คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ....ดิฉันพิมพ์ข้อความนี้ด้วยความโมโหและสงสัย ดิฉันซื้อทีวีที่โฮมโปรรัชดา ตอนแรกว่าจะผ่อน แต่พนักงานบอกว่า ซื้อเงินสดลดอีก 1200ค่ะ
ฉันเลยตัดสินใจซื้อเงินสด สินค้าที่ซื้อคือ สมาร์ททีวี 42นิ้ว ได้ทำการลองเครื่องแล้วเรียบร้อย ใส่กล่อง จ่ายเงิน กลับมาถึงบ้านเปิดดูของ พบว่ามีรอบร้าวที่หน้าจอบนขวา เลยนำของกลับไปเปลี่ยนที่สาขา(หลังซื้อภายใน3ชม.) พอไปถึงก็ลองเข้าไปถามพนักงานฝั่งบิ๊กซี พร้อมกับเอารูปให้ดู ถามถึงเรื่องเคลมเปลี่ยน พนักงานบิ๊กซีบอกเปลี่ยนได้ (หลายเสียงมากที่ยืนยัน) ยังไงก็ต้องเคลมได้ ถ้าซื้อฝั่งบิ๊กซีผมเปลี่ยนให้แล้วมันอยู่ที่พนักงาน จากนั้นก็เดินไปที่ฝั่งโฮมโปร ดิฉันนึกย้อนได้ว่า ตอนลองเครื่อง ลองเร็วมาก พนักงานก็เปิดเป็นภาพเขียวๆ ทึบๆ เหมือนทำให้เราลวงตา ใช้เวลาลองเครื่องแค่4นาที (เฮ้ย....สมาร์ททีวี สอนเล่นภาย4นาทีจะเร็วไปปป่ะ)ด้วยความอยากได้ทีวีใหม่ก็เลยไม่ได้เชคละเอียด พอยกไปขอเปลี่ยนสินค้า พนักงานแผนก พาวเวอร์ชื่อ ณฐพัทร์ พูดจาแย่มากๆ (หน้าแบน)
บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้ มางเรามีกล้องยืนยันว่าเราไม่ผิด แล้ว ณฐพัทร์ ก็ย้อนถามเราว่า บ้านคุณมีกล้องยืนยัน(เิอ้า...ถามคำถามกวนส้นมาก) ซื้อของในราคา 17,290. เสียเงินแถมยังโดนพนักงานกวนทีน แถมขึ้นเสียงใส่ ดิฉันไม่ยอมห ได้แจ้งผ่านผู้จัดการสาขารัชดา ชื่อคุณนิภาภร พี่เค้าก็ประสานงานให้ หลังจากนั้นสำนักงานใหญ่โทรมา ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ให้เปลี่ยน ทางเราดูกล้องแล้ว และก็ไม่มีเงื่อนไขให้เปลี่ยนสินค้า ดิฉันก็ได้ดูกล้องเช่นกัน แต่สิ่งที่เห็นนั้นคือ ภาพที่รีใหมันเร็วๆ เห็นไกลๆ แต่ไม่เห็นทีวี เห็นแค่มีการลองทีวี และไม่มีการให้ซูมแต่อย่างใด เห็นแค่เป็นหลัหฐานว่าเราซื้อทีวี เอาวีดีโอมายืนยันแค่นี้หาว่าโฮมโปรถูก ซื้อของปีนึงก็เยอะ แนะนำว่าอย่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โฮมโปรสาขานี้เด็ดขาด....สุดท้ายนี้ขอความเห็นหน่อยค่ะ (ถ้าเป็นพนักกงานที่ขายเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าจะดีมาก) อยากจะถามว่า ถ้าเป็นคุณล่ะ คุณจะทำอย่างไร และมีวิธีไหนแนะนำบ้างคะ (ไม่เอาด่านะคะ เพราะจะเอากระทู้นี้ยืนยันกะทางโฮมโปรค่ะ เน้นสาระ ขอบคุณค่ะ)
