คือเราย้ายจากรายเดือนของทรู มาเป็นเติมเงิน
ซึ่งพนักงานก็จะให้เคลียยอดใช้จ่ายทั้งหมด ก่อนการเปลี่ยนแปลง
หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินสำเร็จ แต่...มันไม่จบแค่นั้น มีsms แจ้งมาว่าเรามีค่าบริการค้าง 300 กว่าบาท เราก็งงเฮ้ย มาได้ไง เลยคิดว่าเป็นของเดือนสุดท้าย แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น!
พอเวลาผ่านไปอีก 1 เดือน มีแจ้งว่าเราค้างชำระเป็น 700 กว่าบาท เราก็เฮ้ย! ค่าอะไรเนี่ย จะค่ารายเดือนก็ไม่ใช่ เพราะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน(นานแล้ว)
ตอนนี้มี sms มาอีก แจ้งว่าเราค้างค่าบริการพันกว่าบาท (คือกรูไปใช้ของ
ตอนไหนฟะ)
ซิมเป็นเติมเงินหลายเดือนแล้ว ทรูคิดค่าอะไร?
ฝากถึงผู้ใช้ทรูทุกคน ถึงแม้จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว อย่าคิดว่ายุทธวิธีการโกงหน้าด้านๆของทรูจะหายไป รบกวนทรูมาตอบด้วยนะคะ ว่าค่าอะไร
สงสัยเป็นค่าเช่าซิม ถถถถถถถถถถ
เบอร์แจ้งไปทางหลังไมค์ ที่ทรูตรวจสอบแล้วตอบมามั่วๆ พอเราแย้งไป อ้างแต่ว่าจะตรวจสอบใหม่
แต่คงเป็นอีหรอบเดิมคอนเซปทรู กูจะโกง จะทำไม
เตือนภัย ผู้ใช้ทรูมูฟทุกคน กูจะโกง จะทำไม
ซึ่งพนักงานก็จะให้เคลียยอดใช้จ่ายทั้งหมด ก่อนการเปลี่ยนแปลง
หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินสำเร็จ แต่...มันไม่จบแค่นั้น มีsms แจ้งมาว่าเรามีค่าบริการค้าง 300 กว่าบาท เราก็งงเฮ้ย มาได้ไง เลยคิดว่าเป็นของเดือนสุดท้าย แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น!
พอเวลาผ่านไปอีก 1 เดือน มีแจ้งว่าเราค้างชำระเป็น 700 กว่าบาท เราก็เฮ้ย! ค่าอะไรเนี่ย จะค่ารายเดือนก็ไม่ใช่ เพราะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน(นานแล้ว)
ตอนนี้มี sms มาอีก แจ้งว่าเราค้างค่าบริการพันกว่าบาท (คือกรูไปใช้ของตอนไหนฟะ)
ซิมเป็นเติมเงินหลายเดือนแล้ว ทรูคิดค่าอะไร?
ฝากถึงผู้ใช้ทรูทุกคน ถึงแม้จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว อย่าคิดว่ายุทธวิธีการโกงหน้าด้านๆของทรูจะหายไป รบกวนทรูมาตอบด้วยนะคะ ว่าค่าอะไร
สงสัยเป็นค่าเช่าซิม ถถถถถถถถถถ
เบอร์แจ้งไปทางหลังไมค์ ที่ทรูตรวจสอบแล้วตอบมามั่วๆ พอเราแย้งไป อ้างแต่ว่าจะตรวจสอบใหม่
แต่คงเป็นอีหรอบเดิมคอนเซปทรู กูจะโกง จะทำไม