ซื้อ Samsung S4 มาแล้วได้ 4 วัน จาก trueshop ปัญหาเยอะ เปลี่ยนเครื่องก็แล้ว อยากทราบว่าสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ?

สวัสดีครับทุกท่าน รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
ซื้อ Samsung S4 มา ณ วันที่ 8 กันยายน 2556 จนถึงวันนี้เป็นเวลาได้ 4 วัน จาก trueshop ปัญหาเยอะ โดยเฉพาะเครื่องร้อน เปลี่ยนเครื่องก็แล้ว พนักงาน true shop แนะนำให้ไปปรึกษา Samsung Shop แต่ Samsung Shop ให้ไปปรึกษา Customer Service เดินวนไปวนมา สรุป ไมได้เรื่องอะไรเท่าไหร่ครับ

ตามข้อกฏหมาย หรือ ข้อตกลงแล้ว ปกติ ถ้ายังอยู่ในระยะ 7 วัน อยากทราบว่าสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ?

ปล.เครื่องสีขาว made in china ซื้อมาราคา 20,900 บาท ลองถามร้านข้างนอกรับซื้อ 16,000 บาทเองครับ เศร้า

ขออภัย หากแท็ก ไม่ถูกต้อง หรือไม่เหมาะสมน่ะครับ

ด้านล่างคือข้อมูลที่พอจะหาได้ครับ Return Policy
http://store.truecorp.co.th/customer/policy/entry/807
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
สวัสดีค่ะ สำหรับอาการเครื่องร้อน Connie ขอแนะนำวิธีการแก้ไขเบื้องต้นให้อัพเดทเฟิร์มแวร์ก่อนนะคะ พาพันขยัน
โดยให้เข้าไปที่ การตั้งค่า > เกี่ยวกับอุปกรณ์ > อัพเดทซอฟท์แวร์ ค่ะ หรือลงแอพพลิเคชัน GSAM Battery
เพื่อเช็คอุณหภูมิของเครื่องค่ะ โดยปกติแล้วหากใช้งานเครื่องมาก แล้วอุณหภูมิขึ้น 38-40 เป็นเรื่องปกติค่ะ
แต่หากเครื่องร้อนจนผิดปกติ และเคยเปลี่ยนเครื่องแล้ว รบกวนให้นำเครื่องเข้าศูนย์บริการนะคะ
ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอาการให้ค่ะ ส่วนการคืนเงิน ปกติแล้วจะไม่มีนโยบายนี้นะคะ
อย่างไรก็ตาม ผลเป็ยอย่างไร สามารถ Feedback ทีมงานได้นะคะ ทางทีมงานยินดีให้บริการ ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่