ส่วนตัวผมตอนแรกก็ชอบนะ ใช้มาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ชอบแล้วครับ ผมซื้อ Iphone 6 plus มาวันที่ 3 ม.ค.58 พร้อมแพ๊คเกจ ที่เล่น Net 10GB 899 ซึ่งได้แจ้งให้พนักงานให้เปลี่ยนโปรแล้วยกเลิกโปรเก่าทั้งหมด แต่พอใช้ๆไปมี SMS แจ้งว่า Net ใช้ไป 1.8GB จะหมด 2GB ผมก็เลยโทรไปแจ้ง 1678 (ต้องมานั่งโทรไปเชคเองอีกหรอ) ผมโทรไปสอบถามว่าทำไมโปรผมถึงยังไม่เปลี่ยน ได้ข้อสรุปมาว่า พนักงานที่สาขาเดอะมอลล์แห่งหนึ่งไม่ได้ทำการเปลี่ยนให้ ผมก็เลยบอกอ่าว งี้ผมก็เสียผลประโยชน์สิ ทางเจ้าหน้าที่ Call Center จึงได้ทำการเปลี่ยนโปรให้ผม ต่อมาผมก็ได้ถามถึงค่าบริการว่าจะคิดยังไง บอกจะทำการตรวจสอบให้ ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าผมก็ไปที่สาขาเดอะมอลล์ ไปแจ้งที่สาขาให้ทำการตรวจสอบยอดอีกทีครับ มาวันนี้ปรากฏว่ามี Sms มาแจ้งยอดซึ่งมันแพงมากๆๆๆ ผมก็เลยโทรไป 1678 อีกทีเค้าบอกยอดมาคิดแบบโปรเก่ามาให้ผม แถมค่าบริการก็คิดแบบเอาโปรเก่ามาเฉลี่ยกับโปรใหม่ มันก็เลยโคตรแพง กลายเป็นว่า ที่โทรไปคุยกับ 1678 รอบแรก และไปแจ้งที่สาขาเดอะมอลล์นี้ไม่ได้แก้ไขอะไรให้เลย บอกตรงๆๆๆเลยว่า ไม่ประทับใจอย่างยิ่ง แย่มาก...!!!ครับ ไม่ทราบว่าทาง Dtac ทำงานกันยังไงครับ.......จะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหน????
ขอ Comment Dtac ทำงานได้แย่กันมากครับ