อยากทราบ Policy ในการเปลี่ยนเครื่อง 7 วันหลังการซื้อของ Samsung Thailand

เรียน Sumsung Thailand, ผู้รู้ใน Pantip
เนื่องจากดิฉันมีปัญหาในการใช้งานเครื่อง Note 4 หลังจากซื้อเครื่องจากศูนย์ TRUE Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3
รายละเอียดดังนี้
1. หลังจากซื้อเครื่องได้ 4 วันดิฉันได้โหลดเกม Plant vs Zombie มาและได้เล่นเกมส์นี้ แต่เกิดปัญหา Graphic ขึ้น
รายละเอียดตามภาพที่ได้แนบ (วันในการซื้อขอกลับไปดูใบเสร็จแล้วจะถ่ายรูปมาให้ดูคะ)
    1.1 ทั้งนี้ทางร้านไม่ได้มีการเปลี่ยนเครื่องให้และแจ้งว่าเป็นที่ Software และได้ให้เข้าศูนย์บริการที่ชั้น 3 ตรงข้ามกับร้าน True Shop
จากนั้นได้ทำการ Up OS ให้และแจ้งว่าหากเกิดปัญหาอีกให้มาเปลี่ยนเครื่องได้ (จะนำใบเลขที่เครื่องที่ทาง True ออกให้ในการดำเนินการมาให้ดูคะ)
    1.2 ดิฉันได้ดำเนินการแจ้งเรื่องของ Touch Screen แล้วว่าเวลาเล่นเกมส์นั้นมันจะหน่วง ทั้งนี้เจ้าได้ที่ได้แจ้งไปแล้วคะว่าเกิดจาก Application หากดำเนินการ update OS และลงโปรแกรมใหม่จะหาย
อาการก็ดีขึ้นคะ
2. เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาดิฉันกำลังสนทนาโดยใช้โทรศัพท์โทรและเกิดอาการดับโดยไม่ทราบสาเหตุ ดิฉันคิดว่าแบตหมด และได้ลองชาร์ตดูแต่ 1 ชั่วโมงไม่มีปฏิกริยาตอบกลับชาร์ตไม่เข้า
ดิฉันจึงตัดสินใจเปิดฝาหลังและถอดแบตออก ปรากฎว่าเครื่อง Boot โดยแบตอยู่ที่ 34 %
ทั้งนี้ดิฉันต้องการทราบ่ถึง policy ในการเปลี่ยนเครื่องทั้งนี้ได้โทรเข้าไปที่ Call Center ทางเจ้าหน้าที่คุณเพียงขวัญรับทราบ Number Ticket 1122431543 ได้แจ้งว่าขึ้นอยู่กับการพิจารณาของร้านซึ่งทำให้แปลกใจมากถึง Policy ในการเปลี่ยนเครื่อง
รบกวนทาง Samsung Thailand ชี้แจ้งด้วยคะ
ทั้งนี้ดิฉันจะลองคุยกับพนักงานขายของทางร้าน TRUE Shop ดูถึงหลักการและเหตุผลของการเปลี่ยนเครื่องและจะแจ้งให้ทราบคะ

ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่