ทำวิจัยการจัดการคอมเม้นด้านลบบนโซเชียล. ชาวพันทิปขอข้อมูลหน่อยค่ะ!!!!

คนส่วนมากจะชอบเป็นผู้อ่านและผู้ติดตามในพันทิป. เมื่อมีข้อร้องเรียนจากจขกท.ที่เขียนลงพันทิปเพื่อเรียกร้องหรือร้องเรียนพลังโซเชียลจะรวดเร็วที่สุด
ใครมีส่วนร่วมเขียนในกระทู้บ้างค่ะ ?? ดิฉันกำลังศึกษางานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการคอมเม้นด้านลบบนโซเชียล
(พันทิป) อยากได้ผู้รู้ที่อยุ่ในเว็บพันทิปนี้ มีการตอบบ้าง อ่านบ้าง ก็ยินดีน้อมรับค่ะ ในเบื้องต้นก่อนทำงานวิจัยนี้ ได้ริวิวข้อร้องเรียนในเว็บพันทิปมามากจำนวนหนึ่งแล้ว เพื่อหาเเนวโน้มของการตอบกระทู้ + อ่านงานวิจัยต่างประเทศมาบ้างจำนวนหนึ่งเเต่ยังต้องเพิ่ม การสัมภาษณ์ผู้ใช้จากเว็บกระทู้พันทิปจริงๆ เพราะเคสที่ทำคือในเมืองไทย อาจเเตกต่างจากประเทศอื่น  เพื่อเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคซึ่งมีกระเเสเเรงเเละรวดเร็วมาก
จึงอยากศึกษาข้อมูลนี้จริงๆ เพราะคิดว่าน่าจะมีประโยชน์ ทั้งตัวเจ้าของเเบรนด์เเละผู้บริโภคที่ใช้สิทธินี้

งานวิจัยนี้เป็นเชิงคุณภาพ ไม่ได้ทำเชิงปริมาณเป็นเเบบสอบถาม
เลยต้องขอความกรุณา
กูรูหรือผู้อยุ่ในพันทิปช่วยเเนะนำด้วยค่ะ
อาจเป็นขอข้อมูลหลังไมล์
หรือขอเบอร์โทรติดต่อกลับเพื่อขอสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ ขอเวลาไม่เกิน15นาที
*เป็นโพสครั้งเเรกๆยังไม่ค่อยเป็น. ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ
#ปีกติดฝัน ขาติดดิน#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่