นิสสัน รุ่งเจริญ สมุทรปราการ ถนนศรีนครินทร์ ทำงานฉุ่ยมากกก ใครเจอแบบเราบ้าง เราเข็ดเลยจริงๆๆ!!!!

กระทู้คำถาม
เราใช้นิสสันมาร์ท เจอเองกับตัวเรื่องเคลมรถ. เราไม่ใช่นักเลงคีย์บอร์ท ไม่เคยให้ร้ายใครถ้ามันไม่ใช่ความจริง.

****มาทำรถที่นี่เห้นว่าใกล้บ้าน ทางศูนย์ทำงานสับเพร้าวันที่รับรถเพื่อที่จะนัดเคลม. ไม่ยอมตรวจสอบความเสียหายให้ดีๆว่าจะต้องมีเคลมต่อเนื่องอะไรบ้าง. เพราะลูกค้าไม่ทราบอยู่แล้วว่านอกจากรอยภายนอกที่เห้นกับความบอบช้ำภายในมันมีความเสียหายอะไรบ้าง พอวันที่ทิ้งรถกัอเพิ่งมาบอกทีหลังว่าต้องทำเพิ่ม แล้วไม่แจ้งตั้งแต่วันแรกว่าจะต้องทำ.วันนี้จะมาโยนให้ลูกค้าเสียใบเคลมเพิ่มทั้งๆที่ทางศูนก้อเห้นตั้งแต่วันแรกที่ไปนัดวันทำรถว่ากันชนหน้ามันผิดรูป แล้วก้อไม่คุยไม่เคลียกับประกันเองโยนให้ลูกค้าเป้นคนคุย แล้วบทสรุปเรื่องนี้ก้อไม่มีใครับผิดชอบ. ทำให้ลูกค้าต้องทำเรื่องเคลมใหม่. แล้วลูกค้าต้องแจ้งเคลมใบใหม่เองเสียเวลาเอง และเสียความรู้สึกกับศูนย์นี้มากกกกกกก
- ปัดความรับผิดชอบ
- ทำงานฉุย
- ไม่ดูแลรับผิดชอบในส่วนที่ทางศูนย์ทำผิดพลาดตั้งแต่ขั้นตอนรับีถยันตรวจสอบความเสียหาย ไม่แจ้งลูกค้า แล้วมาแจ้งตอนหลัง ทำให้เสียความรู้สึกกับศูนย์ที่นี่มาก. เราเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งแรกเราคิดว่าเป้นที่ประกัน. พอปีนี้เปลี่ยนประกันการทำงานของศูนย์ก้อยังทำฉุยๆเหมือนเดิม. ขอบอกไว้ตรงนี้ว่าเราจะไม่ไปทำที่ศูนย์นี้อีกแล้วพูดเลยว่าเข็ด เราได้ให้โอกาสแล้ว แต่ก้อยังเจอปัญหาเดิมๆๆ ไม่รู้ว่าศูนย์นิสสันเป้นอยีางนี้ทุกศูนย์หรือป่าว. แต่เราจะยอมไปทำไกลบ้านที่ไกลกว่านี้หน่อยแต่เอาความสบายใจ. เราเกลียดศูนย์นิสสันรุ่งเจริญปากน้ำนี้ไปเลยจริงๆๆๆๆๆ!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่