บริการแย่ๆของ hilton premium club

ไม่เคยคิดว่าจะได้เขียนกระทู้ใน pantip แต่เจอการบริการแย่ๆที่สุดจะทนของ

hilton premium club รร ระดับ 5 ดาว แต่บริการแบบนี้
เรื่องเกิดจากผมมีธุระต้องไปบางแสน เลยคิดว่าจะไปพัก ฮิลตัน พัทยา ที่มี Complimentary ห้องพักราคาพิเศษ และ Sundaybrunch ที่ทาง Sale แจ้งว่า สามารถใช้ได้ที่พัทยา ถึงโทรไปสอบถามทางเซลที่ซื้อบัตรด้วย ที่ตอนนี้ได้ออกจาก hilton แล้วแต่ทางเซลแจ้งว่ายังสามารถโทรสอบถามได้
โทรไปกลับ แจ้งว่าไม่สามารถใช้ได้ ผม งง สิครับ ตอนขายคุณแจ้งว่าใช้ได้ ผมถามแล้วถามอีกว่า ชัวร์นะใช้ได้นะ

นี่คือเรื่อง แรกที่เจอ พนักงานกลับคำพูด และ มีก่อนหน้านี้ คือ หลังจากสมัครผมได้รับบัตร ของผมแล้ว แต่ไม่กี่วันมีบัตรของสมาชิกท่านอื่นมาถึงผม
ผมโทรถามเซลคนเดิมที่ตอนนั้นยังเป็นพนักงานของ Hilton อยู่แจ้งว่าส่งผิด รบกวนทางผมส่งให้ใหม่หน่อยซึ้งมันไม่น่าใช้หน้าที่ผมผมก็ส่งให้ โดยไม่มีการส่งค่าส่งไปรษณีย์จาก hilton มาให้ผมเซลแจ้งว่าเด่วจะมีของเล็กๆน้อยๆให้ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับ

จากเรื่องทั้งหมดผมจึงตัดสินใจโทรแจ้ง hilton premium club สาขาที่ millennium hilton แจ้งว่า พนักงานออกไปแล้ว ให้โทรไปที่สาขาใหญ่ที่เบอ
02 235 7603 โทรไปผู้หญิงรับ  ก็ได้รับการแจ้งกลับให้โทรไปที่สาขาแรกที่โทร โยนไปมาแบบนี้ ผมก็เริ่มโมโหนิสๆ  ซักพักพนักงานส่งสายให้ผู้ชายคุย ผมลืมถามชื่อ เล่าเรื่องที่เกิด พนักงาน แจ้งว่า จะแจ้งหัวหน้าฝ่ายเซล ให้ และวางสายไป ผมรอประมาณ 1 อาทิด ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทรไปที่เบอ 02 235 7603
อีกครั้งผู้หญิงรับ แจ้งเหมือนเดิมต้องติดต่อไปที่ อีกสาขา ผมบอกไปว่า เคยติดต่อมาเบอนี้ ผู้ชายรับ ผมไม่ได้ถามชื่อ แต่รอมา 1 อาทิดยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และเล่าเรื่องที่เกิดพนักงาน รับปากว่าจะรีบแจ้งหัวหน้า และจะรีบติดต่อกลับ ซักพักประมาณ 3 ชั่วโมง ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถ ช่วยเหลือใดๆได้ เพราะเซลได้ออกไปแล้ว ดิฉันไม่มีอำนาจทำอะไรได้ (ประมาณว่าหัวหน้าไม่สนใจหรือยังไง) ให้โทรไปคุยกับหัวหน้าเซล สาขามิลเลนเนียม ชื่อคุณ ... ค่ะ ผมถามว่าเค้ารู้เรื่องใช่มั้ยครับ พนักงานแจ้งหนักแน่นว่าน่าจะรู้เรื่องค่ะ
นี่คือบทสนทนา คร่าวๆที่ผมคุยครับ
โทรไป
รับสาย คุณ ... หรือป่าวครับ ผม .... นะครับ

ใครค่ะ มีเรื่องอะไรค่ะ คุณ ... หรอค่ะ
ไม่ใช่ครับ ผม ... ครับ
อ่อมีไรหรอค่ะ
ทางคุณทราบเรื่องมั้ยครับ
เรื่องอะไรค่ะ
เรื่องเซลของฮิลตันอะครับ
คือฉันหยุดค่ะป่วย ทำไมมีอะไร ต้องโทมาด่าที่ฉัน ตลอดเลยค่ะ ป่วยค่ะ ป่วย ยังจะให้โทมาด่าอีกหรอค่ะ (คือยังไม่ได้ด่าอะไรเลยแต่ถาม ผู้จัดการตอบ ลูกค้าแบบนี้หรอเนี่ย)
ผมรีบวางสายแทบไม่ทัน อึ้งครับ รร ใหญ่ระดับโลก พนักงานคุยกับลูกค้าแบบนี้ สื่อสารกันไม่ได้เรื่อง service mind แทบไม่มี
คือเรื่อง บัตรอาหาร หรือส่งของให้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ไรมากครับ แต่เจอแบบนี้ไปนี่รับไม่ได้จริงๆครับ

ใครจะทำบัตรสมาชิกของ รร นี้ก็ลองพิจารณาดูครับ ว่าควรทำมั้ย
ตอนนี้ผมส่งแจ้ง hilton ใหญ่ที่ ตปท อยู่ครับ ได้เรื่องยังไงจะมาแจ้งครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่