ไปรษณีย์ไทย บริการและนโยบาย แย่มากๆ
เริ่งจากผมใด้ตกลงซื้อสินค้าในเน็ต ใด้ตกลงส่งสินค้าแบบ พัสดุเก็บเงินปลายทาง แล้วไปรษณีย์
ใด้ทำสินค้าหลุดมาที่ผมเลย ซึ่งตามจริงแล้ว ไปรษณีย์ จะส่งใบแจ้งให้ไปรับสินค้าและชำระค่าสินค้า
ผมเลยใด้ตรวจสอบสินค้าก่อน ปรากฏว่าสินค้าไม่ตรงตามที่ตกลง ผู้ขายให้ข้อมูลไม่ตรงตความเป็นจริง
ผมสั่งโน๊ตบุค core i5 ราคา5000 บาท แต่ส่งรุ่น core i2 แล้วผมบอกข้อเท็จจริง
แต่ผู้ขายปฏิเสธ ที่จะรับสินค้าคืน ความผิดนี้ไม่ใช่ของไปรษณีย์ แต่ไปรษณีย์ทำให้ผิดหวังมากตรงที่
ใด้รับรู้แล้วว่าถูกโกง แล้วเราไม่โกงไปรษณีย์ คืนของให้นะครับ เพราะจะไม่คืนก็ใด้ ไปรษณีย์
ต้องรับผิดชอบค่าสินค้า ให้กับผู้ขาย สิ่งที่ไปรษณีย์ บอกให้ทำคือ... ให้เราจ่ายตังค์ไปก่อนเพื่อไปรษณีย์
จะใด้ไม่ต้องรับผิดชอบ แล้วให้เราไปฟ้องร้องเอาเอง (ปัดปัญหาไปเลย)..ผมบอกไม่จ่าย(ใครจะบ้าจ่าย)
คืนของให้ก็ดีแค่ไหนแล้ว
ตอนแรกจะเอาให้ใด้ แต่พอไม่ใด้ก็ ขอของคืนไปก่อน แล้วตกลงกันว่าเอาของไปเก็บที่ไปรษณีย์ก่อนแล้วจะ
ถ่ายรูปแล้วทำหลักฐานการรับคืน พอไปอีกวันไปรษณีย์บอก แพ็คเรียบร้อยแล้วดูของหรือทำไรไม่ใด้
ผมไม่พอใจตรงที่ไปรษณีย์ อ้างแต่ระบบ ไม่สนใจข้อเท็จจริง แล้วทำทุกอย่างเพื่อที่ตัวเองไม่ต้องรับผิดชอบ
แล้วไม่ทำตามที่ตกลงด้วย
ไปรษณีย์อ้างนโยบายว่าจะเอาตังก่อนแล้วอย่างอื่นว่ากันหรือครับ แม้ว่าจะรู้ว่าผู้ซื้อถูกโกงก็ต้องจ่าย ?
นึกถึงยายยัดดอกไม้เลย ...
สินค้าไม่ให้ตรวจสอบก่อน ถ้าถูกโกงก็แก้ปัญหาทีหลัง
ขอถามผู้บริหารไปรษณีย์ใด้มั๊ยครับว่า สมมุตว่า ผมสั่งiphone6 มา1 เครื่อง ราคา 30000 บาท
แล้วส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง แล้วทำไมเราตรวจสอบของก่อนไม่ใด้เลยหรอ แล้วพอเป็ดมาต่อหน้าไปรษณีย์
แล้วเป็นสบู่ 1 ก้อน ไปรษณีย์บอกว่ายังไงต้องจ่าย 30000 ก่อน แล้วแจ้งอายัด หรือแจ้งความภายหลัง
ทำไปปฏิเสธการรับไม่ใด้ ครับ อยากให้แก้ใขตรงนี้มากๆเลย ให้ผู้ซื้อใด้ตรวจของก่อนใด้มั๊ย ทำแบบนี้แก้ปัญหา
ผู้ซื้อถูกโกงใด้มากเลยนะครับ
ปล.ผู้ขายรับรู้แล้วว่าผมใด้ของแล้วและไม่ขอรับคืนและจะขอเอาตังอย่างเดียว
ผมยินยันไม่จ่าย
ไปรษณีย์บางเขน(รามอินทรา กม.0)
ผู้ขายยังทวงค่าสินค้าอยู่
