เรามีบัตร Movie Gift Card Major Cineplex ที่สามารถใช้ได้ 10 ที่นั่งค่ะ
แล้วเราใช้ดูหนังไปแล้ว 8 ที่ ใช้บริการที่เอสพาราดรัชดาทั้งหมด ก็เหลือ 2 ที่นั่งใช่ไหมละคะ ทีนี้เราก็จะไปดูหนังอีก2ที่ ที่เหลือ
พนักงานบอกเราว่า บัตรใบนี้ใช้ไป 10 ที่นั่งแล้ว เราก็งงค่ะ เพราะจำได้ว่าดูไปแค่ 8 ที่ เราเลยขอให้พนักงานตรวจสอบให้
เขาก็เขียนมาให้ค่ะ ปรากฎว่า ใช้ไปครบ 10 ที่แล้วจริงๆ แต่ 2 ที่สุดท้ายเราไม่ได้ใช้ค่ะ
ตรวจสอบพบว่าถูกใช้ที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย ตัวเราเองไม่เคยไปที่นั้นเลยค่ะ
เราคิดว่าอาจจะถูกโกงรึเปล่า แต่เราก็ไม่มั่นใจว่าจะถูกโกงด้วยวิธีไหนหรือระบบอาจจะผิดพลาด
เราก็เลยโทรไปทาง Major เพื่อให้พนักงานตรวจสอบให้ตอนแรกพนักงานก็ขอรหัสบัตรไป หายไปสักพักพนักงานก็บอกว่าตรวจสอบให้ไม่ได้
ต้องให้เราไปแจ้งผ่านเวปตรงส่วน 'ติดต่อเรา' เราก็ถามว่าใช้เวลาตรวจสอบนานรึเปล่าคะ เขาบอกว่าใน 1 วันทำการ เราก็ทำตามค่ะ ไปแจ้งผ่านเวปว่า
แจ้งปัญหาบัตร Movie gift card ค่ะ
ในบัตรสามารถรับชมได้ 10 ที่นั่ง แต่เราเองใช้ไปแค่ 8 ที่นั่ง ตามเวลาดังนี้ (ให้ทางเอสพาราดรัชดาตรวจสอบให้เมื่อวันที่ 4/3/2015)
27/06/57 5 ที่นั่ง
28/11/57 2 ที่นั่ง เช้า
28/11/57 1 ที่นั่ง บ่าย
ทั้ง 8 ที่ใช้บริการที่ เอสพลานาดรัชดาค่ะ
และที่เราไม่ได้ใช้เองคือ 10/12/57 ที่เอสพานาดแคราย ซึ่งไม่เคยไปใช้บริการเลยคะ
รหัสบัตร 1611004000251771 บัตรหมดอายุวันที่ 31/3/2015
ไม่เข้าใจคะว่ามีการใช้งานบัตรไปได้ยังไงเพราะบัตรนี้ไม่เคยให้ใคร
ช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับด่วนด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ผ่านไป 2 วัน ไม่มีการตรวจสอบหรือติดต่อกลับเลยค่ะ เราเลยไปแจ้งผ่านข้อความ facebook ของเพจ Major Cineplex Group
ก็หายไปอีก2วัน แล้วมีข้อความตอบกลับมาว่า "รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับไว้ด้วยนะครับ"
เราก็แจ้ง ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับไป แล้วก็หายไปเลยจนถึงวันนี้ค่ะ
รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ เรื่องที่นั่งที่ถูกใช้ไปเราไม่เอาคืนก็ได้ค่ะ แต่ก็อยากให้ทาง Major แสดงความรับผิดชอบ หรือ ตรวจสอบให้บ้าง
บ้านเราซื้อบัตร Movie Gift Card มาใช้ทุกปีเลยค่ะ เคยคิดว่ามันคุ้มดี แต่ตอนนี้คงเลิกซื้อแล้วค่ะ
เพราะเวลามีปัญหามา เขาก็ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
