การประกันทางโทรศัพท์

จขกท. มีบัตรเครดิตอยู่ 3ใบ แต่ใช้หลักๆอยู่ 1ใบ อีก2ใบ ใช้บ้าง ไม่ใช้บ้าง

ที่นี้ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ จนถึงปัจจุบัน มีการเสนอประกันผ่านบัตรมาที่ จขกท. เยอะมาก

อย่างเช่น "สวัสดีคะ/ครับ ไม่ทราบว่า ยังถือบัตร xxx อยู่ใม๊คะ/ครับ" แล้วก็เข้าเรื่อง ออมเงิน+ประกัน บลาๆๆๆๆ

ผมเองก็ฟังเค้านำเสนอจนจบทุกคน เพื่อรักษานํ้าใจที่อุตส่าโทรมาและเห็นใจคนทำอาชีพนี้ แล้วก็จบลงด้วยกันปฎิเสธ ทุกๆเจ้าที่โทรมา อย่างสุภาพครับ

ซึ่งผมจะไม่ทำประกันทางโทรศัพท์อยู่แล้ว เพราะให้เวลาในการตัดสินใจน้อย ไม่มีโอกาสได้คิดไตร่ตรองก่อนตกลงทำ

ซึ่งบางเจ้าก็เข้าใจ วางหูไปด้วยดี บางเจ้าก็ไม่ยอม ถามผมว่า "ทำไม ไม่ดีเหรอ นู่นนี่นั่น"..บางครั้งตัวผมเองก็เผลอมีอารมณ์เหมือนกัน เลยวางโทรศัพท์ไว้เฉยๆ

ให้เค้าพูดจนจบ เดี๋ยวพอพูดจบแล้ว ไม่มีใครคุยด้วยเค้าก็คงวางสายไปเอง เราก็ไปทำงานต่อ กลับมายกโทรศัพท์ดู เค้าวางไปแล้ว

ที่นี้ผมอยากพูดคุยกับเพื่อนสมาชิกว่า เราจะทำยังไง ถึงไม่ให้เค้าโทรเข้ามาอีก(ขอแบบสุภาพนะครับ)

ตอนนี้ผมกำลังคิดว่า ถ้าบัตรเครดิตใบไหนโทรมาบ่อย ผมคิดว่าจะยกเลิกบัตรเลยดีไม๊ครับ เค้าจะได้ไม่ต้องโทรมาอีก

[ ปล. การทำประกันมันเป็นสิ่งที่ดีครับ ถ้าเรามีเงินมากพอและควรเป็นไปแบบสมัครใจ ]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่