จากการสมัครสมาชิกบัตร Hilton Premium Club ลูกค้าจะได้สิทธิพักฟรี 1 คืน เลยอยากลองเข้าพักที่กรุงเทพ ผมได้โทรไปตามเบอร์ที่เขียนว่าฝ่ายบริการสมาชิกบัตร Hilton Premium Club เป็นงัยครับ ดูหรูหราไฮโซมั้ยครับ มีแผนกไว้ดูแลลูกค้าโดยเฉพาะด้วย
โทรไปเมื่อวันที่ 1 กค 56 เวลาประมาณ 16.00 น. มีพนักงานผู้หญิงเป็นคนรับสาย ขอสงวนชื่อของเธอไว้ก่อนดีกว่าครับ แจ้งให้เธอทราบถึงวันที่ต้องการเข้าพัก แต่ได้รับคำตอบว่า โทรศัพท์ไม่สามารถโอนสายไปยัง Reservation ได้ เธอจึงขอชื่อและเบอร์โทรของผมไว้เพื่อจะติดต่อกลับว่า ในวันที่ผมต้องการเข้าพักนั้นมีห้องว่างหรือไม่
วันที่ 2 กค 56 ผมรอจนถึงก่อนเที่ยง จากนั้นได้โทรเข้าที่เบอร์เดิมเพื่อจะสอบถามเรื่องที่ติดต่อจองห้องพัก ให้เวลาขนาดนี้แล้วต้องให้ลูกค้าโทรตามก็แย่แล้วนะครับ ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย.........ไม่เป็นไร รอตอนบ่ายโมงกว่าโทรอีกที เหมือนเดิม ไม่มีคนรับ.....โอเค รออีกหน่อย บ่ายสามโมง โทรอีกที เหมือนเดิม..ไม่มีคนรับสาย
วันที่ 3 กค 56 โทรเข้าไปตอน 10 โมงกว่า.......ไม่มีคนรับสาย คราวนี้ผมเลยรอๆๆๆๆๆ รอจนมันตัดสายโอนไปยังโอเปอเรเตอร์ จากนั้นจึงแจ้งเรื่องให้โอเปอเรเตอร์ทราบ โอเปอเรเตอร์บอกว่า ....ขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับได้มั้ยคะ เดี๋ยวจะให้แผนกดูแลลูกค้าติดต่อกลับ ผมเลยถามกลับไปว่า เมื่อ 2 วันก่อน ก็พูดกับผมแบบนี้(แต่เป็นคนละคนกันนะครับ เพราะคนแรกคือพนักงานฝ่ายดูแลสมาชิกบัตร) ถ้าวันนี้ผมทิ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ให้คุณอีก คุณจะติดต่อกลับมาจริงๆหรือเปล่าครับ.....ปลายสายก็เงียบไปเล็กน้อย
สรุปแล้ว ผมต้องโทรเข้า Reservation โดยตรงเพื่อติดต่อจองห้องพักเอง แล้วจนบัดนี้เวลานี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากพนักงานคนแรกที่รับเรื่องของผมเอาไว้เลยครับ
ผมเป็นสมาชิกมาหลายที่ ทั้งเชอราตันแกรนด์ รอยัลออคิดเชอราตัน เพนินซูล่า ฯลฯ ไม่เคยเจอแบบนี้เลยครับ ก็เลยเอามาแชร์ มาเล่าสู่กันฟังครับ
อ้อ ปล.นะครับ ตอนสมัครบัตรสมาชิก นามสกุลในบัตรของผม พิมพ์มาผิดอีกด้วย ติดต่อแผนกดูแลสมาชิก ได้รับคำตอบว่าให้เอาบัตรเก่าไปเปลี่ยนบัตรใหม่ที่โรงแรม.......ความผิดตูหรือเปล่าฟระเนี่ย จะให้ตูเอาบัตรถ่อไปเปลี่ยนเองอีก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมสมัครสมาชิกเครือ Starwood ชื่อในบัตรพิมพ์ผิด ติดต่อเซลล์ เซลล์ส่งบัตรใหม่มาให้ถึงบ้านเลยครับ
ไม่ได้มาดิสเครดิตใคร เป็นแค่ผู้บริโภคที่เจอเหตุการณ์กับตัวเองแล้วรู้สึกหงุดหงิดมากเลยมาแชร์ให้ฟังครับ