ไปรษณีย์ไทย บริการและนโยบาย แย่มากๆ
เริ่งจากผมใด้ตกลงซื้อสินค้าในเน็ต ใด้ตกลงส่งสินค้าแบบ พัสดุเก็บเงินปลายทาง แล้วไปรษณีย์
ใด้ทำสินค้าหลุดมาที่ผมเลย ซึ่งตามจริงแล้ว ไปรษณีย์ จะส่งใบแจ้งให้ไปรับสินค้าและชำระค่าสินค้า
ผมเลยใด้ตรวจสอบสินค้าก่อน ปรากฏว่าสินค้าไม่ตรงตามที่ตกลง ผู้ขายให้ข้อมูลไม่ตรงตความเป็นจริง
ผมสั่งโน๊ตบุค core i5 ราคา5000 บาท แต่ส่งรุ่น core i2 แล้วผมบอกข้อเท็จจริง
แต่ผู้ขายปฏิเสธ ที่จะรับสินค้าคืน ความผิดนี้ไม่ใช่ของไปรษณีย์ แต่ไปรษณีย์ทำให้ผิดหวังมากตรงที่
ใด้รับรู้แล้วว่าถูกโกง แล้วเราไม่โกงไปรษณีย์ คืนของให้นะครับ เพราะจะไม่คืนก็ใด้ ไปรษณีย์
ต้องรับผิดชอบค่าสินค้า ให้กับผู้ขาย สิ่งที่ไปรษณีย์ บอกให้ทำคือ... ให้เราจ่ายตังค์ไปก่อนเพื่อไปรษณีย์
จะใด้ไม่ต้องรับผิดชอบ แล้วให้เราไปฟ้องร้องเอาเอง (ปัดปัญหาไปเลย)..ผมบอกไม่จ่าย(ใครจะบ้าจ่าย)
คืนของให้ก็ดีแค่ไหนแล้ว
ตอนแรกจะเอาให้ใด้ แต่พอไม่ใด้ก็ ขอของคืนไปก่อน แล้วตกลงกันว่าเอาของไปเก็บที่ไปรษณีย์ก่อนแล้วจะ
ถ่ายรูปแล้วทำหลักฐานการรับคืน พอไปอีกวันไปรษณีย์บอก แพ็คเรียบร้อยแล้วดูของหรือทำไรไม่ใด้
ผมไม่พอใจตรงที่ไปรษณีย์ อ้างแต่ระบบ ไม่สนใจข้อเท็จจริง แล้วทำทุกอย่างเพื่อที่ตัวเองไม่ต้องรับผิดชอบ
แล้วไม่ทำตามที่ตกลงด้วย
ไปรษณีย์อ้างนโยบายว่าจะเอาตังก่อนแล้วอย่างอื่นว่ากันหรือครับ แม้ว่าจะรู้ว่าผู้ซื้อถูกโกงก็ต้องจ่าย ?
นึกถึงยายยัดดอกไม้เลย ...
สินค้าไม่ให้ตรวจสอบก่อน ถ้าถูกโกงก็แก้ปัญหาทีหลัง
ขอถามผู้บริหารไปรษณีย์ใด้มั๊ยครับว่า สมมุตว่า ผมสั่งiphone6 มา1 เครื่อง ราคา 30000 บาท
แล้วส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง แล้วทำไมเราตรวจสอบของก่อนไม่ใด้เลยหรอ แล้วพอเป็ดมาต่อหน้าไปรษณีย์
แล้วเป็นสบู่ 1 ก้อน ไปรษณีย์บอกว่ายังไงต้องจ่าย 30000 ก่อน แล้วแจ้งอายัด หรือแจ้งความภายหลัง
ทำไปปฏิเสธการรับไม่ใด้ ครับ อยากให้แก้ใขตรงนี้มากๆเลย ให้ผู้ซื้อใด้ตรวจของก่อนใด้มั๊ย ทำแบบนี้แก้ปัญหา
ผู้ซื้อถูกโกงใด้มากเลยนะครับ
ปล.ผู้ขายรับรู้แล้วว่าผมใด้ของแล้วและไม่ขอรับคืนและจะขอเอาตังอย่างเดียว
ผมยินยันไม่จ่าย
ไปรษณีย์บางเขน(รามอินทรา กม.0)
ผู้ขายยังทวงค่าสินค้าอยู่