วันนี้เพิ่งไปรับ Garmin Edge 510 มา ซึ่งเป็น Lot ใหม่ 2015
ก็มาเปิดกล่องดูกันว่ามีอะไรบ้าง
กล่องดูสวยงาม ใหญ่ และมีน้ำหนัก
เปิดออกมาเจอใบรับประกันงอๆ และตัว Unit
หน้าตาของพระเอกของเรา
เปิดดูในกล่องว่ามีอะไรให้มาด้วยบ้าง ปรากฎว่าอัดมาแน่นจนเต็มกล่องเลย
จับมาวางเรียงกัน ชุดแรกคือตัว unit กับ Sensor ต่างๆ
ชุดที่ 2 เป็นตัวชาจ์ทไฟ สายข้อมูล และอุปกรณ์ยึดติด
และก็คู่มือต่างๆ หลายภาษา แต่ไม่มีภาษาไทย
การเชื่อมต่อข้อมูลใช้ Mini USB จุดเชื่อมต่ออยู่ด้านหลังของเครื่อง และมีฝากันน้ำปิดไว้
เซนเซอร์ต่างๆ ที่รองรับ ตัวที่เชื่อมต่ออยู่จะแสดงเป็นสีฟ้า
สามารถตั้งค่ารถจักรยานได้หลายคัน
และละคันสามารถใส่รายละเอียดเฉพาะของแต่ละคันได้
และสามารถให้จำ Sensor ของแต่ละคันแยกจากกันได้
มีโหมด 2 โหมด คือ โหมดแข่ง และโหมดซ้อม
มาดูเซนเซอร์ต่างๆ ที่แถมมาบ้าง
สายวัดชีพจร 510 เป็นแบบวัดชีพจรอย่างเดียว (อันบน) สายคาดอกที่แถมมาเป็นของรุ่นปี 2015
สายวัดชีพจร Fenix 2 เป็นสายวัด HRM-Run (อันล่าง) สายคาดที่มาพร้อมกันเป็นของรุ่นปี 2014
ตัววัดรอบขา ติดตั้งแบบนี้ รัดไว้กับขาจาน
ตัววัดความเร็ว ใช้รัดกับดุมล้อ จะล้อหน้า หรือล้อหลังก็ได้ แต่ใช้กับเทรนเนอร์ต้องติดล้อหลังนะครับ ไม่งั้นความเร็วไม่ขึ้น
ขอจบการแกะกล่องแต่เพียงเท่านี้ครับ ไว้จบ Audax 300 ระยอง / เขาใหญ่ จะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
(รอ เกาะกล่อง Fenix3 เร็วๆ นี้ครับ)
[CR] [CR] แกะกล่อง Garmin Edge 510
ก็มาเปิดกล่องดูกันว่ามีอะไรบ้าง
กล่องดูสวยงาม ใหญ่ และมีน้ำหนัก
เปิดออกมาเจอใบรับประกันงอๆ และตัว Unit
หน้าตาของพระเอกของเรา
เปิดดูในกล่องว่ามีอะไรให้มาด้วยบ้าง ปรากฎว่าอัดมาแน่นจนเต็มกล่องเลย
จับมาวางเรียงกัน ชุดแรกคือตัว unit กับ Sensor ต่างๆ
ชุดที่ 2 เป็นตัวชาจ์ทไฟ สายข้อมูล และอุปกรณ์ยึดติด
และก็คู่มือต่างๆ หลายภาษา แต่ไม่มีภาษาไทย
การเชื่อมต่อข้อมูลใช้ Mini USB จุดเชื่อมต่ออยู่ด้านหลังของเครื่อง และมีฝากันน้ำปิดไว้
เซนเซอร์ต่างๆ ที่รองรับ ตัวที่เชื่อมต่ออยู่จะแสดงเป็นสีฟ้า
สามารถตั้งค่ารถจักรยานได้หลายคัน
และละคันสามารถใส่รายละเอียดเฉพาะของแต่ละคันได้
และสามารถให้จำ Sensor ของแต่ละคันแยกจากกันได้
มีโหมด 2 โหมด คือ โหมดแข่ง และโหมดซ้อม
มาดูเซนเซอร์ต่างๆ ที่แถมมาบ้าง
สายวัดชีพจร 510 เป็นแบบวัดชีพจรอย่างเดียว (อันบน) สายคาดอกที่แถมมาเป็นของรุ่นปี 2015
สายวัดชีพจร Fenix 2 เป็นสายวัด HRM-Run (อันล่าง) สายคาดที่มาพร้อมกันเป็นของรุ่นปี 2014
ตัววัดรอบขา ติดตั้งแบบนี้ รัดไว้กับขาจาน
ตัววัดความเร็ว ใช้รัดกับดุมล้อ จะล้อหน้า หรือล้อหลังก็ได้ แต่ใช้กับเทรนเนอร์ต้องติดล้อหลังนะครับ ไม่งั้นความเร็วไม่ขึ้น
ขอจบการแกะกล่องแต่เพียงเท่านี้ครับ ไว้จบ Audax 300 ระยอง / เขาใหญ่ จะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
(รอ เกาะกล่อง Fenix3 เร็วๆ นี้ครับ)