Hilton Premium Club....อย่าได้เจอกันอีกเลย
จ่ายเงินซื้อสมาชิก แต่ได้รับการบริการที่ทำให้ต้องจดจำไปอีกแสนนาน กับ Hilton Premium Club
โทรไปเมื่อวันที่ 1 กค 56 เวลาประมาณ 16.00 น. มีพนักงานผู้หญิงเป็นคนรับสาย ขอสงวนชื่อของเธอไว้ก่อนดีกว่าครับ แจ้งให้เธอทราบถึงวันที่ต้องการเข้าพัก แต่ได้รับคำตอบว่า โทรศัพท์ไม่สามารถโอนสายไปยัง Reservation ได้ เธอจึงขอชื่อและเบอร์โทรของผมไว้เพื่อจะติดต่อกลับว่า ในวันที่ผมต้องการเข้าพักนั้นมีห้องว่างหรือไม่
วันที่ 2 กค 56 ผมรอจนถึงก่อนเที่ยง จากนั้นได้โทรเข้าที่เบอร์เดิมเพื่อจะสอบถามเรื่องที่ติดต่อจองห้องพัก ให้เวลาขนาดนี้แล้วต้องให้ลูกค้าโทรตามก็แย่แล้วนะครับ ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย.........ไม่เป็นไร รอตอนบ่ายโมงกว่าโทรอีกที เหมือนเดิม ไม่มีคนรับ.....โอเค รออีกหน่อย บ่ายสามโมง โทรอีกที เหมือนเดิม..ไม่มีคนรับสาย
วันที่ 3 กค 56 โทรเข้าไปตอน 10 โมงกว่า.......ไม่มีคนรับสาย คราวนี้ผมเลยรอๆๆๆๆๆ รอจนมันตัดสายโอนไปยังโอเปอเรเตอร์ จากนั้นจึงแจ้งเรื่องให้โอเปอเรเตอร์ทราบ โอเปอเรเตอร์บอกว่า ....ขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับได้มั้ยคะ เดี๋ยวจะให้แผนกดูแลลูกค้าติดต่อกลับ ผมเลยถามกลับไปว่า เมื่อ 2 วันก่อน ก็พูดกับผมแบบนี้(แต่เป็นคนละคนกันนะครับ เพราะคนแรกคือพนักงานฝ่ายดูแลสมาชิกบัตร) ถ้าวันนี้ผมทิ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ให้คุณอีก คุณจะติดต่อกลับมาจริงๆหรือเปล่าครับ.....ปลายสายก็เงียบไปเล็กน้อย
สรุปแล้ว ผมต้องโทรเข้า Reservation โดยตรงเพื่อติดต่อจองห้องพักเอง แล้วจนบัดนี้เวลานี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากพนักงานคนแรกที่รับเรื่องของผมเอาไว้เลยครับ
ผมเป็นสมาชิกมาหลายที่ ทั้งเชอราตันแกรนด์ รอยัลออคิดเชอราตัน เพนินซูล่า ฯลฯ ไม่เคยเจอแบบนี้เลยครับ ก็เลยเอามาแชร์ มาเล่าสู่กันฟังครับ
อ้อ ปล.นะครับ ตอนสมัครบัตรสมาชิก นามสกุลในบัตรของผม พิมพ์มาผิดอีกด้วย ติดต่อแผนกดูแลสมาชิก ได้รับคำตอบว่าให้เอาบัตรเก่าไปเปลี่ยนบัตรใหม่ที่โรงแรม.......ความผิดตูหรือเปล่าฟระเนี่ย จะให้ตูเอาบัตรถ่อไปเปลี่ยนเองอีก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมสมัครสมาชิกเครือ Starwood ชื่อในบัตรพิมพ์ผิด ติดต่อเซลล์ เซลล์ส่งบัตรใหม่มาให้ถึงบ้านเลยครับ
ไม่ได้มาดิสเครดิตใคร เป็นแค่ผู้บริโภคที่เจอเหตุการณ์กับตัวเองแล้วรู้สึกหงุดหงิดมากเลยมาแชร์ให้ฟังครับ
Hilton Premium Club....อย่าได้เจอกันอีกเลย