยมาเต็มเลย*
เรียกได้ว่า 400 โดนทิ้งตั้งแต่ต้นยันปลาย
และจากประสบการณ์ส่วนตัว
ถ้าใช้ในเมือง 400 เหมาะกว่า 1300 ใหญ่และหนักเกินและกินน้ำมันดุ
แต่ถ้าเดินทางไกล 1300 เหมาะกว่า ทั้งความนุ่ม ความแรง ความหนึบ และความสบาย
แต่ที่ว่าไม่ต่างกันมากนี่ รถ INV ใช่ใหมครับ (เพราะ1300 ตัวทบ.แท้นี่แตะๆ 3 แสนกันทั้งนั้น)
ขออนุญาตแนะนำด้วยความหวังดีนิดนึงนะครับ อย่าไปยุ่งกะ INV เลย
รูปเปรียบเทียบหาตัวไฟกลมไม่ได้ เอาตัว boldor แล้วกันครับ
ดูในรูปนี่อาจเห็นว่ามันต่างกันไม่มาก แต่ตัวจริงนี่เด็ก 18 กับ เด็ก 12 เลยครับ
400 ม้า 52 แรงบิด 3.7 นน. 170 นิดๆ ถ้าปลดล๊อคปลายเกิน 190 นิดๆ(เดิมๆ ไม่ใส่กล่อง ไม่ลงท่อ)
1300 ม้า 100 แรงบิด 12.2 นน. 250 นิดๆ ถ้าปลดล๊อคปลายเกิน 230 แน่ๆ (เดิมๆ ไม่ใส่กล่อง ไม่ลงท่อ)
*ไม่มั่นใจเพราะใจไม่ถึงพอจะหวดหมดยาวๆ เกิน 200 ก็หน้าลูกหน้าเมีย ลอยมาเต็มเลย*
เรียกได้ว่า 400 โดนทิ้งตั้งแต่ต้นยันปลาย
และจากประสบการณ์ส่วนตัว
ถ้าใช้ในเมือง 400 เหมาะกว่า 1300 ใหญ่และหนักเกินและกินน้ำมันดุ
แต่ถ้าเดินทางไกล 1300 เหมาะกว่า ทั้งความนุ่ม ความแรง ความหนึบ และความสบาย
แต่ที่ว่าไม่ต่างกันมากนี่ รถ INV ใช่ใหมครับ (เพราะ1300 ตัวทบ.แท้นี่แตะๆ 3 แสนกันทั้งนั้น)
ขออนุญาตแนะนำด้วยความหวังดีนิดนึงนะครับ อย่าไปยุ่งกะ INV เลย
รูปเปรียบเทียบหาตัวไฟกลมไม่ได้ เอาตัว boldor แล้วกันครับ
ดูในรูปนี่อาจเห็นว่ามันต่างกันไม่มาก แต่ตัวจริงนี่เด็ก 18 กับ เด็ก 12 เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
CB400 กับ CB1300 อันใหนดีกว่า มีรูปจอดคู่กันมาเปรียบเทียบก็ดีครับ
แบบว่าใครใจดีช่วยเอามาเปรียบเทียบ สเป็ก ฟังชั่น ต่างๆ แบบละเอียดยิ่งดี