ฉันเลยตัดสินใจซื้อเงินสด สินค้าที่ซื้อคือ สมาร์ททีวี 42นิ้ว ได้ทำการลองเครื่องแล้วเรียบร้อย ใส่กล่อง จ่ายเงิน กลับมาถึงบ้านเปิดดูของ พบว่ามีรอบร้าวที่หน้าจอบนขวา เลยนำของกลับไปเปลี่ยนที่สาขา(หลังซื้อภายใน3ชม.) พอไปถึงก็ลองเข้าไปถามพนักงานฝั่งบิ๊กซี พร้อมกับเอารูปให้ดู ถามถึงเรื่องเคลมเปลี่ยน พนักงานบิ๊กซีบอกเปลี่ยนได้ (หลายเสียงมากที่ยืนยัน) ยังไงก็ต้องเคลมได้ ถ้าซื้อฝั่งบิ๊กซีผมเปลี่ยนให้แล้วมันอยู่ที่พนักงาน จากนั้นก็เดินไปที่ฝั่งโฮมโปร ดิฉันนึกย้อนได้ว่า ตอนลองเครื่อง ลองเร็วมาก พนักงานก็เปิดเป็นภาพเขียวๆ ทึบๆ เหมือนทำให้เราลวงตา ใช้เวลาลองเครื่องแค่4นาที (เฮ้ย....สมาร์ททีวี สอนเล่นภาย4นาทีจะเร็วไปปป่ะ)ด้วยความอยากได้ทีวีใหม่ก็เลยไม่ได้เชคละเอียด พอยกไปขอเปลี่ยนสินค้า พนักงานแผนก พาวเวอร์ชื่อ ณฐพัทร์ พูดจาแย่มากๆ (หน้าแบน)
บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้ มางเรามีกล้องยืนยันว่าเราไม่ผิด แล้ว ณฐพัทร์ ก็ย้อนถามเราว่า บ้านคุณมีกล้องยืนยัน(เิอ้า...ถามคำถามกวนส้นมาก) ซื้อของในราคา 17,290. เสียเงินแถมยังโดนพนักงานกวนทีน แถมขึ้นเสียงใส่ ดิฉันไม่ยอมห ได้แจ้งผ่านผู้จัดการสาขารัชดา ชื่อคุณนิภาภร พี่เค้าก็ประสานงานให้ หลังจากนั้นสำนักงานใหญ่โทรมา ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ให้เปลี่ยน ทางเราดูกล้องแล้ว และก็ไม่มีเงื่อนไขให้เปลี่ยนสินค้า ดิฉันก็ได้ดูกล้องเช่นกัน แต่สิ่งที่เห็นนั้นคือ ภาพที่รีใหมันเร็วๆ เห็นไกลๆ แต่ไม่เห็นทีวี เห็นแค่มีการลองทีวี และไม่มีการให้ซูมแต่อย่างใด เห็นแค่เป็นหลัหฐานว่าเราซื้อทีวี เอาวีดีโอมายืนยันแค่นี้หาว่าโฮมโปรถูก ซื้อของปีนึงก็เยอะ แนะนำว่าอย่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โฮมโปรสาขานี้เด็ดขาด....สุดท้ายนี้ขอความเห็นหน่อยค่ะ (ถ้าเป็นพนักกงานที่ขายเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าจะดีมาก) อยากจะถามว่า ถ้าเป็นคุณล่ะ คุณจะทำอย่างไร และมีวิธีไหนแนะนำบ้างคะ (ไม่เอาด่านะคะ เพราะจะเอากระทู้นี้ยืนยันกะทางโฮมโปรค่ะ เน้นสาระ ขอบคุณค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โฮมโปรรัชดา ขอความเห็นค่ะ แนะนำว่าอย่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นั่นค่ะ