สั่งเดลิเวอรี่มากินที่ห้องครับ
สั่งข้าวยำไก่ซี้ด แต่พนักงานดันทำเมนูลูกครึ่งมาให้
ไม่โกรธ เพราะผมพลาดเองที่ไม่เช็คเมนูอาหารก่อนพนักงานส่งจะกลับไป
แต่อยากให้ดูแลเรื่องความมาตรฐานหน่อยครับ
ไม่ใช่มองว่าผมเป็นลูกค้าสั่งเดลิเวอรี่ก็ทำอะไรตามใจตัวเองมาให้ผมกินก็ได้
ผมเคยรับสายจากศูนย์บริการลูกค้าของKFCที่โทรมาจะแจ้งการยกเลิกหรือเปลี่ยนเมนู แต่รอบนี้ไม่มี
เอาล่ะ กินล่ะ
ขอบคุณครับ
ผมต้องกินสิ่งที่KFCทำมาพลาดใช่มั้ยครับ
สั่งเดลิเวอรี่มากินที่ห้องครับ
สั่งข้าวยำไก่ซี้ด แต่พนักงานดันทำเมนูลูกครึ่งมาให้
ไม่โกรธ เพราะผมพลาดเองที่ไม่เช็คเมนูอาหารก่อนพนักงานส่งจะกลับไป
แต่อยากให้ดูแลเรื่องความมาตรฐานหน่อยครับ
ไม่ใช่มองว่าผมเป็นลูกค้าสั่งเดลิเวอรี่ก็ทำอะไรตามใจตัวเองมาให้ผมกินก็ได้
ผมเคยรับสายจากศูนย์บริการลูกค้าของKFCที่โทรมาจะแจ้งการยกเลิกหรือเปลี่ยนเมนู แต่รอบนี้ไม่มี
เอาล่ะ กินล่ะ
ขอบคุณครับ