บอกไว้ก่อน ผมไม่มียานพาหนะใดๆ ในครอบครองนะครับ ( จน..เงินเดือนแค่ 13k เอง + อยู่ กทม. เดินทางสะดวก เลยไม่กระตือรือร้นเท่าไร ) แต่ชอบหาอะไรอ่านไปเรื่อย
วันก่อนนั่งค้นข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์ทรงวิบากไปเรื่อยเปื่อย จนเจอรุ่นนี้แหละ
Kawasaki KLX 110 CC
ตอนแรกดู spec กับราคาแล้วมันน่าสนใจเลยแหละ
แต่ตอนหลังไปพบว่า มันไม่สามารถเอาไปจดทะเบียนได้ เพราะขาดอุปกรณ์สำคัญ ( ไฟ , กระจก , เกจวัดความเร็ว )
เลยสงสัยว่ารถแบบนี้ เขาทำมาขายใครอะครับ? เพราะไม่สามารถนำมาวิ่งบนนถนนทั่วๆ ไปได้
แล้วคนที่ซื้อ เขาซื้อไปวิ่งที่ไหนกันครับ?
Kawasaki น่าจะทำตัวนี้ ( 110 ) แต่มีอุปกรณ์ครบออกมา เพิ่มราคาหน่อย น่าจะขายได้แพร่หลายนะครับ ( เจอตัว 125 ไปจะร้องไห้ ราคาตั้ง 85k )
ปล.นอกจากตัวนี้ ผมสนใจเจ้า Lifan Cross 200 นะ ( รถจีนแดง มือ 1 ราคาไม่ถึง 50k แต่เสียงวิจารณ์นี่แตกเป็น 2 ขั้วเลย ฝั่งนึงบอกใช้ดี ทนดี เป็น brand จีนแดงที่เชื่อถือได้ที่สุดแล้ว แต่อีกฝั่งบอกไม่ดี งานเนี้ยบสู้รถยุ่นไม่ได้ -----> ก็ไม่รู้จะเชื่อใครดีครับ )
สงสัยครับ..Kawasaki KLX110 CC รถแบบนี้จดทะเบียนไม่ได้ เขาทำออกมาขายใครอะครับ? แล้วคนซื้อเขาซื้อไปขี่ที่ไหนกัน?
วันก่อนนั่งค้นข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์ทรงวิบากไปเรื่อยเปื่อย จนเจอรุ่นนี้แหละ
Kawasaki KLX 110 CC
ตอนแรกดู spec กับราคาแล้วมันน่าสนใจเลยแหละ
แต่ตอนหลังไปพบว่า มันไม่สามารถเอาไปจดทะเบียนได้ เพราะขาดอุปกรณ์สำคัญ ( ไฟ , กระจก , เกจวัดความเร็ว )
เลยสงสัยว่ารถแบบนี้ เขาทำมาขายใครอะครับ? เพราะไม่สามารถนำมาวิ่งบนนถนนทั่วๆ ไปได้
แล้วคนที่ซื้อ เขาซื้อไปวิ่งที่ไหนกันครับ?
Kawasaki น่าจะทำตัวนี้ ( 110 ) แต่มีอุปกรณ์ครบออกมา เพิ่มราคาหน่อย น่าจะขายได้แพร่หลายนะครับ ( เจอตัว 125 ไปจะร้องไห้ ราคาตั้ง 85k )
ปล.นอกจากตัวนี้ ผมสนใจเจ้า Lifan Cross 200 นะ ( รถจีนแดง มือ 1 ราคาไม่ถึง 50k แต่เสียงวิจารณ์นี่แตกเป็น 2 ขั้วเลย ฝั่งนึงบอกใช้ดี ทนดี เป็น brand จีนแดงที่เชื่อถือได้ที่สุดแล้ว แต่อีกฝั่งบอกไม่ดี งานเนี้ยบสู้รถยุ่นไม่ได้ -----> ก็ไม่รู้จะเชื่อใครดีครับ )