ชำระสินค้าของiTrueMart ผ่านทางตู้ATM กรุงเทพ แต่ไม่มีสลิปออกมาให้

กระทู้คำถาม
ได้มีการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บiTrueMart
เมื่อวาน(Mar-30)ได้ทำการชำระเงินผ่านทางตู้ATM แต่ไม่มีสลิปออกมาให้(ตอนนั้นก็ยืนสตั้นไปแปปนึง) ส่วนยอดหักไปแล้ว
ตู้เอทีเอ็มไม่ได้แจ้งนะคะว่าสลิปหมด และปกติในกรณีสลิปหมดเข้าใจว่าทำรายการไม่ได้อยู่แล้ว
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมค่ะ?

เนื่องจากเมื่อเช้านี้ได้เข้าไปเช็คสถานะการชำระเงินในเว็บiTrueMart ขึ้นว่า 'เกินระยะเวลากำหนด' (smsที่ระบบส่งมาแจ้งว่ากำหนดชำระภายใน 31-03 )
จึงได้โทรไปCall Center พนักงานก็ถามถึงสลิป ซึ่งเราก็ไม่มี มีแต่ยอดที่โชว์ว่าหักไปในแอพBuluangMBanking
ทางพนักงานจึงแจ้งว่าขอเช็คดูก่อนว่ามียอดเข้ามาไหมและจะติดต่อกลับมา

เกรงว่าหากทางiTrueMartแจ้งมาว่าไม่มียอดเข้ามา ทีนี้จะต้องทำยังไงบ้าง
ขอบคุณคะ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ก็ติดต่อขอลายละเอียดการโอนรายการนั้นจาก ธนาคารสิครับ
จริงๆแล้วคุณน่าจะดูลายละเอียดจาก Mbanking คุณได้เลยนะ
แค่กด > ที่รายการนั้นก็น่าจะโชว์ลายละเอียดการโอนได้นะครับ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่