คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ก็ติดต่อขอลายละเอียดการโอนรายการนั้นจาก ธนาคารสิครับ
จริงๆแล้วคุณน่าจะดูลายละเอียดจาก Mbanking คุณได้เลยนะ
แค่กด > ที่รายการนั้นก็น่าจะโชว์ลายละเอียดการโอนได้นะครับ!
จริงๆแล้วคุณน่าจะดูลายละเอียดจาก Mbanking คุณได้เลยนะ
แค่กด > ที่รายการนั้นก็น่าจะโชว์ลายละเอียดการโอนได้นะครับ!
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ชำระสินค้าของiTrueMart ผ่านทางตู้ATM กรุงเทพ แต่ไม่มีสลิปออกมาให้
เมื่อวาน(Mar-30)ได้ทำการชำระเงินผ่านทางตู้ATM แต่ไม่มีสลิปออกมาให้(ตอนนั้นก็ยืนสตั้นไปแปปนึง) ส่วนยอดหักไปแล้ว
ตู้เอทีเอ็มไม่ได้แจ้งนะคะว่าสลิปหมด และปกติในกรณีสลิปหมดเข้าใจว่าทำรายการไม่ได้อยู่แล้ว
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมค่ะ?
เนื่องจากเมื่อเช้านี้ได้เข้าไปเช็คสถานะการชำระเงินในเว็บiTrueMart ขึ้นว่า 'เกินระยะเวลากำหนด' (smsที่ระบบส่งมาแจ้งว่ากำหนดชำระภายใน 31-03 )
จึงได้โทรไปCall Center พนักงานก็ถามถึงสลิป ซึ่งเราก็ไม่มี มีแต่ยอดที่โชว์ว่าหักไปในแอพBuluangMBanking
ทางพนักงานจึงแจ้งว่าขอเช็คดูก่อนว่ามียอดเข้ามาไหมและจะติดต่อกลับมา
เกรงว่าหากทางiTrueMartแจ้งมาว่าไม่มียอดเข้ามา ทีนี้จะต้องทำยังไงบ้าง
ขอบคุณคะ