สวัสดีครับ
มาคุยกันยามดึกซะหน่อย กับหมวกไส้กรอก รุ่นเรือธงของค่ายนี้เค้า
หมวกสปอร์ต เกรดพรีเมี่ยม จากเยอรมัน
ต้องบอกก่อนว่า หมวกรุ่นนี้ได้รับฟังมาว่า บางคนใส่แล้วกัดหัว จี๊ดๆๆๆ
คืนนี้ก็เลยต้องพามันออกไปใส่ ทำความคุ้นเคยรู้จักกันก่อน (รูปทรงของหัวคนเราไม่เหมือนกัน)
ผมไม่พบอาการดังกล่าว หมวกไม่กดศรีษะ คือ สวมใส่สบาย สบายพอๆกับรุ่น S2
แต่แน่นกระชับมากกว่า คล้ายๆกับตอนที่ใส่ SHOEI รุ่น X-TWELVE
เดี๋ยวเอาไว้ผมจะพามันไปออกท่องยุทธจักร แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟัง
ว่าสวมใส่แล้วเป็นยังไง คราวนี้จะพา SCHUBERTH รุ่น S2 ไปเปรียบเทียบกันด้วย
เพื่อนๆสมาชิก ทิ้งคำถามเอาไว้ได้เลย ผมจะตอบให้เท่าที่รู้ครับ
ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใส่ขี่กับรถสปอร์ต
แต่ผมไม่มีขี่กับเค้าหรอกนะ มีเท่าที่เห็น ใส่ขี่เท่าที่มี กับ SPARK 135i นี่แหละ
แต่...ณ ตอนนี้ เวลานี้ พบจุดด้อยของหมวกรุ่นนี้อยู่ 1 จุด
บริเวณช่องลมด้านข้างหู
จุดด้อยจะเป็นยังไง? ไว้จะมาเล่าให้ฟังครับ
อดใจรอรับชมกันได้เลยครับ
@_^
พาหมวกไส้กรอก SCHUBERTH SR1 ออกไปทำความคุ้นเคยกันก่อน...
มาคุยกันยามดึกซะหน่อย กับหมวกไส้กรอก รุ่นเรือธงของค่ายนี้เค้า
หมวกสปอร์ต เกรดพรีเมี่ยม จากเยอรมัน
ต้องบอกก่อนว่า หมวกรุ่นนี้ได้รับฟังมาว่า บางคนใส่แล้วกัดหัว จี๊ดๆๆๆ
คืนนี้ก็เลยต้องพามันออกไปใส่ ทำความคุ้นเคยรู้จักกันก่อน (รูปทรงของหัวคนเราไม่เหมือนกัน)
ผมไม่พบอาการดังกล่าว หมวกไม่กดศรีษะ คือ สวมใส่สบาย สบายพอๆกับรุ่น S2
แต่แน่นกระชับมากกว่า คล้ายๆกับตอนที่ใส่ SHOEI รุ่น X-TWELVE
เดี๋ยวเอาไว้ผมจะพามันไปออกท่องยุทธจักร แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟัง
ว่าสวมใส่แล้วเป็นยังไง คราวนี้จะพา SCHUBERTH รุ่น S2 ไปเปรียบเทียบกันด้วย
เพื่อนๆสมาชิก ทิ้งคำถามเอาไว้ได้เลย ผมจะตอบให้เท่าที่รู้ครับ
ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใส่ขี่กับรถสปอร์ต
แต่ผมไม่มีขี่กับเค้าหรอกนะ มีเท่าที่เห็น ใส่ขี่เท่าที่มี กับ SPARK 135i นี่แหละ
แต่...ณ ตอนนี้ เวลานี้ พบจุดด้อยของหมวกรุ่นนี้อยู่ 1 จุด
บริเวณช่องลมด้านข้างหู
จุดด้อยจะเป็นยังไง? ไว้จะมาเล่าให้ฟังครับ
อดใจรอรับชมกันได้เลยครับ
@_^