ขอแชร์เรื่องปัญหาบัตร Movie Gift Card Major Cineplex ค่ะ
แล้วเราใช้ดูหนังไปแล้ว 8 ที่ ใช้บริการที่เอสพาราดรัชดาทั้งหมด ก็เหลือ 2 ที่นั่งใช่ไหมละคะ ทีนี้เราก็จะไปดูหนังอีก2ที่ ที่เหลือ
พนักงานบอกเราว่า บัตรใบนี้ใช้ไป 10 ที่นั่งแล้ว เราก็งงค่ะ เพราะจำได้ว่าดูไปแค่ 8 ที่ เราเลยขอให้พนักงานตรวจสอบให้
เขาก็เขียนมาให้ค่ะ ปรากฎว่า ใช้ไปครบ 10 ที่แล้วจริงๆ แต่ 2 ที่สุดท้ายเราไม่ได้ใช้ค่ะ
ตรวจสอบพบว่าถูกใช้ที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย ตัวเราเองไม่เคยไปที่นั้นเลยค่ะ
เราคิดว่าอาจจะถูกโกงรึเปล่า แต่เราก็ไม่มั่นใจว่าจะถูกโกงด้วยวิธีไหนหรือระบบอาจจะผิดพลาด
เราก็เลยโทรไปทาง Major เพื่อให้พนักงานตรวจสอบให้ตอนแรกพนักงานก็ขอรหัสบัตรไป หายไปสักพักพนักงานก็บอกว่าตรวจสอบให้ไม่ได้
ต้องให้เราไปแจ้งผ่านเวปตรงส่วน 'ติดต่อเรา' เราก็ถามว่าใช้เวลาตรวจสอบนานรึเปล่าคะ เขาบอกว่าใน 1 วันทำการ เราก็ทำตามค่ะ ไปแจ้งผ่านเวปว่า
แจ้งปัญหาบัตร Movie gift card ค่ะ
ในบัตรสามารถรับชมได้ 10 ที่นั่ง แต่เราเองใช้ไปแค่ 8 ที่นั่ง ตามเวลาดังนี้ (ให้ทางเอสพาราดรัชดาตรวจสอบให้เมื่อวันที่ 4/3/2015)
27/06/57 5 ที่นั่ง
28/11/57 2 ที่นั่ง เช้า
28/11/57 1 ที่นั่ง บ่าย
ทั้ง 8 ที่ใช้บริการที่ เอสพลานาดรัชดาค่ะ
และที่เราไม่ได้ใช้เองคือ 10/12/57 ที่เอสพานาดแคราย ซึ่งไม่เคยไปใช้บริการเลยคะ
รหัสบัตร 1611004000251771 บัตรหมดอายุวันที่ 31/3/2015
ไม่เข้าใจคะว่ามีการใช้งานบัตรไปได้ยังไงเพราะบัตรนี้ไม่เคยให้ใคร
ช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับด่วนด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ผ่านไป 2 วัน ไม่มีการตรวจสอบหรือติดต่อกลับเลยค่ะ เราเลยไปแจ้งผ่านข้อความ facebook ของเพจ Major Cineplex Group
ก็หายไปอีก2วัน แล้วมีข้อความตอบกลับมาว่า "รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับไว้ด้วยนะครับ"
เราก็แจ้ง ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับไป แล้วก็หายไปเลยจนถึงวันนี้ค่ะ
รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ เรื่องที่นั่งที่ถูกใช้ไปเราไม่เอาคืนก็ได้ค่ะ แต่ก็อยากให้ทาง Major แสดงความรับผิดชอบ หรือ ตรวจสอบให้บ้าง
บ้านเราซื้อบัตร Movie Gift Card มาใช้ทุกปีเลยค่ะ เคยคิดว่ามันคุ้มดี แต่ตอนนี้คงเลิกซื้อแล้วค่ะ
เพราะเวลามีปัญหามา เขาก็ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